Gã đàn ông kích động xông vào ngôi biệt thự tráng lệ cùng lộng lẫy kia . Kiến trúc sa hoa kiểu châu âu cổ điển như thế này , dát nên khung cảnh không khác gì một tòa lâu đài cổ kính nguy nga và bề thế .Hắn không quan tâm đến những kẻ làm công việc gác cổng đã bao nhiêu lần cúi chào mình , từ đầu đến cuối trong mắt chỉ chứa đựng duy nhất một hình bóng .
Lúc bước chân vào căn phòng rộng hơn 200m vuông , nhìn một màn trước mắt , hắn giống như hoàn toàn biến thành một con người khác .
Dáng vóc mảnh mai như vậy , vào mắt hắn vĩnh viễn yếu ớt nhưng quật cường . Cô bận một bộ váy Gucci màu cà phê sạch sẽ , mái tóc buông thả ở phía sau có chút rối , vài lọn vươn trên gương mặt yêu kiều . Tấm lưng mảnh khảnh chuyển động nhẹ nhàng , ngồi thụp dưới đất , bị bao vây trước một đám đàn ông thể loại nào cũng có . Giống như một của lễ hiến tế , và những kẻ mặc âu phục màu đen kia đều là ác quỷ đội lốt người .
Triệu Khắc Thần cảm nhận dòng máu vốn dĩ lạnh lẽo trong người dần dần nóng lại , những cảm giác thờ ơ thường nhật không khiến hắn có thể lãnh đạm với chuyện này .
Hắn từng vô số lần nghĩ đến viễn cảnh sẽ gặp cô sau mấy năm cách biệt , lại vạn lần không nghĩ đến sẽ nhìn thấy cô trong cái bộ dáng thảm hại chật vật đến như thế . Người con gái hắn chạm đến còn sợ sẽ làm bẩn cô , hắn làm sao nỡ nhìn thấy cô bị ức hiếp .Bước chân tiến đến gần hơn một chút , Triệu Khắc Thần rất tự nhiên hạ người xuống , một chút cũng không để tâm đến những kẻ xung quanh đang trố mắt nhìn mình . Hắn nhẹ nhàng dùng đầu ngón tay giữ lấy cằm , nâng mặt cô gái lên , ánh mắt của hắn cũng dần dần co lại .
Hàn Mỹ Tịch hai mắt đỏ hoe , khóe môi rướm đầy máu tươi , gương mặt sưng tấy như bị người ta dùng sức rất mạnh đánh .
Một màn này rơi vào mắt hắn , khiến cho trái tim cô tịch trong lồng ngực giống như có thứ gì đó cứa qua .- Là ai đánh ?
3 chữ , dành cho 3 năm xa cách . Không phải những lời nói nhớ nhung , không phải những câu từ da diết .Đã rất rất lâu rồi , Triệu Khắc Thần chưa lại nhìn thấy cô khóc , nhiều năm về trước hắn đã tự hứa với lòng mình sẽ không lại để cô rơi nước mắt . Cả đời đều như vậy ủng hộ cô , bảo vệ cô .
Thế nhưng hết lần này đến lần khác nhìn cô tức tưởi vì người đàn ông khác , ba năm trước cũng vậy , bây giờ cũng là như thế , hắn lại không có tư cách để mà xen vào . Đây không phải là một dạng khó chịu đơn thuần , bạn là một loại dày vò thống khổ .- Đừng nóng người anh em , đồ của cậu chưa có ai đụng qua cả .
Cung Nghiêm Thành nhìn ánh mắt như muốn giết người này của Triệu Khắc Thần , đáy lòng liền chùng xuống . Có vẻ cũng đã rất lâu , y không thấy lại đôi mắt khát máu này của anh em mình , giống như chỉ cần tùy tiện đưa hắn một con dao , hắn sẽ từ từ dùng nó xiên chết từng kẻ một . Thoáng chốc thú vị tăng lên đáng kể , y lại nhã kéo thêm một hơi thuốc , mở hai chân rộng hơn như đang chờ xem kịch hay .
- Tôi hỏi là ai đánh ?
Đôi mắt thâm tình của hắn không hề rời khỏi cô gái vô lực ở dưới đất , nhưng giọng nói phát ra đã lạnh đến mấy phần .