Rất OOC cực kỳ OOC, thỉnh đội nón bảo hiểm trước khi đọc.
Lấy bối cảnh khi TFBOYS vẫn hoạt động nhóm điều độ.
______________
Ngày hôm nay Tuấn Khải nhận được một lá thư nặc danh.
.
.
.
.
.- "Trưởng nhóm thật xinh đẹp, tôi mê mệt anh và cả bờ mông tuyệt vời của anh" - Vương Tuấn Khải đần người đọc mấy dòng chữ được viết nguệch ngoạc trên giấy. Hôm nay sau khi Tuấn Khải tập vũ đạo về đã thấy thứ này đặt trên giường, anh cứ nghĩ là trò đùa gì đấy của đám khỉ nhỏ nhà mình nhưng dường như không phải, chuyện này có vẻ tồi tệ hơn rất nhiều.
Một "lá thư tình" với nội dung khá dị hợm. Vương Tuấn Khải nhất thời không biết nên suy nghĩ như thế nào cũng chẳng biết nên nghi ngờ ai. Ký túc xá của TFBOYS vốn chỉ người thuộc nội bộ công ty mới có thể ra vào, chưa kể đến việc phòng của mỗi thành viên phải đặc biệt cẩn thận kín đáo để không lộ thông tin riêng tư, đến quản lý riêng của Tuấn Khải còn ít khi vào đây thì ai có thể tự ý vào nữa chứ.
Tuấn Khải nghĩ nên hỏi hai cậu em mình về việc này vì nếu nó thực sự là trò đùa của họ thì ít nhất Tuấn Khải có thể đỡ lo hơn một chút. Nếu không, có lẽ nên báo với ba vị quản lý về việc an ninh của ký túc.
Nếu Fan tư sinh thật sự lẻn vào đây chắc chắn sẽ có không ít rắc rối, anh thì không sao nhưng hai đứa nhỏ kia thì...
- Không nghĩ nữa, không nghĩ nữa... - Tuấn Khải vỗ vỗ trán, vò nát lá thư kia rồi ném vào thùng rác nơi góc tường. Bây giờ anh nên đi tắm sau đó ngủ một giấc, còn về chuyện lá thư nếu không có gì to tác thì cứ bỏ qua.
Dù sao Tuấn Khải cũng không muốn chuyện này làm ảnh hưởng đến mọi người.
- Ngày mai còn phải đi quay, sau đó thu âm, chiều tối còn tập vũ đạo - Vương Tuấn Khải lầm bầm nhớ lại lịch trình ngày mai rồi đứng dậy, lấy từ trong tủ ra một bộ pijama màu lam nhạt sau đó bước vào phòng tắm.
Anh vừa mới rời đi chưa lâu, cánh cửa phòng vội vã bật mở, đón chào hai vị khách không mời mà đến.
A... Đêm nay có lẽ sẽ rất thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Thiên Khải | | H | Quấy Rối Tình Dục
Fanfiction🔞 Fanfic: Quấy rối tình dục 🔞 Tác giả: Vương Tiểu Tuyết. 🔞 Thể loại: Fanfic, H văn, đam mỹ, SM... 🔞 Couple chính: Dịch Dương Thiên Tỉ x Vương Tuấn Khải. 🔞 Lưu ý: Có sử dụng một số từ ngữ diễn tả cảnh quan hệ nam x nam. Độc giả cần cân nhắc...