☆. Trừu tượng phái đại sư!
“Ba ba, ngươi lại muốn đi ra ngoài sao?” Lương Nhược Ngôn xem Lương Nặc tới tới lui lui, cũng theo tới nàng phía sau.
“Ân, ta đi mua cơm chiều, Tiểu Nhược Ngôn muốn cùng nhau sao?” Mỏi mệt ngồi xổm xuống, xoa xoa Lương Nhược Ngôn đầu.
“Hảo ~” nhảy nhót đi theo Lương Nặc phía sau.
Lương Nặc có chút hâm mộ Lương Nhược Ngôn, nàng nhưng thật ra cái gì cũng không biết cái gì phiền não đều không có, chính mình đã có thể thảm.
Lúc này Lương Nặc thật là vạn phần nhớ đang ở trường học Diệp Cẩn, nàng đến hảo hảo tìm cá nhân tố tố khổ.
Tuy rằng cũng không có cái gì khổ, chỉ là có chút phiền não.
“Liền mua tiểu nếu giảng hòa mụ mụ phân liền hảo, ba ba chờ hạ đem ngươi đưa trở về liền phải đi đi học.” Cũng may nàng ra cửa khi chú ý một chút thời gian, bằng không hôm nay vừa mới cùng chủ nhiệm lớp đảm bảo xong, ngày mai liền phải đi tìm hắn muốn giấy xin phép nghỉ.
“A? Như vậy a…” Lương Nhược Ngôn có chút thất vọng.
“Chờ hạ liền phải Nhược Ngôn bồi mụ mụ, sau đó chờ ba ba buổi tối trở về, được không?” Bị đói liền bị đói đi, dù sao nàng cũng không có gì ăn uống.
“Ân, ta đã biết.” Tuy rằng không nghĩ làm Lương Nặc đi, nhưng vẫn là ngoan ngoãn gật gật đầu.
“Ngươi lên lạp, cái kia, đây là các ngươi cơm, ta đi trước đi học, chờ hạ ta trên đường tùy tiện ăn chút liền hảo.” Mở cửa liền thấy Tần Thư đã ngồi ở trên sô pha.
Không chờ Tần Thư mở miệng liền lại lần nữa đóng cửa lại, quay lại vội vàng, đừng nói lâu như vậy cũng chưa có thể tẩy thượng tắm, ngay cả cặp sách nàng đều không có mang.
“Ai, ngươi như thế nào lạp, như vậy chưa gượng dậy nổi?” Diệp Cẩn đẩy đẩy bên cạnh người.
“Ai, không có việc gì…” Chính là thật sự gặp được Diệp Cẩn, này lại không có dễ dàng như vậy nói ra, há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn là lựa chọn từ bỏ.
“Có việc ngươi liền nói a, như vậy ngượng ngùng xoắn xít nhưng không giống ngươi.” Diệp Cẩn nhăn lại mi, ngày thường mặc kệ cái gì việc lớn việc nhỏ Lương Nặc đều phải cùng chính mình nói thượng một đống, ngay cả ăn cái gì hương vị thế nào đều phải nói, hôm nay như vậy hỏi cũng không chịu nói thật đúng là chính là khác thường.
“Ai, ta chính là suy nghĩ giống ta như vậy hoàn mỹ người như thế nào đến bây giờ đều không có bạn trai.” Lương Nặc cũng không nghĩ làm Diệp Cẩn lo lắng, tùy tiện vừa nói.
“Ngươi không có, đó là xứng đáng biết sao?” Diệp Cẩn đương nhiên biết Lương Nặc dụng ý, nếu nàng không nghĩ làm chính mình biết, chính mình cũng sẽ không đi chọc thủng nàng.
“Uy uy! Ngươi cái này nói thật đúng là làm người thương tâm!” Xứng đáng là cái quỷ gì lạp! Tuy rằng giảng đạo lý hình như là có điểm, nhưng là cũng đừng nói ra tới a!
“Ngươi không phải hẳn là thói quen sao?” Đả kích nàng cũng không phải một ngày hai ngày, nào có như vậy yếu ớt.
“Được rồi được rồi, chờ hạ bồi ta đi ăn cơm chiều đi.” Còn tưởng rằng tâm tình kém như vậy hẳn là cũng sẽ không đói, nhưng mà tâm lý giống như cũng không như vậy ảnh hưởng sinh lý, nên đói vẫn là sẽ đói, chỉ là quá một lát nàng liền sẽ biết đói lại ăn không vô có bao nhiêu khó chịu.
Nhìn trước mặt mấy cái chính mình yêu nhất ăn đồ ăn, lại một chút nhấc không nổi muốn ăn.
“Không ăn sao?” Diệp Cẩn chống cánh tay nhìn về phía đối diện đầy mặt khuôn mặt u sầu Lương Nặc.
“Ta giống như ăn không vô…” Cầm chiếc đũa chọc trong chén đồ ăn, rõ ràng đều ở hướng chính mình vẫy tay làm chính mình nhanh lên ăn chúng nó, nhưng chính là không có muốn ăn dục vọng, này liền làm nàng thực đau đầu.
“Ngươi không phải phía trước mới nói ngươi đói bụng sao?” Nghi hoặc nhìn đối diện người, nói muốn ăn cơm lại một ngụm cũng chưa động.
“Là đói bụng, nhưng là một chút cũng không muốn ăn…” Thở dài buông chiếc đũa.
“Ai, ngươi hôm nay rốt cuộc làm sao vậy a?” Cho dù Diệp Cẩn lại không nghĩ hỏi cũng không được, Lương Nặc cái này trạng thái thật sự làm nàng thực lo lắng.
“…Nột, ta hỏi ngươi, nếu ngươi chỉ có thấy một cái hình ảnh, nhưng là ngươi lại có thể tưởng tượng đến người kia trên người phát sinh phi thường hài kịch tính một màn, hơn nữa cũng không phải cái gì chuyện tốt, thậm chí làm ngươi có chút ghét bỏ, nhưng là người kia nhìn lại thực đáng thương, ngươi sẽ mặc kệ sao?” Thật là không có so nàng miêu tả càng trừu tượng.
Lúc này liền phải khảo nghiệm Diệp Cẩn não động lớn nhỏ.
“Ta? Kia cũng phải nhìn là cái gì hình ảnh, có thể nghĩ đến cái gì đi, lại còn có muốn ghét bỏ a? Lại ghét bỏ lại đồng tình, ngươi nói được phạm vi thật đúng là đại, ta cảm thấy ta không nhất định, xem ta có hay không năng lực quản rồi nói sau, bằng không đến lúc đó hỗ trợ không giúp thành, còn đem chính mình cho không đi vào liền buồn cười. Nhưng là, ta xem nếu là ngươi nói, người hiền lành là như thế nào đều sẽ không tha mặc kệ đi, càng nghĩ càng cảm thấy đối phương đáng thương, mặc kệ liền cảm thấy thực xin lỗi lương tâm, đồng tình tâm bạo lều lúc sau nói không chừng liền lãnh về nhà, lại còn có sẽ đem người chiếu cố cẩn thận tỉ mỉ.” Tựa như lúc trước chính mình giống nhau, Lương Nặc lúc ấy hẳn là cũng chỉ là xem chính mình luôn một nhân tài sẽ luôn là tới tìm chính mình chơi đi, rõ ràng nhìn qua cà lơ phất phơ lại so với bất luận kẻ nào đều phải đáng tin cậy.
Lương Nặc trên tay chọc trong chén cơm, lỗ tai nghe Diệp Cẩn phân tích, trong lòng nghĩ Tần Thư sự, ánh mắt đã bắt đầu tan rã.
Nàng cũng chỉ bất quá là muốn tìm cá nhân minh xác nói cho chính mình, làm như vậy là đúng.
“Ngươi thật đúng là hiểu biết ta…” Thật sâu thở dài, tuy rằng không có nói rõ, nhưng ít nhất nàng là duy trì chính mình.
“Nhưng không sao, ngươi rốt cuộc nhìn thấy gì a?” Rốt cuộc là cái dạng gì hình ảnh có thể làm Lương Nặc tưởng nhiều như vậy, còn sầu nhiều như vậy?
“Ngươi cùng ta tới…” Nghĩ tới nghĩ lui Lương Nặc vẫn là quyết định muốn nói hết một chút, mà người kia tuyển cũng chỉ có Diệp Cẩn, rốt cuộc bên người nàng chỉ có Diệp Cẩn nhất đứng đắn.
“Này đồ ăn đâu?” Nhìn nhìn một bàn chút nào không nhúc nhích quá đồ ăn, Diệp Cẩn cũng phát sầu.
“Không muốn ăn…” Nói liền nghĩ ra cửa hàng.
“Ngươi từ từ, phiền toái đóng gói, cảm ơn.” Kéo lại muốn đi Lương Nặc, nàng dám đánh đố, Lương Nặc qua không bao lâu liền sẽ kêu đói.
Tuy rằng Diệp Cẩn đánh bao, nhưng lấy người như cũ là Lương Nặc, một tay dẫn theo cơm hộp một tay lôi kéo Diệp Cẩn tả vòng hữu quải cuối cùng tới rồi một cái liền nhân ảnh cũng không thấy góc.
“Nếu, ta là nói nếu, ngươi tới tìm ta thời điểm phát hiện ta bị… Cường… Bạo… Lại còn có bị đánh hôn mê, ngươi sẽ làm sao?” Nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là đem sự kiện phóng tới trên người mình.
“Như vậy nghiêm trọng? Nói thật, ta đại khái trước sẽ bị dọa ngốc đi…” Nói cái gì chính mình tìm nàng thời điểm nhìn đến, khẳng định là Lương Nặc chính mình thấy được đi.
“Vậy ngươi sẽ giúp ta sao? Vẫn là ghét bỏ rời khỏi?” Nàng chỉ là muốn cho người nói cho chính mình, chính mình làm không sai, nàng cũng chỉ là muốn bị khẳng định, ít nhất trong lòng có thể dễ chịu chút…
“Đương nhiên sẽ a! Sao có thể rời khỏi!” Chỉ bằng Lương Nặc tên này, nàng liền không khả năng sẽ đi được rớt đi.
“Kia nếu là người xa lạ đâu?” Tần Thư cùng nàng rốt cuộc là nên tính bằng hữu vẫn là tính người qua đường a?
“Ta đây đại khái sẽ trực tiếp báo nguy, rốt cuộc gặp được loại sự tình này ai đều sẽ không ngồi yên không nhìn đến đi?” Nàng cũng không biết Lương Nặc là như thế nào làm, chỉ có thể lựa chọn một cái tương đối đáng tin cậy phương án.
“Vậy ngươi sẽ ghét bỏ ta hoặc là người kia sao?” Nói ra thật sự cảm giác rất xin lỗi tiểu tỷ tỷ.
Nghe đến đó Diệp Cẩn cũng đại khái biết Lương Nặc hôm nay không ở trạng thái nguyên nhân, khẳng định là nhìn đến lúc sau không nghĩ ra, trong lòng khảm không qua được.
“Vì cái gì ghét bỏ? Rốt cuộc loại sự tình này ai đều không nghĩ phát sinh, rõ ràng đã là người bị hại, rõ ràng so với ai khác đều khó chịu, không có người có thể nói hết còn chưa tính, nếu lại bị người khác ghét bỏ xa lánh xem người khác sắc mặt, kia người này chẳng phải là quá thảm một chút? Nói như vậy sẽ bị bức đến tuyệt cảnh.” Diệp Cẩn thật đúng là chính là tận hết sức lực khuyên Lương Nặc, nàng cũng không phải vì cái kia chưa từng gặp mặt người, chỉ là không nghĩ Lương Nặc như vậy khó chịu thôi.
Này thật đúng là nghe quân buổi nói chuyện, thắng đọc mười năm thư, Lương Nặc cảm giác chính mình sầu lâu như vậy đều bạch sầu.
Diệp Cẩn nói rất đúng a, rõ ràng tiểu tỷ tỷ mới là người bị hại, vì cái gì chính mình khiến cho giống như là tiểu tỷ tỷ phạm vào sai giống nhau, tiểu tỷ tỷ là vô tội a!
Kia nàng phía trước trốn tránh, có phải hay không thương đến tiểu tỷ tỷ? Khó trách lúc sau nàng biểu tình lập tức liền cô đơn…
“Ngươi giống như thực hiểu sao?” Tuy rằng trong lòng bội phục Diệp Cẩn, nhưng ngoài miệng khí thế vẫn là không thể thua.
“So ngươi hảo một chút mà thôi, huống chi ngươi tưởng như thế nào làm liền như thế nào làm bái, lại không ai tới quản ngươi, làm ngươi cảm thấy đối sự liền hảo, cũng không có gì nhưng hối hận, nếu là muốn làm không đi làm mới thật sự sẽ hối hận, hơn nữa giúp người giúp tới cùng đưa Phật đưa đến tây, liền tính thật là ngươi, nếu là về sau không ai muốn ngươi, ta kiếm tiền dưỡng ngươi a, có cái gì cùng lắm thì.” Đúng vậy, không có gì ghê gớm… Từ từ, chính mình… Vừa rồi nói ra cái gì?!
“Ai!? Từ từ! Từ từ… Ngươi thật sự sẽ dưỡng ta sao?!” Nàng giống như nghe được cái gì đến không được nói!
“Ngươi nghe lầm. Ta nói ta giúp ngươi tìm viện dưỡng lão.” Bình tĩnh giải thích, tựa như nàng chưa từng nói qua phía trước nói như vậy.
“WTF?!” Chẳng lẽ nàng lại nghe lầm?
“Đậu ngươi chơi lạp, được rồi, lại đây ta ôm một cái, có chuyện gì liền cùng ta nói liền hảo, ta như vậy đáng tin cậy không cần lo lắng cho ta sẽ nói bậy gì đó.” Nói thật đúng là liền đem Lương Nặc kéo vào chính mình trong lòng ngực.
Vốn dĩ nghĩ thông suốt đến cũng liền không có việc gì, nhưng bị Diệp Cẩn như vậy một ôm, ủy khuất lại giống nước suối giống nhau bừng lên.
Nếu không phải không có gì nhưng khóc điểm, nàng nhất định sẽ ôm Diệp Cẩn hảo hảo khóc một hồi.
Bất quá phát tiết vẫn là yêu cầu, Lương Nặc nói tựa như đảo cây đậu giống nhau, bùm bùm ngăn đều ngăn không được.
“Ngao! Tiểu cẩn! Ta cùng ngươi nói! Ta thật sự thật sự! Đời này cũng chưa nhìn thấy quá thật sự hiện trường vụ án! Ta! Ta! Ta! Chính là ta! Lúc ấy! Lúc ấy! Ta giống như không như vậy sợ hãi! Nhưng là! Nhưng là xong việc ngươi biết sao! Ta liên thủ đều ở run! Ta! Ngươi biết sao! Ta nhìn nàng! Ta thật sự chỉ có thể đánh lên tinh thần! Chính là ta nào có gặp qua loại sự tình này! Ta cùng ngươi nói! Nhà nàng đều siêu cấp loạn! Ta thật sự sợ! Nhưng ta thật sự không biết ta đang sợ cái gì! Hơn nữa thật sự thực khẩn trương! Nhưng ta còn là không biết ta đang khẩn trương cái gì! Ta thật sự một chút biện pháp cũng không có! Ta cũng không biết muốn làm gì! Ta mới vừa nhìn đến nàng thời điểm, ngươi biết sao! Trên người nàng tất cả đều là thương, ta thật sự! Ngươi biết ta chuyện thứ nhất là làm gì sao!? Ta đi dò xét nàng hô hấp! Ta thật sự sợ nàng cứ như vậy đã chết ngươi biết sao! Bất quá còn hảo, người còn ở… Chính là ngươi biết cái kia nam có bao nhiêu ghê tởm sao! Hắn thế nhưng liền… Ta! Ta! Ta thật sự trong lòng siêu cấp đổ! Ngươi biết sao! Siêu cấp siêu cấp khó chịu! Chính là ta cũng chưa người có thể nói! Chỉ có thể nghẹn! Rốt cuộc nàng…” Còn có cái nữ nhi…
“A Tây!” Nghĩ đến Lương Nhược Ngôn, cuối cùng thiên ngôn vạn ngữ đều chỉ có thể đổi thành một câu cảm thán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Chỉ Là Cái Giả Ba Ba! - Trúc Lâm Sơn Gian
RomansaTác phẩm: Ta chỉ là cái giả ba ba! Tác giả: Trúc Lâm Sơn Gian Tổng download số: 7 phi V chương tổng điểm đánh số:331282 Tổng số bình luận:669 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3523 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2383 Văn chương tích phân: 41,452,012 Thể l...