☆. Chỉ là hiểu lầm mà thôi!
“Đến lặc, lãnh đạo cho ta phê cái giả đi ~” Đường Thiến đắc ý treo điện thoại, bị Lương Nặc làm cho nàng cũng tò mò rốt cuộc là với ai đi ra ngoài còn muốn gạt Tần Thư.
“Ngươi đi đi.” Vốn dĩ không nghe được còn chưa tính, hiện tại vừa nghe đến Lương Nặc cố ý dặn dò Đường Thiến không cần nói cho chính mình, trong lòng liền rất hụt hẫng.
“Yên tâm yên tâm, ta sẽ giúp ngươi thăm thăm đế.” Đường Thiến vỗ bộ ngực hướng Tần Thư đảm bảo.
Chỉ là nhìn thấy Lương Nặc bên cạnh người sau, Đường Thiến cảm thấy, chính mình vẫn là phản chiến tương đối hảo, bất quá đang xem đến Lương Nặc cùng Tần mẹ quan hệ tốt như vậy sau, Đường Thiến cũng thay các nàng cao hứng, Tần mẹ đồng ý, Lương Nặc ly tiến Tần gia cũng không xa.
Bồi Tần mẹ cùng Lương Nặc đi dạo một cái buổi chiều, Đường Thiến liền muốn đánh lui trống lớn, nàng cảm thấy này thật là so công tác đều phải mệt điểm, thật không biết Lương Nặc là dựa vào như thế nào ý niệm căng lâu như vậy.
Đường Thiến một lui lại liền về tới công ty, nàng liền biết Tần Thư khẳng định không trở về.
“Tần Thư Tần Thư, ta thấy đến người kia.” Đường Thiến mở ra cửa văn phòng liền hướng về phía Tần Thư kêu, chẳng qua Tần Thư giống như một chút động tĩnh đều không có, “Ta thấy tới rồi ta thấy tới rồi.” Đường Thiến đẩy đẩy Tần Thư.
“Sau đó đâu.” Nói thật, Tần Thư cũng không phải rất muốn biết.
“Lương Nặc đối nàng siêu tốt, xem đến ta đều hâm mộ.” Này Lương Nặc vuốt mông ngựa công phu thật đúng là nhất tuyệt, khó trách Tần mẹ luôn là muốn tìm nàng đi ra ngoài.
“Nàng đối ai đều thực hảo.” Tần Thư như vậy an ủi chính mình.
“Ai, Lương Nặc nói làm ta mang ngươi đi nhà ta trụ đoạn thời gian.” Nhưng mà, Lương Nặc cũng không có nói như vậy quá.
“Vì cái gì?” Tần Thư lúc này mới ngẩng đầu nhìn về phía Đường Thiến.
“Nột, ta trộm nói cho ngươi.” Đường Thiến thần bí hề hề tiến đến Tần Thư bên tai, “Lương Nặc nói muốn mang nàng về nhà. Hiện tại, nói không chừng đã ở nhà.” Ai biết chính mình nói như vậy xong, Tần Thư chỉ là cúi đầu, cũng không có tính toán về nhà. “Uy, ngươi không quay về sao?” Đường Thiến vốn đang muốn nhìn diễn, ai biết đối phương như vậy túng, quả nhiên là cùng Lương Nặc đãi lâu rồi.
“Trở về làm gì.” Không phải Tần Thư không nghĩ trở về, chỉ là nàng không có cái này dũng khí.
“Trở về nhìn xem rốt cuộc là ai a.” Bảo đảm bị dọa nhảy dựng.
“Không nghĩ…” Tần Thư không hề nghĩ ngợi liền cự tuyệt.
“Đi xem ngươi bại bởi ai a, cũng có thể an tâm điểm không phải.” Bại bởi chính mình thân mụ hẳn là cũng không có gì đi.
“Không cần. Như vậy liền hảo.” Chính mình làm bộ cái gì cũng không biết… Ít nhất còn có thể cùng Lương Nặc ở bên nhau…
“Ai nha, đi đi đi, về nhà.” Đường Thiến trực tiếp đem Tần Thư từ vị trí thượng kéo lên.
“Ta không nghĩ trở về…” Nàng là thật sự không có cái này can đảm.
“Quản ngươi lặc.” Đường Thiến mới mặc kệ nàng phản đối, lại kéo lại túm đem Tần Thư túm lên xe.
Dọc theo đường đi Đường Thiến đều suy nghĩ Tần Thư nhìn thấy chính mình thân mụ ở nhà sẽ là cái dạng gì biểu tình, mà Tần Thư còn lại là tâm tình phức tạp, nếu Lương Nặc thật sự mang người khác về nhà, chính mình phải làm sao bây giờ, nàng nhưng chưa từng mang người khác về nhà quá…
Tần Thư tới rồi cửa nhà cũng chưa dũng khí mở cửa, vẫn là Đường Thiến chờ không được đoạt lấy Tần Thư trong tay chìa khóa, mở ra môn.
Một mở cửa liền nhìn đến Tần mẹ cùng Lương Nặc ở trên sô pha liêu đến còn rất vui vẻ.
“A di, ta mang Tần Thư đã trở lại ~” Đường Thiến đem Tần Thư kéo đến chính mình trước mặt.
Nhìn đến chính mình lão mẹ cùng Lương Nặc ngồi ở cùng nhau thời điểm, Tần Thư toàn bộ đầu óc đều là trống không, vì cái gì chính mình lão mẹ sẽ cùng Lương Nặc nhận thức, cho nên Lương Nặc trong khoảng thời gian này bồi vẫn luôn là chính mình lão mẹ sao? Cho nên chính mình trong khoảng thời gian này vẫn luôn là ở suy nghĩ vớ vẩn sao?
“Tần Thư, ngẩn người làm gì, lại đây ngồi a.” Tần mẹ tiếp đón còn đang ngẩn người Tần Thư.
Xem Tần Thư vẫn là không có gì phản ứng, Lương Nặc trực tiếp đứng dậy đi đem Tần Thư kéo đến trên sô pha ngồi xuống.
“Mẹ… Ngươi như thế nào…” Tần Thư nhìn nhìn một bên Lương Nặc, lại nhìn nhìn bên kia Tần mẹ, các nàng nhìn qua còn quan hệ thực tốt bộ dáng… Vì cái gì giấu chính mình lâu như vậy.
“Là ta làm Lương Nặc không cần nói cho ngươi, ngươi cũng đừng trách nàng.” Tần mẹ tri kỷ thế Lương Nặc giải thích một chút.
“Vì cái gì?” Tần Thư nhìn mãnh gật đầu Lương Nặc rất là nghi hoặc, lại không phải cái gì nhận không ra người sự vì cái gì muốn gạt chính mình, làm hại chính mình suy nghĩ nhiều như vậy.
“Chính là tưởng chờ ngươi ba đồng ý lại nói cho ngươi.” Tần mẹ cũng là có tính toán của chính mình,
“Mẹ, ngươi nói ba đồng ý?” Tần Thư hiện tại cũng không nghĩ đi quản vì cái gì gạt chính mình, trọng điểm là nàng cái kia ngoan cố lão ba thế nhưng đồng ý!?
“Ngươi lần trước trở về đều đã là nửa năm trước sự, ngươi ba liền tính không nghĩ đồng ý cũng đã chậm rãi tiếp nhận rồi đi. Hắn làm ta kêu ngươi bớt thời giờ trở về tranh.” Trên thực tế, hiện thực xa không có nói được dễ dàng như vậy, Tần mẹ cũng là bất đắc dĩ, hai người đều như vậy quật, Tần ba chỗ đó vừa mới bắt đầu cũng là chính mình nói như thế nào cũng không chịu nghe, thẳng đến gần nhất mới bắt đầu chậm rãi nhả ra, tối hôm qua rốt cục là làm chính mình đem Tần Thư kêu đi trở về.
“Thật sự?” Tần Thư chính mình đều cảm thấy không thể tưởng tượng, chính mình rõ ràng cái gì cũng không có làm, trong nhà thế nhưng liền đồng ý?
Mà hết thảy này thật đúng là ít nhiều Lương Nặc.
“Thật sự. Ngươi ba đều gặp qua Lương Nặc.” Tần mẹ gật gật đầu, còn hảo Lương Nặc cũng thảo hỉ, bằng không khẳng định không dễ dàng như vậy.
“Cái gì?! Chuyện khi nào? Ta như thế nào không biết?” Tần Thư kinh ngạc đến không được, nguyên lai các nàng cõng chính mình lén lút làm nhiều chuyện như vậy.
“Ta đều làm nàng không cần nói cho ngươi, rốt cuộc nếu là nói cho ngươi, ngươi khẳng định không thể yên tâm.” Đến lúc đó Tần ba còn không có hoàn toàn tiếp thu liền tìm về đến nhà, kia chẳng phải là thất bại trong gang tấc.
“Tuy rằng là như thế này, nhưng là… Ta còn tưởng rằng…” Tần Thư chính mình đều cảm thấy ngượng ngùng.
“Nàng còn tưởng rằng Lương Nặc bên ngoài có người.” Đường Thiến đúng lúc cắm một câu.
“Ta? Ta như thế nào sẽ? Vì cái gì sẽ như vậy tưởng a?” Cái này liền đến phiên Lương Nặc kinh ngạc.
“Không…” Tần Thư vừa định giải thích, lại bị Đường Thiến cướp nói.
“Còn không phải ngươi luôn cùng a di đi ra ngoài lại không nói cho nàng.” Đường Thiến chính là thích các loại bóc, bất quá nàng chính là ở làm tốt sự.
“Như vậy sao?” Lương Nặc chính mình cảm thấy chính mình làm giống như cũng không có gì tật xấu, như thế nào khiến cho Tần Thư hiểu lầm đâu?
“Ngươi nhìn xem, không hề tự giác.” Đường Thiến lôi kéo bên cạnh Tần Thư.
“Ai, đừng nói như vậy, Lương Nặc này không còn nhỏ đâu sao.” Tần mẹ cũng là cùng Lương Nặc hỗn chín, nhịn không được liền nhảy ra giúp nàng biện hộ.
Xem chính mình lão mẹ như vậy thích Lương Nặc, Tần Thư cũng yên tâm, mà trong đầu phía trước cái kia không tồn tại tình địch cũng biến mất vô tung vô ảnh.
Bất quá, chờ đến Tần mẹ cùng Đường Thiến rời đi, Tần Thư vẫn là muốn tìm Lương Nặc tính sổ.
“Tiểu Nặc, ngươi có phải hay không hẳn là cùng ta giải thích một chút.” Tần Thư kéo lại muốn trốn chạy Lương Nặc, “Hiện tại chỉ có chúng ta hai người, ngươi còn muốn đi chỗ nào?”
“Ta… Ta kia không phải nghe ngươi mụ mụ sao.” Lương Nặc cũng là thực lực ném nồi.
“Kia đến nỗi giấu tốt như vậy sao?” Làm hại chính mình miên man suy nghĩ.
“Ngươi… Nên sẽ không… Thật sự cho rằng ta ở bên ngoài có người đi?” Lương Nặc trong lòng ám sảng, Tần Thư là vì chính mình ghen tị đi?
“Ai làm ngươi như thế nào cũng không chịu nói rõ ràng. Tất cả đều trách ngươi.” Tần Thư lôi kéo Lương Nặc cổ áo liền đem nàng kéo hướng chính mình, hướng tới nàng môi liền cắn đi xuống.
Cũng chỉ là trong chốc lát, Tần Thư liền kéo ra cùng Lương Nặc khoảng cách, Lương Nặc nhấp môi dưới, tuy nói có chút đau, nhưng khẳng định không phá, đặc biệt là Tần Thư thừa nhận bởi vì chính mình mà ghen, tâm tình càng là tốt đến không được, “Toàn trách ta.” Lương Nặc cũng thuận tay đem Tần Thư kéo vào trong lòng ngực.
“Về sau loại sự tình này không chuẩn gạt ta.” Tần Thư cũng duỗi tay ôm lấy Lương Nặc eo, từ lần này hiểu lầm sau, chính là đã thật lâu không có như vậy thân cận qua.
“Sẽ không có về sau, ngươi cũng liền một cái mụ mụ a, hiện tại ngươi đều đã biết, còn có cái gì nhưng giấu.” Lương Nặc cũng ba hoa lên, hiện tại là thật sự không có gì có thể đem các nàng tách ra.
“Ta là nói, về sau mặc kệ có chuyện gì đều phải nói cho ta.” Tuy nói Lương Nặc thật sự thực làm người yên tâm, nhưng là loại chuyện này thật sự không phải chính mình tưởng không thèm để ý liền không thèm để ý a.
“Hảo ~ này thật là có sự kiện.” Lương Nặc động nổi lên oai tâm tư.
“Cái gì?” Tần Thư tò mò nhìn Lương Nặc.
“Ngươi xem, phía trước không có làm xong sự… Có phải hay không có thể…” Lương Nặc đem Tần Thư áp đảo ở trên sô pha, cũng không đợi Tần Thư đồng ý trực tiếp cúi người tiến lên.
“Không thể đâu.” Tần Thư đôi tay chống Lương Nặc vai.
“Như thế nào lại không thể a…” Lương Nặc thở dài ngồi dậy.
“Hai ngày này ta dì, ngươi nhịn một chút đi.” Tần Thư đứng dậy xoa xoa Lương Nặc gục xuống xuống dưới đầu.
“…Vạn ác dì.” Lương Nặc thở dài, nghĩ đến lần trước, Lương Nặc đột nhiên ý thức được một kiện đến không được sự, “Lại nói tiếp, ngươi phía trước có phải hay không cho rằng ta xuất quỹ mới không chịu a?”
Nghe được Lương Nặc hỏi phía trước sự, Tần Thư cũng có chút ngượng ngùng, nhưng vẫn là gật gật đầu.
“Vậy ngươi lúc sau liền… Lại… Như vậy tích cực… Là vì cái gì a?” Tần Thư như vậy chính là thật sự đem chính mình dọa đâu.
“Bởi vì ta thích ngươi.” Cho nên mặc kệ như thế nào đều muốn lưu lại ngươi…
“Ta cũng thích ngươi a, cho nên ta chỉ cần ngươi liền hảo, về sau không chuẩn suy nghĩ vớ vẩn, có việc liền cùng ta nói.” Lương Nặc nói nghiêm trang, thật giống như giấu nàng không phải chính mình giống nhau.
Tần Thư ngẩn người, không phải nàng không chịu nói cho chính mình sao? Nói như thế nào đến hình như là chính mình nồi.
Bất quá này nháo tới nháo đi đều là hiểu lầm, Tần Thư cũng không nghĩ để ý, an tâm dựa vào Lương Nặc trên người.
“Ta liền nói, ngươi như thế nào trong khoảng thời gian này giống như đều gầy, nguyên lai ăn như vậy nhiều dấm, còn không nói cho ta.” Lương Nặc phù chính Tần Thư, làm nàng nhìn thẳng chính mình.
“Nói cho ngươi có ích lợi gì, vạn nhất ngươi thật sự…” Tần Thư không có nói thêm gì nữa.
“Thật sự cái gì? Thật sự bên ngoài có người, ngươi còn tính toán làm bộ không biết sao?” Còn tưởng rằng Đường Thiến lúc trước nói đều là khoa trương một chút mà thôi, không nghĩ tới Tần Thư thật sự có thể làm được này một bước ai.
Tần Thư cúi đầu không có trả lời.
“Ta bên ngoài không có người, bất quá ta phía trên có người.” Như vậy Tần Thư làm Lương Nặc đau lòng, duỗi tay đem nàng kéo vào trong lòng ngực, nói tiếp, “Bất quá, người kia cũng chỉ có thể là ngươi. Ta lại không có như vậy nghe lời, trừ bỏ ngươi ai có thể quản được trụ ta, nói nữa, ta còn nghĩ đương tiểu bạch kiểm làm ngươi vẫn luôn dưỡng đâu!”
“Ngươi tưởng bở, dưỡng ngươi nói, ta có chỗ tốt gì?” Tuy là nói như vậy, trong lòng lại là rất vui lòng.
“Cho ngươi đương tài xế a, không thu tiền lương lại nghe lời còn bồi ngủ cái loại này.” Lương mẫu nó lời nói bị Lương Nặc còn nguyên dùng tới.
“Không thu tiền lương cùng nghe lời là đủ rồi, bồi ngủ vẫn là thôi đi.” Đến lúc đó còn không biết là ai bồi ai đâu.
“Ngươi chê ta!?” Biết Tần Thư là ở nói giỡn, Lương Nặc cũng không có thật sự.
Tần Thư đứng lên ngồi xuống Lương Nặc trên đùi, ôm nàng cổ, cúi người ở nàng bên tai thấp giọng nói, “Không chê ~ ta cho ngươi bồi ngủ tổng có thể đi ~”
Lương Nặc cũng cũng chỉ là đậu đậu Tần Thư, nào biết đâu rằng nàng như vậy trực tiếp, vốn dĩ chính mình đối mặt Tần Thư liền không phải tự khống chế năng lực người rất tốt, đôi tay cũng đỡ thượng Tần Thư vòng eo.
Nhìn Lương Nặc thượng câu, Tần Thư cúi đầu liền hôn lên Lương Nặc đôi môi.
Cảm giác được tay nàng ở trên người du tẩu, Tần Thư đột nhiên có chút lo lắng, có thể hay không Lương Nặc đều còn không có phản ứng lại đây, chính mình liền trước tước vũ khí đầu hàng, Tần Thư có loại liêu nhân không thành phản bị liêu cảm giác.
Dần dần tiến vào trạng thái sau, ngay cả Tần Thư chính mình đều đã quên chính mình còn có dì.
Thẳng đến Lương Nặc tay chậm rãi đi xuống, sờ đến quen thuộc dì lót, chạy nhanh thu tay lại.
“Ngươi thật sự tới dì a, vậy ngươi còn như vậy xằng bậy.” Lương Nặc có chút ảo não, Tần Thư thật là hồ nháo, còn hảo tự mình là cái người chính trực.
“Không có quan hệ, cuối cùng hai ngày.” Vốn định Lương Nặc một phát hiện, chính mình liền lập tức né tránh, còn có thể đậu đậu nàng, kết quả nhưng thật ra đem chính mình đáp đi vào.
“Cái gì không quan hệ lạp, về sau không chuẩn!” Nếu không phải lương tâm trói buộc nàng, nói không chừng nàng thật sự sẽ đem Tần Thư ngay tại chỗ tử hình.
“Ân, về sau ngươi muốn khắc chế đâu ~” Tần Thư tìm về chủ quyền.
“Ta? Ai! Rõ ràng chính là ngươi liêu ta ai!” Cái quỷ gì? Như thế nào liền biến thành chính mình muốn khắc chế?? Oan uổng a!
“Ta liền thử xem ngươi ý chí kiên không kiên định ~” Tần Thư là sẽ không thừa nhận ý chí không kiên định người, là chính mình.
“Ta siêu kiên định! Tựa như ta chỉ nghĩ cùng ngươi ở bên nhau giống nhau kiên định.” Lương Nặc này nói nói, lại biến thành thổ lộ.
“Hoa ngôn xảo ngữ nói thật dễ nghe.” Nhưng là, đích xác cũng thực hưởng thụ.
“Ta chỉ nói cho ngươi nghe.” Lương Nặc ôm lấy trước mặt Tần Thư, chỉ là nàng đầu còn lại là dựa vào Tần Thư trước ngực, còn thường thường cọ một cọ.
“Đừng nháo, đi ngủ.” Tần Thư ở Lương Nặc trên đầu vỗ nhẹ nhẹ một chút, nếu chỉ là như vậy ôm, Tần Thư đảo cũng không cái gọi là, chính là này Lương Nặc cố tình muốn nhích tới nhích lui, khiến cho nàng cũng chưa biện pháp tĩnh hạ tâm tới.
“Ta bất động, lại ôm trong chốc lát.” Lương Nặc thật đúng là liền không lại lộn xộn, an tâm ôm Tần Thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Chỉ Là Cái Giả Ba Ba! - Trúc Lâm Sơn Gian
RomansaTác phẩm: Ta chỉ là cái giả ba ba! Tác giả: Trúc Lâm Sơn Gian Tổng download số: 7 phi V chương tổng điểm đánh số:331282 Tổng số bình luận:669 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3523 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2383 Văn chương tích phân: 41,452,012 Thể l...