☆. Phúc hắc là không đúng!
“Oa nga, ngươi những cái đó học tỷ chúng ta đều còn không có nhận toàn ai. Hiện tại liền ngoại giáo đều có a.” Hâm mộ tự nhiên là không cần phải nói, chỉ là trong trường học liền đủ bọn họ đến gần, chỉ tiếc, mỗi lần hỏi Lương Nặc muốn liên hệ phương thức đều so lên trời còn khó, thế cho nên bọn họ chỉ cần xem phân, liêu vẫn là muốn dựa vào chính mình nỗ lực.
“Những cái đó học tỷ?” Tần Thư khinh thường nhìn về phía Lương Nặc, tuy rằng cảm giác này nhóm người ngữ khí không quá thích hợp, nhưng là Lương Nặc cũng rất kỳ quái a, khác tiểu nữ sinh đều đi nhận thức học trưởng, như thế nào nàng vẫn là nam sinh đi theo nàng đi nhận thức học tỷ a.
“A ha ha, cái kia, ngươi không cần nghe bọn họ nói bừa.” Xấu hổ đánh ha ha, loại sự tình này thật sự nói ra cảm giác vẫn là man mất mặt ai.
Đặc biệt là làm trò Tần Thư mặt nhắc tới, như vậy khiến cho chính mình giống như chỉ thích tiểu tỷ tỷ giống nhau, nàng cũng là có mục tiêu tính hảo sao, nàng chỉ thích xinh đẹp tiểu tỷ tỷ.
Tần Thư còn tưởng hỏi lại chút cái gì, đã bị đám kia người đánh gãy.
“Ngươi hảo, chúng ta là Lương Nặc đồng học.” Một đám bỏ qua một bên Lương Nặc trực tiếp cùng Tần Thư đánh lên tiếp đón.
Khiến cho Lương Nặc đều có chút mộng bức, chỉ là như vậy chào hỏi một cái còn chưa tính, nhưng bọn họ một đám tự giới thiệu là muốn làm gì?! Này thật là ai ngờ nghe a! Không thấy được chính bọn họ bạn gái đã bắt đầu chính mình chơi sao!?
Này không khỏi cũng quá không phụ trách đi! Nhân thủ một người bạn gái! Hiện tại còn tới đoạt chính mình tiểu tỷ tỷ!
Sớm biết rằng chính mình vừa rồi nên tìm cái lấy cớ chạy nhanh mang theo tiểu tỷ tỷ đi.
Đang suy nghĩ tìm cái dạng gì lấy cớ tương đối hảo, Tần Thư thế nhưng thật sự ngoan ngoãn cùng bọn họ đáp lời!? Thật sự không cần bởi vì là chính mình đồng học liền đáp lại bọn họ a!
“Các ngươi hảo, ta kêu Tần Thư, ta là…” Tần Thư còn không có tưởng hảo muốn như thế nào giới thiệu chính mình, câu chuyện đã bị tiếp qua đi.
“Ta bạn gái!” Lương Nặc thấy nàng do dự, chạy nhanh nói tiếp.
“Là lạp là lạp, nàng bạn gái.” Nghiêng đầu nhìn nhìn cánh tay hư đắp chính mình Lương Nặc, cũng không biết tay nàng toan không toan.
Nghĩ như vậy, Tần Thư thật đúng là liền giơ tay liền đem Lương Nặc hư trí ở chính mình trên vai tay kéo xuống dưới, trực tiếp đặt tại chính mình trên vai.
Chẳng qua này ở Tần Thư xem ra cũng không có gì đó hành vi, lại là làm Lương Nặc sắc mặt lập tức trở nên ửng đỏ, lập tức thu hồi chính mình đáp ở Tần Thư trên vai tay.
Vốn dĩ liền đoán trước tới rồi chính mình khả năng sẽ có phản ứng, chính là lại lo lắng đám kia người đối Tần Thư có điều đồ, lúc này mới muốn làm bộ thân cận, ai ngờ này làm bộ làm bộ, thật đúng là đem chính mình cấp cất vào đi.
“Các ngươi liêu!” Chạy nhanh trốn vào bọn họ bạn gái đôi.
Tần Thư đều không kịp gọi lại nàng, này nhóm người nàng chính là một cái đều không quen biết ai, liền như vậy đem nàng chính mình đặt ở nơi này, thật không biết nàng là đối chính mình quá yên tâm, vẫn là đối nàng này đó đồng học quá yên tâm.
“Lương Nặc nàng vẫn luôn đều như vậy sao?” Nếu là nàng đồng học, tổng nên biết đi?
“Này chúng ta liền không rõ ràng lắm, ngươi là cái nào trường học? Chúng ta hiện tại muốn đi ktv ngươi muốn hay không cùng Lương ca cùng nhau tới?” Đối Tần Thư hỏi vấn đề hoàn toàn không có hứng thú, trực tiếp sơ lược, ngược lại lại một lần ước khởi nàng tới.
“Ngượng ngùng a, hôm nay khả năng không rảnh.” Không hề nghĩ ngợi liền lễ phép cự tuyệt.
“Kia như vậy đi, chúng ta trao đổi một chút liên hệ phương thức, lần sau có lẽ có thể cùng nhau ra tới chơi.” Lần này không được, không còn có lần sau sao, chỉ cần muốn tới liên hệ phương thức, khi nào không đều là tùy tiện định sao.
Tần Thư không thể không cảm khái, hiện tại tiểu hài tử thật đúng là trực tiếp, nàng nhớ rõ các nàng lúc ấy còn lưu hành viết thư tình, không phải nhờ người đưa, chính là chính mình trộm cấp, hiện tại khen ngược, trực tiếp biến thành như vậy phương thức, phương tiện đảo cũng là thật phương tiện.
Chẳng qua nàng luôn luôn không thích cấp không thân người liên hệ phương thức, đương nhiên, nhận thức hai ngày liền bắt được chính mình liên hệ phương thức Lương Nặc là cái ngoài ý muốn.
Dù vậy, Tần Thư sờ sờ túi tiền vẫn là đáp ứng rồi.
“Hảo a, ngươi nghĩ muốn cái gì liên hệ phương thức.” Từ một bên quần túi tiền móc di động ra.
“WeChat, WeChat liền hảo.” Vài người gấp không chờ nổi lấy ra di động, Tần Thư chỉ là lấy ra di động, mấy người cũng đã trực tiếp mở ra WeChat.
“Có thể.” Không có giải khóa, thuần thục mở ra WeChat, click mở quét đảo qua mã QR.
Mấy người phía sau tiếp trước đi phía trước thấu, khiến cho giống như thêm tới rồi liền thật sự có đổi bạn gái hy vọng giống nhau.
Tần Thư đảo cũng không kịp, giơ di động chờ bọn họ một đám quét xong.
Mà Lương Nặc bên kia cũng đã cùng bọn họ bạn gái nhóm đánh thành một mảnh.
“Thêm cái bạn tốt đi, lần sau cùng nhau ra tới chơi.” Trong đó một người hướng Lương Nặc khởi xướng mời.
“Hảo a hảo a.” Vui sướng đáp ứng, chính là trên tay hạ sờ soạng cái biến cũng chưa tìm được chính mình di động, trong giây lát nhớ tới chính mình di động giống như cấp tiểu tỷ tỷ bảo quản.
Quay đầu lại nhìn về phía Tần Thư, thế nhưng còn bị đám kia người vây quanh.
Cân nhắc một chút nặng nhẹ, Lương Nặc vẫn là quyết định bất quá đi.
“Ngượng ngùng a, ta di động không ở trên người, lục soát account có thể sao?” Hẳn là có thể đi?
Này đầu Lương Nặc mới đem tài khoản thua xong, kia đầu cũng đã kết thúc.
Mấy người vừa lòng cầm di động không biết ở thảo luận cái gì, mà Tần Thư cũng nhân cơ hội từ vòng vây trung thoát thân.
“Lương Nặc.” Vừa ra tới chạy nhanh tiếp đón Lương Nặc.
“Chính là cái này, ta đây đi về trước lạp!” Nhìn đến chính mình account xuất hiện lúc này mới yên tâm.
Tâm tình rất tốt trở lại Tần Thư bên người, ngoài ý muốn lại liêu đến một cái tiểu cô nương, giỏi quá!
“Tiểu tỷ tỷ, bọn họ không kêu ngươi đi ra ngoài chơi sao?” Lương Nặc cũng chưa nghĩ đến Tần Thư sẽ nhanh như vậy ra tới.
“Kêu a, ta không đáp ứng.” Nàng nào có cái này thời gian rỗi đi a, bó lớn tuổi nơi nào còn chơi đến động.
“Không đáp ứng còn có thể nhanh như vậy trở về?” Quả nhiên tiểu tỷ tỷ chính là lợi hại.
“Ân hừ, cho bọn họ liên hệ phương thức liền đã về rồi ~” thật sự siêu đơn giản.
“Ha!? Ngươi còn cho bọn hắn liên hệ phương thức?!” Này sao được!
“Đúng vậy ~” hướng về phía Lương Nặc quơ quơ còn ở trong tay di động.
Ai? Này chỉ di động hảo quen mắt a?
Cảm giác giống như có chút giống như đã từng quen biết.
Này thật là tiểu tỷ tỷ di động sao? Như thế nào cảm giác có chỗ nào không rất hợp?
Không đúng a!
Này rõ ràng chính là chính mình di động a!
Đối nga! Chính mình di động cấp tiểu tỷ tỷ bảo quản!
“Này không phải di động của ta sao!” Lấy quá Tần Thư trong tay di động giải khóa, vẫn là kia quen thuộc xúc cảm, vẫn là kia quen thuộc khóa bình, vẫn là kia quen thuộc icon nhỏ, này! Này! Đây là chính mình di động a! Khóc anh anh! Vốn dĩ chính là ngại phiền mới cố ý không có tăng ca đám kia người, hiện tại khen ngược, tiểu tỷ tỷ đều thế chính mình thêm trứ QAQ.
“A ~ là ngươi di động a ~ thật là ngượng ngùng, không chú ý đâu ~” không có chút nào xin lỗi hướng Lương Nặc phun ra hạ đầu lưỡi.
Uy uy! Thành ý đâu!!
Phúc hắc bản tính bại lộ ra tới đi!
Hỗn đản a! Trang như vậy vô tội liền có thể làm như không phát sinh sao!
Đây chính là nguyên tắc vấn đề!!
Nhưng là tiểu tỷ tỷ thật sự hảo đáng yêu a! Quăng ngã!
Đại huynh đệ! Không thể như vậy khuất phục a! Nhan giá trị gì đó cùng nguyên tắc so rốt cuộc cái nào quan trọng!
Đương nhiên là! Đương nhiên là! Đương nhiên là nhan giá trị lạp!!! Nguyên tắc gì đó! Từ bỏ lạp!!
Ngao! Vậy như vậy! Nói tốt! Liền như vậy một lần! Lần sau tuyệt đối không thể khuất phục!
Tuyệt đối! A Tây! Tính! Đương nàng chưa nói!
Dù sao lớn lên đẹp chính là có đặc quyền không phải!
Không phát sinh liền không phát sinh! Nàng mới sẽ không so đo này đó có không đến!
Hừ!
“Ta cùng ngươi nói! Về sau không chuẩn cho người khác liên hệ phương thức!” Quăng ngã!! Chính mình có phải hay không trảo sai trọng điểm a!
“Được rồi được rồi, lần sau không cho lần sau không cho, ta chính là tưởng nhanh lên giải quyết sao, vốn dĩ ta cũng muốn dùng chính mình di động, này không ta di động không mang theo sao, trên người cũng chỉ có ngươi di động, sau đó cứ như vậy lạp ~ sờ sờ đầu, không tức giận a ~” sờ sờ Lương Nặc đầu sau liền tự nhiên lôi kéo Lương Nặc cánh tay hoảng, ngay cả Tần Thư chính mình cũng chưa ý thức được động tác như vậy đối nàng tới nói là có bao nhiêu ấu trĩ.
Mà Lương Nặc tắc toàn tâm toàn ý ở tiêu hóa Tần Thư lời nói, nhất thời cũng không chú ý tới nàng động tác.
Không đúng a! Phía trước giống như nói nàng không biết là chính mình di động ai! Nhưng là hiện tại đây là thừa nhận nàng là cố ý đi!?
Chính là… Không đúng a! Tiểu tỷ tỷ di động lưu tại gia cấp Tiểu Nhược Ngôn, chính mình không có túi tiền, liền đem điện thoại phóng tiểu tỷ tỷ chỗ đó… Cho nên là tự trách mình sao!?
Chuyện gì xảy ra nga! Như thế nào cảm giác chính mình cánh tay đều phải rớt.
Chẳng lẽ là bởi vì đột nhiên biến thành tự trách mình, cho nên cánh tay chịu không nổi, muốn rời nhà đi ra ngoài sao?
Lương Nặc cúi đầu nhìn mắt kia chỉ chuẩn bị rời nhà trốn đi cánh tay, lúc này mới phát hiện là Tần Thư vẫn luôn ở hoảng chính mình cánh tay.
Ngao! Tiểu tỷ tỷ như vậy quả thực đáng yêu tạc!
Nhưng là! Này không thể giải quyết vấn đề a!
Nhìn một phiếu tân bạn tốt, thật là đầu đều lớn, hoàn toàn liền có thể đối thượng bọn họ một trương trương thiểu năng trí tuệ mặt a! Này muốn nàng như thế nào làm, tổng không thể mới vừa hơn nữa liền xóa đi, đến lúc đó chính mình hồi giáo lại là một đống sự tình.
“A Tây! Ngươi thêm ngươi giải quyết lạp!” Nhìn chằm chằm một hồi lâu, lại đem điện thoại đưa cho Tần Thư.
Tần Thư tiếp nhận di động, mở ra liền thấy được còn có cái bạn tốt thỉnh cầu.
“Ân? Như thế nào còn có cái bạn tốt xin?” Nàng nhớ rõ chính mình vẫn là làm trò đám kia người mặt một đám thông qua a, như thế nào còn có cái lậu?
“A, cái này hẳn là thật là tìm ta.” Mới vừa nhận thức cái kia tiểu cô nương, tuy rằng so Tần Thư muốn hơi kém như vậy điểm, bất quá tổng thể vẫn là thực không tồi!
“Ngươi nhân khí thật đúng là cao.” Như vậy một lát công phu liền đi liêu muội, kết quả thật đúng là làm nàng đắc thủ, thật là tưởng không bội phục đều không được.
“Không được không được, cùng ngươi vẫn là không đến so.” Chính mình lúc này mới một cái, Tần Thư chỗ đó chính là một đống a! Lượng từ đều không giống nhau!
“Thật là không lớn không nhỏ.” Nhẹ điểm một chút Lương Nặc đầu.
Cái này động tác làm Lương Nặc rất là hưởng thụ, nhất thời cũng liền không so đo kia đôi nhiều ra tới kỳ kỳ quái quái người.
“Nột, có tiểu bằng hữu tìm ngươi.” Mới vừa thêm hình cái đầu lập tức có tin tức.
“Ha? Cái gì tiểu bằng hữu?” Tiếp nhận Tần Thư truyền đạt di động.
【 ngươi bằng hữu mới vừa cùng bọn họ nói gì đó a? 】
【 không có gì a 】 chính mình cũng rất muốn biết hảo sao!
【 thật sự không có gì? Này vài người từ cùng các ngươi tách ra liền nhìn chằm chằm vào di động không bỏ, cùng bọn họ nói lời nói cũng không phản ứng 】 hơn phân nửa là muốn tới liên hệ phương thức đi.
【 cái này ngươi yên tâm, ta bằng hữu di động cũng không mang, vừa rồi nàng dùng chính là di động của ta. 】 Lương Nặc thật sự muốn hộc máu, như vậy điểm thời gian, này nhóm người liền như vậy gấp không chờ nổi sao, bạn gái đều ở bên cạnh, tốt xấu cũng trở về rồi nói sau.
【 đến, thật đúng là. 】 thò lại gần nhìn liếc mắt một cái nhìn đến quả thật là Lương Nặc hình cái đầu.
【 yên tâm đi, ta bằng hữu cự liêu tay thiện nghệ, chỉ cần là bán ta có thể giải quyết, liền không cần tưởng biện pháp khác 】 nói giống như thật sự giống nhau.
Tác giả có lời muốn nói: Trầm mê sắc đẹp vô pháp tự kềm chế! hhhhh! ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Chỉ Là Cái Giả Ba Ba! - Trúc Lâm Sơn Gian
RomansaTác phẩm: Ta chỉ là cái giả ba ba! Tác giả: Trúc Lâm Sơn Gian Tổng download số: 7 phi V chương tổng điểm đánh số:331282 Tổng số bình luận:669 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3523 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2383 Văn chương tích phân: 41,452,012 Thể l...