46-50

1.6K 54 0
                                    

☆. Ẩn sâu công cùng danh!

“Khoa trương sao? Ta liền biết ngươi sẽ không tin, rốt cuộc nếu không phải ta chính mắt nhìn thấy, ta cũng sẽ không tin, như vậy đi, ngươi muốn hay không cùng ta đi bệnh viện nhìn xem nàng. Kỳ thật, có đôi khi a, bỏ lỡ liền thật sự sẽ hối hận rất nhiều. A, đúng rồi, lại nói tiếp, gần nhất Nhược Ngôn mụ mụ có bị trong nhà thúc giục hôn sao?” Nằm viện, thật là liền nàng chính mình đều không tin, muốn dọa Lương Nặc hoàn toàn liền không biết nên từ nơi nào vào tay a, phía trước cái này trường hợp nàng giống như một chút phản ứng đều không có, kia xem ra cũng chỉ có từ Tần Thư vào tay.
“Thúc giục hôn? Ta không biết a.” Trần Hi nói làm Lương Nặc có chút hoảng.
“Ta bên người người không ít đều đã kết hôn, đặc biệt ta lại là ở nhà trẻ công tác, nhìn đến cũng nhiều, giống Nhược Ngôn trong nhà như vậy, giống nhau đều sẽ nhân lúc còn sớm cấp Nhược Ngôn tìm cái sau ba, rốt cuộc giống như ngôn trưởng thành liền không hảo tìm, hơn nữa thông thường chính là trong nhà thúc giục cấp a linh tinh, bất quá ta cảm thấy nàng không nói cho ngươi cũng có khả năng, rốt cuộc không nghĩ ngươi lo lắng sao.” Xem Lương Nặc bộ dáng này, xem ra chính mình thật sự có dọa đến nàng.
Vừa thấy Lương Nặc thượng bộ, Trần Hi chạy nhanh móc di động ra cấp Đường Thiến phát tin tức.
“Hẳn là sẽ không… Đi… Nàng có chuyện gì hẳn là đều sẽ nói cho ta.” Lương Nặc vẫn là không thể tin được, cũng không chú ý Trần Hi động tác.
“Ngươi như thế nào biết, nói không chừng là không nghĩ làm ngươi lo lắng cũng không nhất định.” Trên tay nhìn Đường Thiến chia chính mình một đống tin tức, nơi này còn muốn phân tâm đáp lại Lương Nặc.
“…Này… Giống như cũng có khả năng…” Bị Trần Hi như vậy vừa nói, Lương Nặc cũng có chút dao động, rốt cuộc vì không cho nàng lo lắng không nói cho nàng, thật đúng là rất có khả năng sự.
“Ngươi không phải nói ngươi thích nàng sao? Lâu như vậy làm gì không thổ lộ, nói không chừng là có thể làm ngươi đuổi tới tay a.” Cái này có khả năng, là giả đi, nếu là thật cảm thấy có khả năng, đã sớm thượng đi.
“Liền… Nhìn đến nàng liền nói không ra a.” Này thật sự không thể trách nàng! Chính là nhìn thấy Tần Thư liền nói không ra khẩu mà thôi…
“Vậy ngươi nếu không cô độc sống quãng đời còn lại đi, Nhược Ngôn mụ mụ kết hôn sẽ cho ngươi thiệp mời.” Đối phó Lương Nặc, bình thường kích một chút giống như đã không có gì dùng.
“Như vậy sao được!?” Thiệp mời!? Nàng nhưng không tiếp thu!
“Như thế nào không được, ngươi nói nàng cũng không nhỏ đi, còn có cái nữ nhi, hiện tại Nhược Ngôn còn nhỏ, còn ở thượng nhà trẻ, hiện tại không tìm, chẳng lẽ ngươi thật sự làm nàng một cái đơn thân mụ mụ đem hài tử mang đại sao? Ta cùng ngươi nói, ta là xem ngươi người tuy rằng choáng váng điểm nhưng là còn rất đáng tin cậy ta mới nói cho ngươi, Nhược Ngôn mụ mụ phía trước cùng ta nói rồi, nàng nếu là muốn tìm a, cũng không cần tìm cái gì Đại lão bản a gì đó, chỉ cần đối nàng hảo, đối Nhược Ngôn hảo, tuổi lớn nhỏ gì đó cũng là không sao cả.” Trần Hi bắt đầu động chi lấy tình hiểu chi lấy lý.
“Chính là, ta vốn đang nghĩ chờ mấy năm chờ ta tốt nghiệp…” Tốt xấu cũng phải tìm tới rồi công tác, mới có thể an ổn yêu đương đi…
“Chờ ngươi cái đầu a vv.” Trần Hi trực tiếp thưởng cho Lương Nặc một cái bạo lật, “Ngươi như thế nào không đợi nàng nhị thai lại nói a, sau đó ngươi lại hảo tùy cái phần tử, ngươi là sợ nàng nuôi không nổi ngươi vẫn là như thế nào? Nàng hiện tại yêu cầu lại không phải người khác dưỡng nàng, nàng như vậy muốn tìm kẻ có tiền ngươi cảm thấy nàng sẽ tìm không thấy vẫn là như thế nào a, nàng thiếu chính là cái dựa vào hiểu sao? Dựa vào! Ai! Tính! Tiểu thí hài, theo như ngươi nói ngươi cũng không hiểu. Chúng ta liền chờ tùy phần tử uống rượu mừng hảo. Tan tan, không thèm nghe ngươi nói nữa, ta phải về nhà.” Trần Hi lo chính mình đi phía trước đi, nàng nhưng không tin Lương Nặc sẽ thật sự làm nàng cứ như vậy đi, rốt cuộc nàng còn muốn đem Lương Nặc mang đi chỉ định địa điểm.
“Đừng đừng đừng, vậy ngươi nói, ta hẳn là như thế nào làm?” Mắt thấy Trần Hi thật sự phải đi, Lương Nặc chạy nhanh giữ chặt nàng, tùy phần tử? Nàng sợ là chịu không nổi này kích thích.
“Vừa đi vừa nói chuyện.” Trần Hi đều bị Lương Nặc kéo đến trực tiếp ngừng lại, “Ngươi nói các ngươi đều trụ cùng nhau, ngươi còn không biết ngươi muốn làm gì sao? Nàng là thế nào người ngươi hẳn là so với ta rõ ràng rất nhiều đi, tưởng thổ lộ liền thổ lộ a, sợ cái gì.” Một cái buồn một cái túng, hai người kia thật là xong đời, khó trách còn cần Đường Thiến hỗ trợ.
“Liền, còn man sợ bị cự tuyệt.” Qua lâu như vậy, Lương Nặc cuối cùng cũng là nói ra trong lòng lời nói.
“Bị cự tuyệt sao coi như là chỉ đùa một chút a, dù sao đều là nữ sinh. Hơn nữa ngươi muốn lo lắng không nên là nàng không tin làm sao bây giờ sao? Huống chi nàng đối với ngươi tốt như vậy, ngươi như thế nào biết nàng liền sẽ không thích ngươi, ngươi nếu là thật như vậy chắc chắn nàng sẽ không thích nữ sinh, ta cảm thấy ngươi cái này ý niệm đều là dư thừa, ngươi nói ngươi có phải hay không làm hoảng.” Làm nửa ngày, Lương Nặc thế nhưng là ở lo lắng loại đồ vật này.
“Là có điểm, chính là ta cũng không nói qua sao, này không trách ta… Đi…” Lương Nặc nhìn Trần Hi càng ngày càng lạnh thấu xương biểu tình, nói nói liền an tĩnh xuống dưới.
“Không nói qua không phải túng lấy cớ hảo sao, ta xem ngươi cũng vẫn là thôi đi. Ta gần nhất vừa vặn có nhận thức cái các phương diện điều kiện đều không tồi, thuận tiện giới thiệu cho nàng hảo, nhân phẩm còn hảo tính cách cũng còn hảo, trọng điểm là không túng.” Nói, Trần Hi thật đúng là liền cầm lấy di động.
“Vân Vân, ta nghĩ lại.” Lương Nặc nghe đến đây, chạy nhanh kéo xuống Trần Hi tay.
“Ngươi tưởng đi, không có việc gì, ta gọi điện thoại không ảnh hưởng ngươi tưởng. Ai, đầu năm nay thật là giống Nhược Ngôn mụ mụ tốt như vậy người, đều tìm không thấy đối tượng a.” Mang theo Lương Nặc liền ở ước hảo nhà ăn trước ngừng lại.
“Trước đừng đánh, kia nếu ta muốn thổ lộ, ta khi nào thổ lộ tốt nhất một chút a?” Lại một lần đem Trần Hi di động chắn xuống dưới.
“…Này, còn có thời gian yêu cầu sao?” Biểu cái bạch thật là sự tình nhiều như vậy.
“Không có sao?” Lương Nặc tổng cảm thấy giống như thật nhiều người đều là buổi tối thổ lộ thành công.
“Không có lạp, ngươi chỉ cần đuổi tới tay, như cũ hảo hảo đối nàng là được.” Hiện tại tiểu hài tử thật đúng là không hiểu được, cũng không biết các nàng suy nghĩ cái gì đồ vật.
“Nói ví dụ, muốn như thế nào?” Đối với ‘ hảo hảo đối nàng ’ cái này tiêu chuẩn, Lương Nặc có chút nghi vấn, rốt cuộc vẫn luôn là Tần Thư đối chính mình hảo đến không được, chính mình giống như còn thật sự không có đối Tần Thư đặc biệt hảo quá ai…
“…Cách khác, liền, ai nha! Đến lúc đó ngươi liền tính nàng bạn trai, loại đồ vật này còn muốn nữ nhân khác giáo ngươi sao!? Chính mình động động đầu óc chính mình suy nghĩ hảo sao! Không nghĩ ra được liền đi Baidu! Baidu không đến liền đi xem tiểu thuyết! Luôn có một khoản thích hợp ngươi! Cưng chiều dỗ dành nhường ngươi tổng hội đi.” Trần Hi thật là lần đầu tiên nhìn đến có người loại này vấn đề đều phải hỏi.
“Nga nga, hảo, kia mặt khác còn phải chú ý cái gì sao?” Lương Nặc đột nhiên cảm thấy chính mình muốn học đồ vật giống như còn có rất nhiều.
“Còn mặt khác cái gì a, ngươi khiến cho cùng ngươi đã đuổi tới giống nhau. Được rồi được rồi, nói ta đều đói bụng, chúng ta đi vào ngồi một lát đi.” Trần Hi duỗi tay chỉ chỉ kia gia nhà ăn, dù sao nàng là lập tức liền thấy được dựa cửa sổ Tần Thư, liền không biết bên cạnh người có thể hay không chú ý tới.
“Vân Vân, cái kia…” Lương Nặc lôi kéo bên cạnh Trần Hi, nàng hẳn là sẽ không nhận sai tiểu tỷ tỷ đi!? Chỉ là nàng đối diện nam nhân kia… Tây trang phẳng phiu, nên sẽ không chính là Đường Thiến nói theo đuổi tiểu tỷ tỷ cái kia đi!? Không phải nói cự tuyệt sao!?
“Cái nào a?” Trần Hi làm bộ làm tịch nơi nơi nhìn nhìn, “Nga, Nhược Ngôn mụ mụ a, nàng như thế nào cũng ở chỗ này, nàng đối diện người kia là ai a, giống như còn rất soái ai, ngươi xem có hay không cảm thấy các nàng giống như còn rất xứng…” Thêm mắm thêm muối gì đó, nàng nhất am hiểu.
“A Tây!” Lương Nặc nhìn Tần Thư cùng người nọ vừa nói vừa cười, trong lòng liền không đắc kính, hơn nữa bên cạnh còn có cái Trần Hi châm ngòi thổi gió, đang xem đến người kia từ Tần Thư bên cạnh lấy quá một cái thứ gì sau, cuối cùng là nhịn không được xông ra ngoài.
Nàng nhưng thấy rõ cái kia đồ vật thượng còn treo một cái hoàng hoàng quải sức, người này thế nhưng ở chơi nàng thân thủ cấp Tần Thư treo lên, kia một đống hoàng hoàng thần phiền!
“Uy uy! Cẩn thận một chút a!” Tuy nói xe cũng không phải rất nhiều, nhưng là như vậy đột nhiên lao ra đi, cũng quá nguy hiểm đi!
Lương Nặc cảm thấy nàng đời này cũng chưa chạy nhanh như vậy quá, hùng hổ đẩy cửa ra, ngay cả người phục vụ đều bị nàng cấp xem nhẹ, nhìn Lương Nặc lập tức đi hướng Tần Thư các nàng kia bàn, mấy cái người phục vụ đều ở suy đoán, đại khái là bạn trai ngoại tình bị hiện bạn gái phát hiện, các nàng cũng tỏ vẻ lý giải không có người đi lên cản Lương Nặc.
Chỉ là chuyện xưa hướng đi, giống như cùng các nàng tưởng không quá giống nhau.
“Trả ta.” Lương Nặc vừa đi đến liền đoạt lấy Lâm Viễn trên tay chìa khóa xe, tiếp theo liền kéo Tần Thư, “Ngươi theo ta đi.”
“Từ từ, ngươi muốn mang nàng đi chỗ nào.” Lâm Viễn chạy nhanh đứng lên kéo lại Tần Thư, cũng không thể Đường Thiến đi đi WC công phu, chính mình liền đem Tần Thư làm ném a, như vậy chính mình sẽ bị Đường Thiến cấp đánh chết!
“Ai cần ngươi lo, buông tay.” Sợ kéo đau Tần Thư, Lương Nặc lôi kéo tay nàng cũng hơi chút tùng tùng.
“Tiểu Nặc… Không có việc gì, ta cùng nàng đi ra ngoài một chút.” Mà Tần Thư tắc cho rằng Lương Nặc muốn buông tay, chạy nhanh dùng Lâm Viễn buông ra cái tay kia bám vào Lương Nặc trên tay.
Nghe được Tần Thư nói như vậy, Lâm Viễn cũng chỉ hảo buông tay, tuy nói chính mình không quen biết, nhưng là Tần Thư vẫn là nhận thức đi, đến lúc đó liền dựa nàng chính mình cùng Đường Thiến giải thích, này nhưng cùng hắn một chút quan hệ đều không có!
Lương Nặc mang theo Tần Thư ra cửa khi liền nhìn đến mấy cái người phục vụ kinh ngạc biểu tình.
Nói tốt bạn gái đâm tiểu tam đâu!? Như thế nào bạn gái mang theo tiểu tam chạy!?
Trên thực tế Tần Thư một chút cũng không nhận thấy được Lương Nặc, nàng vốn dĩ chính là đưa lưng về phía môn vị trí, Đường Thiến rời đi sau nàng cũng không có gì tâm tư cùng Lâm Viễn nói chuyện, thẳng đến Lâm Viễn cầm lấy bên người nàng chìa khóa xe, nàng mới hồi phục tinh thần lại.
“Ngươi như thế nào sẽ dùng loại này quải sức a?” Lâm Viễn tò mò quơ quơ Tần Thư chìa khóa xe thượng thần phiền.
“Nào đó không thông suốt người đưa.” Lâm Viễn đối này thực cảm thấy hứng thú, nhưng mà Tần Thư cũng không nghĩ tới nhiều giải thích.
“Vậy ngươi có thể không cần a.” Lâm Viễn còn cầm ở trong tay nhéo nhéo, cái này quải sức cùng Tần Thư khí chất hoàn toàn không đáp a.
“Ngươi đừng lộng hỏng rồi.” Nhìn Lương Nặc đưa chính mình lễ vật bị người khác như vậy chơi, Tần Thư có chút không cao hứng, vừa định duỗi tay đi lấy, liền có người so với chính mình càng mau một bước.
Tần Thư kinh ngạc nhìn về phía đột nhiên xuất hiện tại bên người người.
Nàng đều còn không có phản ứng lại đây, cũng đã bị Lương Nặc kéo. Vừa định đi theo Lương Nặc đi, chính mình một cái tay khác đã bị Lâm Viễn giữ chặt.
Cũng chưa nghe rõ Lâm Viễn nói gì đó, cũng chỉ nghe được Lương Nặc một câu, “Ai cần ngươi lo, buông tay.” Như thế nào cảm giác, nàng giống như sinh khí? Chạy nhanh chi khai Lâm Viễn, đi theo Lương Nặc ra cửa hàng môn.
Không biết đi theo Lương Nặc đi rồi rất xa, Lương Nặc rốt cục là ngừng lại.

[BHTT] [QT] Ta Chỉ Là Cái Giả Ba Ba! - Trúc Lâm Sơn GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ