☆. Không biết sự!
Cũng may tri kỷ Tần Thư thế nàng lấy qua điện thoại.
“Uy, ba.” Cõng Đường Thiến tiếp nổi lên điện thoại.
“Ai, ngoan nữ nhi, có hay không tưởng ta a?” Điện thoại một khác đầu thanh âm rõ ràng truyền tới ghé vào Lương Nặc trên lưng, hơn nữa kề sát nàng Đường Thiến trong tai.
“Có rồi có rồi, bất quá ngày thường không đều là buổi tối gọi điện thoại tới sao? Có chuyện gì sao?” Nàng nhưng không tin nàng ba gọi điện thoại tới chỉ là vì hỏi cái này sao một câu.
“Nga, đúng rồi, là cái dạng này, quá mấy ngày ta và ngươi gia gia nãi nãi muốn tới một chuyến, liền trước trụ ngươi nơi đó.”
“Ha? Tới làm gì?” Đảo không phải chính mình không chào đón, chính là cảm giác có chút kỳ quái.
“Nột, việc này thật là lại nói tiếp liền khí, ngươi kia đại bá bá không phải không có đã lâu sao, sau đó hắn tôn tử hiện tại xảy ra chuyện lặc, muốn thưa kiện, ngươi gia gia này bối không phải bọn họ này hai cái trưởng bối sao, mấy ngày hôm trước người kia theo chân bọn họ nói chuyện này sao, bọn họ liền nghĩ đều nói cho bọn họ sao, như thế nào đều phải đến xem, ngươi nói một chút này vài người, ngươi đại bá bá không gặp thời chờ đều không tới thông tri, tốt xấu kia cũng là ngươi gia gia ca ca ai, vẫn là người khác nói cho ngươi gia gia, vốn đang cho rằng cái này thân thích liền như vậy cắt đứt, hiện tại tạo hảo, xảy ra sự tình lại tới thông tri.”
“Ai a? Ta có hay không gặp qua?” Nghe đi lên giống như thật lâu đều không có lui tới, như thế nào đột nhiên liền tìm lên đây.
“Liền tính gặp qua hẳn là cũng là lúc còn rất nhỏ sự, nghe nói xuất ngoại đã nhiều năm, gần nhất mới trở về, ai biết lần này tới liền phạm tội.”
“Gọi là gì a?” Nàng cũng không biết nàng còn có như vậy cái thân thích.
“Hình như là kêu lương bằng.”
“Không quen biết.” Quả nhiên là nghe cũng chưa nghe qua.
“Là nói lạc, đừng nói ngươi, ta đều phải không nhớ rõ, nhưng là ngươi gia gia nãi nãi liền nói bọn họ này nói đều tới nói, tóm lại là mau chân đến xem, khuyên như thế nào cũng chưa dùng, ta liền nghĩ nếu thật muốn tới lời nói, ở ngươi nơi này trụ an tâm điểm, rốt cuộc lớn như vậy tuổi tác.”
“Nga nga, có thể a, kia đến lúc đó cùng ta nói một tiếng hảo.”
“Tốt lặc. Ngươi một người trụ trụ thế nào lạp, ăn ngon không hảo a, muốn hay không làm mẹ ngươi lại đây bồi ngươi ở vài ngày?”
“Không được không được, ta mẹ lại đây chính là ta chiếu cố nàng, huống chi nàng tới ngươi càng không yên tâm, ta ở chỗ này quá đến siêu cấp tốt, yên tâm đi.”
Đường Thiến vốn là dựa vào Lương Nặc, nàng trong điện thoại nội dung tự nhiên cũng nghe tới rồi, chờ Lương Nặc hàn huyên vài câu treo điện thoại, Đường Thiến lập tức mở miệng, “Tần Thư, ta đột nhiên tưởng uống ngươi phía trước nói kia gia cửa hàng trà sữa.”
“Ta đi cho ngươi lấy lòng.” Lương Nặc nói liền nhớ tới thân, kết quả lại bị Đường Thiến cấp kéo lại.
“Vậy ngươi cõng ta đi hảo.” Cả người bàn ở Lương Nặc trên người.
“Ta đi lấy lòng, ta không ở thời điểm ngươi đừng quá khi dễ nàng.” Tần Thư đứng dậy còn không quên dặn dò một chút Đường Thiến.
“Yên tâm lạp, ta không phải loại người như vậy.” Còn triều Tần Thư phất phất tay.
Nhìn theo Tần Thư ra cửa, Đường Thiến liền lập tức từ Lương Nặc trên người xuống dưới.
“Ta nói, Tần Thư đại khái không cùng ngươi giảng quá nam nhân kia sự đi?” Vẻ mặt nghiêm túc nhìn Lương Nặc.
Lương Nặc đều còn không có phản ứng lại đây, chỉ có thể ngơ ngác gật đầu.
“Như vậy cùng ngươi nói đi, ngươi mới vừa cùng ngươi ba điện thoại ta cũng nghe tới rồi, trước nói hảo, ta không có nghe lén a.”
“Không có việc gì.” Lương Nặc nhưng thật ra không sao cả, dù sao cũng không nói cái gì.
“Nếu ta đoán không sai, ta cảm thấy nhà ngươi cái kia xuất ngoại mấy năm, gần nhất trở về lại muốn thưa kiện thân thích, đại khái chính là nam nhân kia, lương bằng.” Lấy quá Tần Thư đặt lên bàn văn kiện mở ra cấp Lương Nặc xem.
Nhìn văn kiện thượng ‘ bị cáo: Lương bằng ’ mấy chữ, kinh ngạc nhìn về phía Đường Thiến.
“Ngươi không cần như vậy kinh ngạc, ta cũng man kinh ngạc. Bất quá nếu ngươi đã biết người này, ta liền cùng ngươi nói một chút hảo, bất quá chính ngươi trong lòng hiểu rõ là đến nơi, đừng cùng Tần Thư nói, bằng không nàng sẽ đánh chết ta.” Đường Thiến một tay nâng má thật đúng là bắt đầu hồi ức lên.
“Làm ta ngẫm lại, chúng ta cùng hắn giống như cũng nhận thức man lâu rồi đi.”
“Cùng cái sơ trung cùng cái cao trung, mà hắn đại khái sơ trung mới khai giảng không lâu liền bắt đầu truy Tần Thư, kỳ thật khi đó ta liền cảm thấy người này không quá đáng tin cậy, chính là sau lại xem hắn vẫn luôn từ sơ trung đuổi tới cao trung, ta liền nghĩ hắn có lẽ là thiệt tình cũng không nhất định. Ở các nàng ở bên nhau trước, Tần Thư đích xác có hỏi trước quá ta, hỏi ta cảm thấy lương bằng người này thế nào, nói thật, nếu ta nói không tốt, Tần Thư nhất định sẽ không đồng ý người kia theo đuổi, nhưng ta lúc ấy cũng không có nói như vậy, thậm chí cảm thấy có thể là chính mình hiểu lầm hắn cũng không nhất định, hơn nữa khi đó cũng đều cao tam, ta nghĩ tất cả mọi người đều thành niên, cũng liền không có phản đối các nàng ở bên nhau. Sau đó các nàng liền thật sự ở bên nhau, vừa mới bắt đầu thời điểm nhìn qua đều khá tốt, các nàng chi gian giống như cũng không có gì mâu thuẫn, bất quá cũng có khả năng chỉ là Tần Thư không nói cho ta, dù sao sau lại ta nghe được những người khác nói, lương bằng gần nhất với ai ai ai đi tương đối gần, ta mới cảm thấy chính mình khả năng làm sai, lúc trước nên đem ý nghĩ của chính mình đều nói cho Tần Thư, chính là chờ ta ý thức được thời điểm lại đi tìm Tần Thư, cũng đã chậm, ta phía trước nên ý thức được, Tần Thư chỉ cần đáp ứng rồi, liền nhất định sẽ nghiêm túc đối đãi, nhất định sẽ trả giá cảm tình…” Đường Thiến thở dài.
“Sự tình đã phát triển trở thành như vậy, mặc kệ ta lại nói như thế nào, cũng đều vô dụng, khi đó lại muốn chuẩn bị thi đại học, ta nghĩ Tần Thư hẳn là cũng sẽ không làm cái gì làm ta lo lắng sự, chúng ta cũng không phải cùng lớp, lại là học bù lại là kéo khóa, liền rất trường một đoạn thời gian không có đi tìm nàng, chờ ta nhận thấy được không thích hợp, đã là tháng năm phân sự.”
“Khi đó ta liền cảm thấy nàng như thế nào giống như béo đi lên, ngay từ đầu ta còn tưởng rằng là nàng gần nhất ăn không tiết chế, nhưng tổng cảm thấy nàng hẳn là chính là cái loại này ăn không mập thể chất, ở ta lần nữa truy vấn hạ nàng mới nói cho ta.”
“Ta thật sự như thế nào đều sẽ không nghĩ đến, Tần Thư một đầu nhập thật sự sẽ trả giá đến loại trình độ này. Lúc ấy ta liền có khuyên nàng, xoá sạch tính, chính là mặc kệ ta nói như thế nào, nàng cũng không chịu nghe, nói cái gì dù sao cũng là cái sinh mệnh gì đó, kỳ thật ta ở biết chuyện này thời điểm, ta liền đoán được nàng lựa chọn, nhưng ta còn là muốn thử xem xem, ngươi hẳn là cũng biết đi, nàng chính là như vậy, chỉ nghĩ người khác, cũng không nghĩ chính mình, có đôi khi tính tình lại đặc biệt ngoan cố, nàng không nghe, ta cũng không có biện pháp.”
“Lúc ấy hỏi nàng, nam nhân kia có biết hay không chuyện này thời điểm, nàng lại nói người kia cùng nàng nói xong nghiệp sau sẽ xuất ngoại, liền không có nói cho hắn, nói đúng không muốn cho người kia lo lắng. Nghe được lời này thời điểm thật sự thiếu chút nữa đem ta tức chết. Lúc sau ta tan học liền đi tìm người kia, chính là ngay cả lúc ấy, hắn cũng còn cùng khác nữ sinh ở bên nhau, ngày hôm sau, ta liền tìm người đem hắn đánh một đốn. Nhưng là ngươi biết đến đi, có chút người chính là như vậy, hắn sợ ngươi, liền sẽ thu liễm, nhưng cũng chỉ có lúc ấy. Chờ đến thi đại học kết thúc hắn liền biến mất vô tung vô ảnh, ta rõ ràng đều đã nói với hắn Tần Thư sự, hắn thế nhưng còn sẽ đi…”
“Dù sao ở kia lúc sau ta liền tuyển cái ly Tần Thư gần nhất đại học, hảo phương tiện chiếu cố nàng. Mà nàng đâu, cũng từ trong nhà dọn ra tới, biên làm công biên chiếu cố Nhược Ngôn, nhưng ta rốt cuộc không có khả năng một khắc không rời đi theo nàng, rất nhiều về nàng tin tức, đều vẫn là người khác nói cho ta, nghe các nàng nói, nàng lúc ấy đánh vài phân công, nàng thật sự đặc biệt ái cậy mạnh còn cái gì đều không muốn nói, liền thích chính mình khiêng. Kỳ thật sau lại ta cũng có trộm đi kiêm chức, thường thường cho nàng mang điểm cái gì, rốt cuộc, nàng một người thật sự quá vất vả.”
“Không sai biệt lắm đại nhị thời điểm nhà nàng liền đem Nhược Ngôn cấp tiếp trở về, làm nàng nhẹ nhàng hai năm, bất quá chờ nàng tốt nghiệp lại lập tức mang theo trở về, mà nàng gây dựng sự nghiệp, cũng là vì có thể chiếu cố Nhược Ngôn, hảo hảo công tác, căn bản là không có thời gian mang nàng, nhưng là chính mình gây dựng sự nghiệp liền không giống nhau, chúng ta liền ở nhà nàng khai cái tiểu nhân phòng làm việc, nàng ra cửa theo ta thế nàng mang, mãi cho đến Nhược Ngôn thượng nhà trẻ đi, mới bắt đầu đem quy mô mở rộng đi ra ngoài, bất quá cũng cũng may lúc sau nhà nàng cũng duy trì, làm cái gì đảo cũng đều không có như vậy khó khăn.”
“Nói như thế nào đâu. Cũng may Nhược Ngôn giống Tần Thư nhiều một chút, lại còn có như vậy ngoan, nhìn đến Nhược Ngôn tổng cảm thấy còn man may mắn lúc trước nàng không nghe ta.” Tưởng tượng đến Lương Nhược Ngôn, Đường Thiến thần sắc cũng nhu hòa không ít.
“Nói thật, ta thật sự như thế nào đều không thể tưởng được, đuổi theo năm sáu năm, vừa đến tay liền sẽ biến thành như vậy, ta biết Tần Thư nàng không có trách quá ta, cũng sẽ không trách bất luận kẻ nào, chỉ là ta tổng cảm thấy thực xin lỗi nàng, lúc trước ta hẳn là ngăn cản nàng.”
“Ngay cả người nam nhân này về nước, nàng như cũ nghĩ có lẽ các nàng còn có khả năng ở bên nhau, ta nói nàng lại không nghe, chỉ nhận nàng chính mình chết lý. Nàng nói là ngươi mang nàng đi báo cảnh, ta không biết ngươi gặp được nhiều ít, dù sao khi đó ta thấy đến trên tay nàng thương, liền cùng nàng nói qua, ly người này xa một chút, cái gì lãng tử hồi đầu gì đó ta căn bản là không tin, muốn tìm người đánh hắn lại bị Tần Thư ngăn lại, nói cái gì người không đánh thành còn bị câu lưu liền không hảo, ngươi nói có tức hay không, làm nàng báo nguy nàng lại không chịu, nói là người kia về nước không thói quen, cũng không biết này cùng thói quen hay không rốt cuộc có cái gì quan hệ. Dù sao người kia sau khi trở về không mấy ngày ta liền đi công tác, ta nghĩ có lẽ cũng chỉ có thể như vậy chờ Tần Thư chính mình hết hy vọng, không nghĩ tới chờ ta đi công tác trở về, nàng liền nói cho ta nàng đã báo nguy.”
“Mặc kệ thế nào, này đều phải cảm ơn ngươi.”
“Ta có thể cảm giác ra ngươi ở Tần Thư thái địa vị rất cao, nhưng cũng bởi vì như vậy, có chút lời nói ta liền cùng ngươi nói thẳng hảo, nếu làm Tần Thư biết người kia cùng ngươi là thân thích, nàng nhất định sẽ rút đơn kiện, mặc kệ là rất xa thân thích, chỉ cần cùng ngươi có quan hệ, nàng liền nhất định sẽ làm như vậy.” Điểm này nàng dám chắc chắn.
Đường Thiến nhìn Lương Nặc không hề ngôn ngữ, nàng nói đã quá nhiều, dư lại liền yêu cầu Lương Nặc chính mình tiêu hóa.
Lương Nặc chưa từng nghe Tần Thư nhắc tới quá nàng chính mình sự tình, mà nàng không nói, chính mình cũng sẽ không hỏi.
Chính là hiện tại đã biết, lại tổng cảm thấy có chút… Thật cũng không phải nói không hảo tiếp thu, chỉ là… Tần Thư lúc ấy liền như vậy thích người kia sao?
Vẫn luôn có nghe nói qua đuổi tới nữ sinh sau, nữ sinh đầu nhập nam sinh liêu xong liền chạy, thậm chí chính mình trong ban những người đó cũng là.
Chính là chờ đến người kia biến thành Tần Thư, tổng cảm thấy có chút hâm mộ, có lẽ đều có thể nói là ghen ghét, cái kia bị nàng thích người, thế nhưng có thể bị như vậy ưu tú tiểu tỷ tỷ thích lâu như vậy, hơn nữa vẫn là như vậy khăng khăng một mực…
Chưa từng có đối tượng Lương Nặc căn bản là không thể thể hội Tần Thư lúc trước tâm lý, nhưng là Tần Thư này cũng quá mức chuyên nhất đi…
Ở nàng gặp được Tần Thư phía trước phát sinh sự, chỉ có thể dựa Đường Thiến nói não bổ, nhưng kia lúc sau, nàng chính là tận mắt nhìn thấy, lúc ấy đuổi theo ra đi Tần Thư, là thật sự muốn cùng người kia sinh hoạt đi…
Không biết trong phòng yên lặng bao lâu, thẳng đến môn bị mở ra, nhìn Tần Thư đi vào tới, không khí mới có sở hòa hoãn.
“Ngươi như thế nào mới trở về a.” Nhìn đến Tần Thư, Đường Thiến lập tức lại biến trở về nguyên dạng.
“Người nhiều a, không có biện pháp, này ly ngươi, này ly Tiểu Nặc.” Đem Đường Thiến tính cả túi phóng tới nàng trước mặt, Lương Nặc còn lại là thế nàng mở ra mới phóng tới nàng trước mặt.
“Uy, ngươi có phải hay không bất công a! Như thế nào không giúp ta khai!” Chính mình hảo ý vì nàng phí lâu như vậy miệng lưỡi, nàng đảo còn rất không vui sao!? Hơn nữa vì cái gì ngay cả như vậy đều còn chờ ngộ kém a!?
“Đúng vậy, hơn nữa chính ngươi không phải có tay sao.” Hoàn toàn không để ý đến Đường Thiến bất mãn.
Nhìn Tần Thư động tác, Lương Nặc cũng hạ quyết tâm, vốn đang suy nghĩ đến lúc đó muốn nói như thế nào, hiện tại xem ra, rồi nói sau.
Trực tiếp cầm lấy điện thoại đánh cho thân cha, không bao lâu đã bị chuyển được.
“Uy, ba, ta cảm thấy vẫn là đừng cho gia gia nãi nãi tới đi.” Lương bằng nàng lại không quen biết, cái gì mê chi thân thích, nàng đương nhiên là lựa chọn chiếu cố chính mình ăn mặc dùng lâu như vậy tiểu tỷ tỷ lạp!
“Ai nha, ngươi nói lên việc này ta liền sầu a, liền ở vừa mới, bọn họ còn nói tìm không thấy luật sư, làm ngươi gia gia nãi nãi giúp đỡ, ngươi nói có hay không loại người này, này không phải cố ý khó xử hai cái lão nhân gia a, còn phải cho bọn họ tìm luật sư, chính mình sẽ không đi tìm giống nhau, hỏi bọn hắn rốt cuộc là chuyện gì sao, lại chết cũng không chịu nói. Cũng không biết xuất ngoại học điểm thứ gì, lớn như vậy người còn muốn tìm cái này tìm cái kia giải quyết, ngươi nói, nếu không bản lĩnh liền không cần đi phạm tội có phải hay không, xảy ra chuyện sao lại hù chết, nhà hắn cũng là, vốn dĩ sao mặc kệ, hiện tại vội muốn chết, hiện tại cấp có ích lợi gì nga, trước kia quản quản lao sao cũng chưa những việc này.”
“Ba, ngươi nói được thật là có đạo lý, bất quá ta cảm thấy ngươi cũng đừng chảy này than nước đục, đến lúc đó liền tính đánh thắng, bọn họ cũng sẽ không nhớ ngươi hảo, thua đã có thể xong đời lặc, toàn trách chúng ta gia, hơn nữa gia gia nãi nãi lớn như vậy tuổi còn làm các nàng nhọc lòng loại chuyện này không khỏi cũng thật quá đáng, đến lúc đó đi cái loại này địa phương, vạn nhất đem bọn họ tức điên làm sao bây giờ, ngươi nói có phải hay không.”
“Ai, ta cũng là như vậy tưởng, chính là ngươi gia gia nãi nãi xem ở ngươi đại bá bá mặt mũi thượng nghĩ đều như vậy tới kêu tổng muốn đi đi nháo, rốt cuộc bọn họ này bối cũng không ai…”
“Kia như vậy đi, ngày mai ta trở về một chuyến, sau đó đi nãi nãi gia cùng các nàng nói nói.” Xem ra vẫn là chính mình trở về tranh tương đối ổn thỏa.
“Hảo a hảo a, a, đúng rồi, mẹ ngươi nói muốn ăn hạt dẻ, ngày mai trở về nhớ rõ cho nàng mua điểm.”
“Hạt dẻ? Chính mình xuống lầu mua a.”
“Nàng nói nơi này không thể ăn, vẫn là ngươi phía trước mang đến cái loại này ăn ngon điểm, có hay không mặt khác tân cửa hàng a? Cũng mua điểm trở về thử xem hảo.”
“Được rồi được rồi, ta đã biết, ta đây cũng không mặt khác sự, lại hồi a.”
“Ngươi ngày mai phải đi về?” Tần Thư xem Lương Nặc treo điện thoại mới mở miệng.
“Ân, trong nhà có điểm sự tình, hẳn là man đã sớm phải đi.” Tận lực đi sớm về sớm đi!
“Hảo hảo xử lý, đừng làm cho tiểu thư nhà ngươi tỷ lo lắng.” Lương Nặc lựa chọn vẫn là thực làm Đường Thiến vừa lòng.
“Kia đương nhiên, nàng đối ta tốt như vậy.” Vốn dĩ liền không quen biết cái loại này kỳ kỳ quái quái thân thích, nếu là lại bởi vì loại người này ủy khuất Tần Thư, kia nàng thật là đời này cũng chưa mặt thấy Tần Thư.
“Tốt như vậy tiểu tỷ tỷ, ngày mai muốn hay không đưa một chút nhà ngươi tiểu bằng hữu?” Đường Thiến đẩy đẩy bên cạnh Tần Thư.
“Hảo a, ngày mai ta đưa ngươi đi, buổi tối muốn tới tiếp sao? Tiết tự học buổi tối yêu cầu xin nghỉ sao?” Tần Thư cũng không biết đã xảy ra cái gì, chỉ cảm thấy các nàng hai cái giống như đạt thành cái gì chung nhận thức.
“A Tây, đối nga, còn có tự học, kia muốn sớm một chút đã trở lại, nếu là tiểu tỷ tỷ ngươi không cảm thấy phiền toái nói, vậy phiền toái ngươi! Đúng rồi, tiểu tỷ tỷ ngươi biết nơi này phụ cận nơi nào có tân khai bán hạt dẻ địa phương sao?” Lái xe nửa giờ, ngồi xe hai giờ, Lương Nặc cảm thấy nên không khách khí thời điểm vẫn là không cần khách khí.
“Ta không biết ai, muốn ăn nói ta ngày mai cho ngươi xào điểm hảo.”
“Này ngươi cũng sẽ??” Quả nhiên là không có gì sẽ không đi!?
“Lại không khó, cắt ra lấy muối đương hạt cát xào một xào, hoặc là trực tiếp trong nước nấu đều có thể a.”
“Vậy lại muốn phiền toái ngươi!” Có như vậy một cái tiểu tỷ tỷ thật sự siêu bớt việc!
“Tiểu khả ái, ta nói ngươi lại khách khí như vậy đi xuống, Tần Thư sẽ bị ngươi dọa chạy.” Đường Thiến đều mau nghe không nổi nữa, nào có nhiều như vậy đồ vật hiếu khách khí ra tới, lại không phải ngày đầu tiên gặp mặt.
“Ta cũng không có thực khách khí đi, ta cảm thấy là hẳn là a, rốt cuộc tổng như vậy phiền toái nàng không phải thực hảo.”
“Ngươi đối nàng hảo, nàng đối với ngươi hảo, ngươi có cái gì cảm nhận được đến phiền toái.” Thật là rất kỳ quái hai người.
“Oa nga, ngươi nói giống như rất có đạo lý.”
“Ngươi nếu là tổng cảm thấy phiền phức nói, nếu không ta làm Tần Thư dọn đi nhà ta hảo, dù sao nhà ta cũng đã lâu không ai sửa sang lại.”
“Nằm mơ.” “Nằm mơ!” Hai người ăn ý từ chối Đường Thiến đề nghị.
“Ta nói! Các ngươi kỳ thật chính là ý niệm tương thông đi!” Như vậy ăn ý là vì cái gì a!
“Không có.” “Không có.” Lại lần nữa trăm miệng một lời.
“Cái này không có, ta đều phải tin.”
☆. Đại khái là thấy gia trưởng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Chỉ Là Cái Giả Ba Ba! - Trúc Lâm Sơn Gian
RomanceTác phẩm: Ta chỉ là cái giả ba ba! Tác giả: Trúc Lâm Sơn Gian Tổng download số: 7 phi V chương tổng điểm đánh số:331282 Tổng số bình luận:669 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3523 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2383 Văn chương tích phân: 41,452,012 Thể l...