Chương 3

546 22 0
                                    

Chàng đích thân đến Ngự thiện phòng. Tất cả những người làm đến đầu bếp thấy chàng đều cung kính hành lễ.

- " Tham kiến hoàng thượng "

- " Miễn lễ "

Nói rồi chàng nhìn xung quanh nhà bếp. Không có xuất hiện một cây dương xỉ hay rễ nào cả.

Cây dương xỉ còn dùng để làm thuốc, nên xuất hiện ở thái y viện chứ không thể ở ngự thiện phòng được.

- " Trẫm hỏi các người, lúc hoàng hậu nấu canh tẩm bổ cho hoàng quý phi, hoàng hậu có dùng bột rễ cây dương xỉ?"

Một lão đầu bếp đi ra bẩm báo.

- " Bẩm hoàng thượng, quá trình nấu canh từ đầu đến cuối của hoàng hậu, vi thần đều có mặt. Hoàng hậu có thể được coi là rất cẩn thận khi nấu, không hề có bất cứ nguyên liệu gì khác ngoài nguyên liệu nấu canh cả "

Không có sao?

- " Vậy sau khi nấu xong?"

Đầu bếp suy nghĩ một chút rồi trả lời ngay.

- " Sau khi nấu xong, nô tì của hoàng hậu đưa người đến thái y viện xử lý vết thương trên tay, vì khi nấu có xảy ra một số chuyện... "

- " Nàng ấy bị thương?"

- " Vâng..."

Tại sao không ai nói với Trẫm? Lúc trước chàng có phái vài thị vệ đến để bảo vệ nàng, chuyện gì cũng đều báo hết. Nhưng gần đây, đến một chút tin tức về nàng cũng không thấy.

Chàng không biết là đúng rồi, vì Thanh Ngọc đã dặn dò họ giữ kín những chuyện xảy ra với nàng để tránh chàng lo lắng.

- " Hoàng thượng, thần còn nhớ ra một việc. Nô tì bên cạnh hoàng quý phi lúc đó có đến định bưng bát canh đi cho hoàng quý phi, nhưng hoàng hậu ngăn lại để đích thân người mang đến... "

- " Ân... "

Khinh Hựu gọi người làm thức ăn đem đến lãnh cung. Chàng nói... Trưa nay sẽ cùng hoàng hậu dùng thiện ở đó.

___

- " Hoàng quý phi, nô tì nghe nói trưa nay Hoàng thượng sẽ dùng thiện tại lãnh cung cùng hoàng hậu " - Một nô tì nhanh chóng chạy vào nói với Thê Diệp.

Nghe xong, sắc mặt cô ta không tốt tí nào. Đến giờ chàng vẫn quan tâm Tiêu Thanh Ngọc!

- " Tối nay ngươi làm theo những điều hôm trước ta nói"

Nếu người được gọi là Hoàng hậu lại bắt gặp được khi làm tình cùng người khác, đôi dâm phụ này sẽ đại tội khi quân, chắc không thoát khỏi cái chết đâu nhỉ?Nếu Khinh Hựu không thể quên cô thì ta sẽ cho cô biến mất khỏi chàng, biến mất khỏi thế giới này. Tiêu Thanh Ngọc, đối đầu với ta cô không được lợi gì đâu!

.

Lãnh cung.

Hôm nay thật là tệ. Sao vậy chứ, mấy hôm trước trời vẫn chưa lạnh lắm mà... Nhưng sao bây giờ...

Thanh Ngọc ôm hai đầu gối lại, tự thu mình trở lên nhỏ bé để giảm bớt cái lạnh. Bên ngoài không biết bây giờ ra sao rồi... Liệu phụ thân có biết mình ở lãnh cung này không...

[Hoàn] Kiếp Này Nợ Nàng Hai Chữ "Ân Tình"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ