Khoảng cách giữa bọn họ giống như một bức tường thành kiên cố .
Mỗi một khi hắn có ý định muốn phá vỡ nó . Chỉ càng khiến cho sự căm ghét của cô tăng thêm . Lâu dần Triệu Khắc Thần cũng cảm thấy những việc hắn làm là vô ích . Nên hắn không cố nữa , hắn muốn làm người con gái hắn yêu vui vẻ ... Cho dù là có phải bắt ép chính mình làm những việc khiến bản thân rơi vào ngõ cụt .___
- Em bảo yêu tôi ? Em lấy gì yêu tôi ? Bây giờ em là vợ của người khác . Là phu nhân danh chính ngôn thuận của Triệu gia . Em nặng tình tôi đành chịu , hết cách rồi .
Người thanh niên phiền chán quay đầu , áo sơ mi phẳng phiu trên người cho thấy đây là một kẻ vô cùng chú trọng vẻ bề ngoài . Anh ta phủi nhẹ vạt áo , đôi mắt toát lên vẻ khinh bỉ .- Em và ông ấy đã sắp ly hôn , sẽ sớm thôi em và anh có thể công khai . Anh nhẫn nại thêm một chút là được . Chẳng lẽ tình cảm bấy nhiêu năm của chúng ta không đáng để cho anh kiên nhẫn sao ?
Hàn Mỹ Tịch ánh mắt đong đầy vẻ lo lắng , nắm lấy ly nước ép nhưng trong lòng bàn tay đã rịn đầy mồ hôi .- Hừ ! Em cũng không còn là Mỹ Tịch của trước đây . Chúng ta có tiếp tục quan hệ cũng là anh dùng đồ cũ của người đàn ông khác . Vui vẻ gì chứ ?
- Thành Quý anh nói gì vậy ? Chẳng phải em đã từng giải thích rõ với anh rồi sao ? Với ông ấy em chỉ là hôn nhân danh nghĩa . Giữa bọn em chưa từng phát sinh bất kỳ quan hệ nào , anh không được vu khống hãy nghĩ xấu về em .
Trong lòng trào dâng một cỗ tổn thương cùng bức xúc , trước giờ cô vẫn nghĩ người đàn ông cô yêu nhất mực tin tưởng cô . Từ hiềm khích và hiểu lầm năm ấy đã hóa giải đến hiện tại bọn họ đều giữ liên lạc , vẫn như cũ giữ mối quan hệ đó . Hiện tại nghe những lời này trong lòng cô không khỏi xót xa .- Người ngoài đều đồn thổi Triệu Khắc Thần độc thân hoàng kim , còn dám vấy lên tin đồn hắn đoạn tụ . Xem ra đúng là như vậy rồi , một tên đàn ông nhưng không giống đàn ông như hắn . Bị vợ mình vứt bỏ đá sang một bên cũng phải em nhỉ ? Với cả hôm nào em phải cho anh kiểm tra thử đấy , chính mắt anh nhìn thấy tự mình cảm nhận thì anh mới tin được chứ . Phải không nào ?
Giọng nói Cao Thành Quý vô cùng hả hê , anh ta cười một cách sảng khoái nắm lấy tay cô . Hoàn toàn không hề hay biết đến sự xuất hiện của người đàn ông ở cách một bức tường mỏng bên cạnh phòng khác .Hắn đặt tách cà phê đắng trên môi xuống , mi tâm tùy ý dãn ra . Nỗi bi ai khiến cho Triệu Khắc Thần không biết nên cười hay là nên khóc . Sau cùng chỉ nhẹ nhàng nhếch khóe môi lên , sau đó lắc đầu buông tiếng thở dài sầu não .
- Đoàn Dự ! Có phải tôi đã làm sai rồi không ?
Vốn dĩ chỉ định có được một hôm rảnh rỗi , hắn muốn bí mật được một ngày theo sau lưng cô . Chỉ cần ở một khoảng cách đủ xa , để cho hắn có thể nhìn thấy cô , nhìn thấy nụ cười ngày đêm ngự trị trong lòng hắn . Được nhìn thấy cô thêm một chút thôi hắn đã mãn nguyện rồi .Nhưng mà , dường như người xưa nói quả là không sai . Thứ gì đã là của mình thì sẽ mãi là của mình , thứ gì đã không phải cứ mãi cưỡng cầu chỉ gây thêm đau khổ . Hình như hắn đã thật sự lầm rồi .
- Chủ tịch ! Ngài hỏi chuyện 3 năm trước , hay là chuyện của 3 phút trước mà ngài vừa nghe ?
- Dù là chuyện nào thì có lẽ tôi cũng đều sai cả .
Hắn liếm đôi môi khô khốc , hình như hắn cảm nhận được vị đắng chát của cốc cà phê .Triệu Khắc Thần đã thoáng giật mình khi suy nghĩ lại những chuyện xảy ra mấy năm qua , hắn không biết đã bó buộc cô , đã từng ích kỷ nghĩ rằng chỉ cần mình cố gắng , mọi chuyện còn có thể cứu vãn . Bởi không có bất kỳ sự chắc chắn nào về mặt tình cảm hay bảo đảm về tương lai ở những năm tháng người con gái hắn yêu còn quá trẻ .
Hắn không dám đánh cược đồng ý buông tay đưa cô cho người khác , bởi vì hắn sợ họ không đủ năng lực để có thể chăm lo cho cô cả đời . Nhưng hắn lại quên mất một điều , nhưng không có tư cách buông tay , bởi vì bàn tay cô chưa từng chấp thuận cho hắn cơ hội được nắm .Muốn trói cô bằng một cuộc hôn nhân gượng ép , muốn dùng tình cảm chân thành để cảm động cô . Để rồi 3 năm sau thứ hắn nhận lại , là chính tai mình nghe được những lời dè bỉu công khai giữa cô cùng một người đàn ông khác .
Nếu không phải là hắn sai , thì mọi chuyện cũng sẽ không đi đến bước đường này .