*Krizel's POV
Where is that gay? I been already waiting here at the gate of the Monteverde university. Its seems like I'm crazy because I been standing here for long time ... I will punished that one...I been standing for here more than an hour but he not around .And speaking of the devil..*Bryle-sorry bes... Because of the traffic...oh-my-gosh...I'm really sorry!!
*Krizel-ewan KO sayo!!! I been already waiting here??
*Bryle-Kasi naman...traffic nga...what do you want me do?to walk until here?no way bes..
*Krizel-ang Arte mo!!Let's go...
*Bryle- can just wait.. My were so haggard...magreretouch muna ako....
*Krizel-BRYLE AUSTIN TYLER*I shout*
*Krizel-Yuck!!what Bess !!Sabi nang Bree!!Bree ang pangalan KO okay?
*Krizel-What ever!!Let's go..
*Bryle-Sige na nga... You still beautiful parin naman ako kahit medyo hagard ako!!hahaha
*Krizel-faster!!
*Bryle-Eto na nga oh..Bakit ba nagmamadali ka??nawiwiwi kana ba??
*Krizel-Hoy Bryle ...anung or as na oh??Malalate na tayo paghindi pa tayo nagmadali...mapapagalitan na naman tayo dahil sa kagagawan mo...
*Bryle-okay fine!!Kasalan KO na...Bakit ba kasi ako pinanganak na maganda?
*Krizel-Hay naku!!ang epal mo talaga!!
*Bryle-Hahaha...let's go
Meet my bespren.. Bryle Austin Tyler a.k.a Bree...ma's malandi pa iyan sakin...nagkakilala kami sa isang shop na ngayon at pinagtatrabahuhan namin....Kailangan KO kasing magwork dagdag allowance na run at para sa mga gastusin dito sa BAHAY...1st year college na kaming pareho ni Bryle at este Bree..Pareho rin kaming Business ad. Ang course...Ewan KO ba dyan..ayaw saking mahiwalay..Naglalakad na kami papuntang room nang may mabunggo akong pader....at ....tao...pala..