CHAOS 7

589 9 0
                                    

ALTHEA'S POV

"hello mommy? San ka na? kanina pa ako nag-aantay dito sa airport. Akala ko po ba kayo ang susundo sa akin?"

("Ah sorry baby..I'm on my way na. My important business meeting lang akong tinapos.")

"Ok i'll wait here, but make it fast mommy, ang daming taong tumitingin sa akin dito. Baka mahalata pa ako ng media eh."

("We'll make fast, be careful baby ok?")

"i'll end-up na mommy. bye"

Napabuntong hininga na lng ako pagkatapos ng call ko kay mommy. Kahit kailan talaga yun, inuuna pa ang business kaysa sa akin.

Moment later nagvibrate ang phone..



*bzzzzttttt*



*bzzzzttttt*



*bzzzzttttt*



*Monster_Travis calling...*

"ano na naman kayang kailangan nito" i just mumbled to myself and i pick up the call

"yeah?who's this?"bungad ko sa kanya...mainis nga 'tong ugok na to.

("hey!!! it's me..Travis...ngayon na uwi mo diba? san ka na?") he simultenously asked.

"yeah. dito na ako sa airport. hinihintay ko lang si mommy."

("hindi ba dangerous jan. Alam mo na? yung secret natin?") medyo mahina ang pagkakasabi nya ng 'secret natin' words. Baliw talaga mukhang ewan lng.

"Manahimik ka nga!! Bka may makarinig pa saiyo dyan eh. Oras na may nakaalam, iuumpog kita sa pader"

("ui..grabe lng ha..mula nung naging close ka sakin naging sadista ka na rin") sabay tawa nya sa kabilang line.

"Wla ka na bang ibang sasabihin ha? i'll hung-up na..by-"

("wait lng nman..ano --ahm--kasi--gusto sana----")

CHAOTIC LOVE (FanFic of SITNOL-A) TRAVIS' LOVE STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon