11-15

2.1K 81 22
                                    

☆. Siêu không đứng đắn lão sư!

“Nàng căn bản là không có nói xong chỉnh sao! Trần lão sư không chỉ có diện mạo nhân phẩm đều giai, ngay cả thanh âm cũng rất êm tai!” Liêu muội chính là nàng sinh tồn động lực, nói nữa, nàng cũng không nói bừa a, thanh âm là cũng không tệ lắm, chính là so Tần Thư kém một chút, bất quá các nàng không phải cùng loại hình, không thể so.
“Ngươi thật đúng là có thể nói.” Nàng giống như bị một cái so với chính mình tiểu nhân sinh viên liêu ai, hơn nữa đối phương thế nhưng vẫn là cái nữ sinh! Không thể không nói, này Lương Nặc thật đúng là rất đáng yêu, bất quá đại đa số nguyên nhân vẫn là bởi vì Lương Nặc là cái nhìn qua ngoan ngoãn tiểu cô nương, nếu là cái đáng khinh đại thúc, khả năng Trần Hi hiện tại đã báo nguy.
“Nào có, ta nói chính là lời nói thật sao! Ta đều còn không biết Trần lão sư gọi là gì ai.” Vốn đang gọi người tên, có thể thân thiết chút, há mồm mới phát hiện chính mình cũng không biết nàng tên.
Trên thực tế, Trần Hi buổi sáng mới tự giới thiệu quá, cũng may nói qua người cũng đã quên việc này nhi.
“Đúng không? Nhược Ngôn không nói cho ngươi? Ta kêu Trần Hi, hy vọng hi.” Còn tưởng rằng Lương Nặc biết chính mình họ gì cũng nên đã biết tên của mình, công tác một ngày, hoàn toàn không nhớ rõ chính mình buổi sáng nói qua cái gì.
“Trần Hi, ân, xem ra ta vừa rồi nói lại muốn hơn nữa một chút, lão sư tên cũng dễ nghe!” Thật là dùng sức cả người thủ đoạn vuốt mông ngựa.
Nói xong Lương Nặc thói quen tính nhìn mắt di động, chính mình cùng nàng giống như đã hàn huyên một hồi lâu, liêu muội liêu đến liền chính sự đều thiếu chút nữa đã quên.
“A, đúng rồi, Nhược Ngôn các nàng ban như thế nào còn không có ra tới.” Chạy nhanh hỏi Trần Hi, nên sẽ không trò chuyện trò chuyện bỏ lỡ đi?
“Như vậy đi, ta đi xem, ngươi thay ta xem một chút các nàng, ta không trở về trước đừng làm cho người mang các nàng đi.” Đem còn không có bị tiếp đi tiểu hài tử phó thác cho Lương Nặc, mới yên tâm vào nhà.
“Nga, đã biết, cảm ơn a ~” nơi này lão sư thật đúng là phụ trách nhiệm ai, bất quá, nàng nhưng thật ra không sợ chính mình là bọn buôn người rống.
Chỉ là không trong chốc lát Trần Hi liền ra tới, trong lúc thế nhưng không ai tới đón tiểu hài tử, thất vọng!
“Các nàng hiện tại là lớp lá, cho nên có bắt đầu giáo một ít tiểu học khóa sẽ hơi chút muộn một chút, thời gian điều chỉnh qua, ngượng ngùng a ta đã quên.” Bởi vì chính mình sai lầm cảm thấy xin lỗi.
“Không có việc gì không có việc gì, ta tại đây sẽ không chậm trễ lão sư ngươi công tác đi” mặc kệ có thể hay không chậm trễ, dù sao đều đã chậm trễ lâu như vậy, nàng nhưng không ngại lại lâu một chút.
“Không có việc gì lạp, tan học cũng không có gì sự, chỉ cần nhìn các nàng bị gia trưởng tiếp đi liền hảo.” Cùng một đám gia trưởng chào hỏi, làm cho bọn họ đem chính mình hài tử lãnh đi.
“Lão sư ai, nhiều như vậy gia trưởng ngươi nhận lại đây?” Lương Nặc đột nhiên có chút bội phục các nàng.
“Nhận bất quá tới cũng muốn nhận a, thấy nhiều chín liền hảo.” Cái này chính là một chút sai lầm đều không thể có.
“Ngươi vừa rồi liền như vậy đem nhiều như vậy tiểu bằng hữu giao cho ta quản, cũng không sợ ta là bọn buôn người nga?” Lương Nặc vui cười nhìn Trần Hi, trong lòng còn có chút đắc ý, nguyên lai nàng bộ dáng nhìn như vậy chính nghĩa sao.
Dần dần quen thuộc lúc sau, hai người nói chuyện phiếm liền cũng không hề câu nệ.
“Ngươi? Bọn buôn người phỏng chừng sẽ không thu ngươi như vậy, nhưng là sẽ trói ngươi như vậy.” Trước không nói buổi sáng gặp qua, liền tính là lại bà con xa thân thích, có thể làm Lương Nhược Ngôn như vậy tín nhiệm, nhân phẩm tổng sẽ không quá kém, hơn nữa liền tính nhân phẩm có chút vấn đề, nàng này tế cánh tay tế chân, ở phụ cận liền xe hơi đều không có một chiếc dưới tình huống, không có đồng lõa có thể mang đi một cái tiểu hài tử nàng là sẽ không tin.
“Oa nga, ta đây nhìn vẫn là rất chính trực đi.” Lương Nặc như cũ lòng tự tin bạo lều, bất quá nàng nếu là đã biết Trần Hi trong lòng tính toán phỏng chừng đương trường là có thể khí hộc máu.
“Giống nhau, ngươi chỉ là nhìn gầy yếu, làm ngươi đương người phiến phỏng chừng tiểu hài tử đều ôm bất động.” Vốn định nói hư, nhưng là nghĩ nghĩ bận tâm một chút Lương Nặc mặt mũi, vẫn là sửa lại cái cách nói, tuy rằng cũng không có cái gì căn bản thượng khác biệt.
“Cái gì lạp! Ta còn là thường xuyên ôm Nhược Ngôn ai!” Cái này tiểu tỷ tỷ hảo độc a ta thiên! Lương Nặc như thế nào cũng chưa nghĩ đến nàng thế nhưng nói chính mình nhìn gầy yếu! Gầy nàng thừa nhận! Nhược liền rất làm người khó chịu a!
Thật đúng là nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, này không mới vừa nhắc tới, liền nhìn đến một cái nho nhỏ bóng người từ trong phòng chạy ra.
“Ba ba!” Nhìn đến Lương Nặc liền nhào tới.
“Nhược Ngôn ngoan ~ tan học lạp ~” nói liền đem chạy đến bên người Nhược Ngôn ôm lên, còn riêng ý bảo cấp Trần Hi xem.
Chẳng qua người kia giống như không có phản ứng nàng.
“Ân ân! Ba ba như thế nào tới.” Vừa tan học vốn dĩ muốn đi tìm Trần Hi chơi, ai ngờ vừa ra tới liền thấy được Trần Hi bên người Lương Nặc, trực tiếp hướng nàng chạy qua đi.
“Tưởng ngươi sao ~” nàng mới sẽ không nói trong đó còn có hơn phân nửa nguyên nhân là tưởng tái kiến thấy nàng lão sư, đương nhiên, phía trước liền tính là nghĩ như vậy, hiện tại cũng một chút đều không nghĩ!
“Ngô sao ~” không chút nào bủn xỉn ở Lương Nặc trên mặt hôn một cái.
“Lão sư, ngươi xem, ta sức lực cũng không nhỏ!” Cho rằng Trần Hi không thấy được, còn cố ý lại cùng nàng nói một tiếng, còn ước lượng một chút.
“Trần lão sư ~” ba ba ôm qua, có muốn lão sư ôm. Biên kêu biên hướng Trần Hi vươn hai tay.
“Nhược Ngôn thể trọng tính thiên nhẹ.” Tiếp nhận vốn là Lương Nặc ôm tiểu nhân giải thích.
“A? Như vậy sao…” Nàng cũng không biết hiện tại tiểu hài tử có bao nhiêu trọng, còn tưởng rằng Nhược Ngôn như vậy là bình thường, rốt cuộc muốn lại trọng một chút nàng khả năng liền thật sự ôm bất động.
“Ân, ngươi có thể thử xem ôm một chút cái kia.” Nói chỉ chỉ bên cạnh một cái tiểu hài tử.
“Ai?! Hắn?! Hắn hẳn là so với ta đều trọng đi!?” Xem cái kia thể tích, Lương Nặc liền có chút hư, hiện tại tiểu hài tử phát dục tốt như vậy sao?
“Cho nên thừa nhận sao, quả nhiên vẫn là ngươi như vậy tương đối dễ dàng bị trói đi ~” Trần Hi cười đem Lương Nặc từ đầu đến chân đánh giá một lần.
“…… Hảo đi hảo đi, ta nhận thua” Lương Nặc không thể không thừa nhận, nếu chính mình là người phiến cũng sẽ nhảy quá như vậy mục tiêu, tuyển chính mình loại này hảo xuống tay, phi phi phi, không phải chính mình loại này! Là người khác cái loại này!
“Ba ba thua cái gì a?” Lương Nhược Ngôn có chút tò mò các nàng đang nói cái gì, rốt cuộc các nàng nói nhiều như vậy nàng một câu cũng nghe không hiểu.
Xem Lương Nhược Ngôn vẻ mặt tò mò hướng chính mình, liền nhịn không được liền tưởng đậu đậu nàng.
“Ba ba đem Tiểu Nhược Ngôn bại bởi lão sư, hôm nay ngươi chỉ sợ muốn đi theo Trần lão sư đi trở về.” Nghiêm trang khai nổi lên vui đùa.
Nghe được lời này Lương Nhược Ngôn quay đầu lại nhìn thoáng qua ôm chính mình Trần Hi, đột nhiên giãy giụa lên.
“…… Ta không cần! Ta phải về nhà! Ta muốn mụ mụ!” Biên kêu biên phịch.
“Ngươi không phải thực thích Trần lão sư sao?” Cẩn thận che chở muốn bổ nhào vào chính mình trong lòng ngực Lương Nhược Ngôn.
“Chính là ta còn là muốn mụ mụ.” Lương Nhược Ngôn nhưng thật ra an tĩnh xuống dưới, chỉ là bĩu môi cảm thấy có chút ủy khuất, nước mắt cũng nhịn không được bừng lên.
“Nhược Ngôn ngoan, đừng nghe ngươi… Nàng nói bừa, nàng đậu ngươi chơi đâu, chúng ta còn phải đợi Nhược Ngôn mụ mụ tới đón không phải sao?” Vốn định nói ngươi ba ba, nhưng giương mắt nhìn nhìn không hề phạm sai lầm tự giác người khởi xướng lại đem lời nói nuốt trở vào.
“Ai?! Ba ba gạt ta! Hư ba ba hư ba ba.” Dùng sức đấm đánh ly chính mình có chút khoảng cách Lương Nặc.
“Được rồi được rồi, ta sai rồi lạp ~” Lương Nặc phối hợp giả vờ trốn tránh, Lương Nhược Ngôn tiểu nắm tay một chút sức lực cũng không có, chỉ là Trần Hi ôm Lương Nhược Ngôn ly chính mình càng ngày càng gần liền không quá đúng đi, này không phải phương tiện Lương Nhược Ngôn đánh chính mình sao.
Mà Tần Thư tới thời điểm vừa vặn liền nhìn đến như vậy một màn, không biết vì cái gì lại có loại các nàng mới là người một nhà ảo giác.
“Mụ mụ!” Mắt sắc Lương Nhược Ngôn một chút liền thấy được nơi xa Tần Thư, kêu to hướng nàng phất tay.
“Ai!” Tiểu tỷ tỷ sớm như vậy liền tan tầm? Cũng đi theo Lương Nhược Ngôn cùng nhau hướng tới nàng phất tay.
“Trần lão sư, ngượng ngùng, phiền toái ngươi” Tần Thư đi đến Trần Hi trước mặt tiếp nhận nàng trong lòng ngực Lương Nhược Ngôn.
“Không có việc gì lạp, Nhược Ngôn mụ mụ hôm nay tan tầm giống như sớm rất nhiều” Trần Hi cùng Tần Thư nhận thức cũng có hai năm, có thể nói nàng vừa tới cái này nhà trẻ thời điểm đối nơi này cũng không thân, cái thứ nhất chú ý tới chính là Lương Nhược Ngôn, một cái an tĩnh hiểu chuyện tiểu nữ hài, bởi vì lớn lên đáng yêu lại thực thảo hỉ, cho nên đối với các nàng mẹ con cũng để bụng không ít, bắt đầu cũng không chú ý Lương Nhược Ngôn là khi nào trở về, rốt cuộc khoảng 5 giờ giáo viên liền có thể tan tầm, lúc sau liền có trực ban lão sư nhìn dư lại tiểu hài tử, thẳng đến có một ngày khai xong sẽ còn thấy Lương Nhược Ngôn đãi ở phòng học, lúc này mới bắt đầu mỗi ngày bồi nàng chờ Tần Thư tới đón, đến bây giờ cũng liền thành thói quen.
“Ân, bởi vì có một số việc muốn xử lý, liền trước tiên tan tầm.” Trấn an trong lòng ngực không biết như thế nào hốc mắt giống như còn có chút hồng Lương Nhược Ngôn.
“Nhược Ngôn vừa rồi còn kêu muốn mụ mụ đâu, đúng hay không a, Nhược Ngôn?” Trần Hi xoa xoa Lương Nhược Ngôn đầu, không biết là cố ý vẫn là vô tình nhắc tới chuyện vừa rồi.
Nguyên bản nhìn thấy Tần Thư đều đã quên việc này nhi, nhưng Trần Hi nhắc tới lại làm nàng nghĩ tới.
“Mụ mụ! Ba ba nàng khi dễ ta!” Lập tức hướng Tần Thư cáo nổi lên trạng.
Mà ở một bên nghe Trần Hi lại là bắt được trong đó trọng điểm.
“Mụ mụ… Ba ba! Ngươi thật sự chỉ là nàng biểu tỷ sao?” Đem Lương Nặc kéo đến một bên.
“Ách… Là… Đúng vậy…” Không biết là bởi vì đối phương là lão sư, vẫn là bởi vì chính mình ở nói lung tung, Lương Nặc cảm thấy chính mình lời nói đều phải sẽ không nói, đặc biệt là nói dối.
“Nhược Ngôn kêu ngươi ba ba, vậy ngươi cùng Nhược Ngôn nàng mụ mụ…?” Lời nói không có nói xong, nàng liền muốn nhìn một chút Lương Nặc phản ứng đầu tiên sẽ là cái gì.
“Chúng ta cái gì đều không có! Chúng ta hôm qua mới nhận thức!” Bản năng không nghĩ làm người hiểu lầm, buột miệng thốt ra.
Nói ra mới ý thức được nói sai lời nói, chạy nhanh che miệng lại, lại cái gì đều thu không quay về.
“Nga? Ngươi không phải nàng biểu tỷ sao?” Quả nhiên còn trẻ, thật là hảo lừa.
“…… Ngươi! Ngươi! Ngươi! Ngươi cho ta hạ bộ!” Người này thật sự siêu cấp hư! Quả nhiên vẫn là tiểu tỷ tỷ đáng yêu! Nàng muốn thu hồi phía trước khen Trần Hi nói!
“Ta nhưng không có, ta còn chưa nói xong ngươi liền đoạt đáp, này không thể trách ta ~” xem Lương Nặc thẹn quá thành giận bộ dáng tâm tình rất tốt.
“Ngươi ngươi ngươi ngươi! Hỗn đản!” Có chút thời điểm quả nhiên xem người không thể chỉ xem mặt ngoài! Người này thật sự quá ác liệt! Cấp chính mình hạ bộ còn chưa tính! Thế nhưng còn muốn cười nhạo chính mình!
“Nhược Ngôn mụ mụ, nơi này còn có một cái tiểu bằng hữu, hẳn là cũng là nhà các ngươi, cùng nhau mang đi đi.” Không đi để ý tới một bên ảo não Lương Nặc, trực tiếp đi tới Tần Thư trước mặt.
“Ân, ngượng ngùng, phiền toái ngươi, Lương Nặc kỳ thật…” Nhìn nhìn đứng ở một bên ôm hai tay còn đưa lưng về phía các nàng Lương Nặc, Tần Thư cũng có chút bất đắc dĩ.
“Ta biết, Lương Nặc là cái hảo hài tử.” Cố ý phóng đại chút âm lượng, làm Lương Nặc có thể nghe rõ.
“Cái gì lạp! Ta lại không phải tam, bốn tuổi tiểu hài tử! Ta đã hai mươi được chứ! Hỗn đản!” Vốn là trạm không xa, ngay cả Tần Thư nói gì đó nàng đều có thể nghe rõ, hiện tại nghe được Trần Hi nói tự nhiên nhịn không được đến các nàng trước mặt vì chính mình chính danh, lại là tiểu bằng hữu lại là tiểu hài tử! Chính mình nào có như vậy tiểu! Ấu trĩ!!
“Tiểu Nặc… Trần lão sư không phải ý tứ này, ngươi quá kích động.” Tuy rằng không biết các nàng vừa rồi nói gì đó, nhưng là xem Trần Hi cũng không có không cao hứng bộ dáng, hẳn là chỉ là cái hiểu lầm đi.
“Ta…” Rõ ràng là nàng bị hạ bộ ai! Tiểu tỷ tỷ thế nhưng đều không giúp nàng, chính là liền tính tiểu tỷ tỷ nói nói như vậy vẫn là thực xuôi tai làm sao bây giờ! Lửa giận cũng lập tức bị tưới tắt.
“Ai, Nhược Ngôn mụ mụ, không có việc gì, rốt cuộc đồng ngôn không cố kỵ sao, chính là vất vả ngươi muốn chiếu cố hai cái tiểu hài tử.” Cái này ngay cả Tần Thư cũng bị trêu chọc đi vào, Trần Hi cũng không thể tưởng được Lương Nặc ở Tần Thư trước mặt lại là như vậy nghe lời, rõ ràng trước một giây còn ở cùng chính mình sặc thanh.
“Trần lão sư, ngươi hiểu lầm, kỳ thật chúng ta chỉ là hàng xóm, hôm qua mới mới vừa nhận thức.” Nghe xong Trần Hi lời nói, Tần Thư cũng không thể không ra tiếng giải thích.
“Thật là như vậy a, kia Nhược Ngôn như thế nào sẽ kêu nàng…” Nàng cũng tin tưởng Tần Thư sẽ không lừa nàng, hơn nữa nàng cùng Lương Nặc phía trước nói cũng không sai biệt lắm, đều nói là ngày hôm qua nhận thức, chính là nếu chỉ là như vậy, Nhược Ngôn liền dễ dàng như vậy gọi người ba ba? Mang theo nghi hoặc đem Tần Thư kéo đến một bên.
“Này… Ta cũng không hảo giải thích, có thể là cảm thấy thân thiết đi.” Rốt cuộc việc xấu trong nhà không thể ngoại dương, loại sự tình này biết đến người càng ít càng tốt, chỉ có thể tùy tiện tìm cái lý do.
“Kia Nhược Ngôn ba ba không có ý kiến?” Cái này thần bí ba ba thật là vẫn luôn không có gặp qua, hiện tại thật vất vả gặp được một cái, kết quả vẫn là cái giả, bất quá giống Tần Thư như vậy ưu tú người hẳn là không đến mức sẽ là đơn thân mụ mụ đi.
“Ân.” Qua loa kết thúc cái này đề tài, cũng may trong lúc Lương Nhược Ngôn vẫn luôn thực ngoan không có chen vào nói, bằng không cũng không biết sẽ có bao nhiêu xấu hổ.
Tác giả có lời muốn nói: Đem 1-11 chương đều một lần nữa sửa lại một lần
Hoa đã lâu thật là xin lỗi!

[BHTT] [QT] Ta Chỉ Là Cái Giả Ba Ba! - Trúc Lâm Sơn GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ