ALOHA!!! Here's the next update.
Tenchu sa nag-inspired sa akin ngayon araw. Hahahaha.
Sa wakas I've seen him again..
chos! malandi si author. !!!
Anyhow let's proceed na...here we go.!!!
====================================================================================================================================================
ALTHEA'S POV
"Walang hiya ka Travis Smith !!!! I hate you...You're such a perv!!!" I'm now after Travis. At ang loko, nakangiti pa. !!!
Nakakainis!! How dare him call me BU? BLUE UNDERWEAR ?! Seriously? kainis sya!!! ang pervert nya..
Actually papunta na kami ngayon sa classroom kasi nga may announcement kanina sa about sa foundation day daw ng school.
Pagod na pagod na ako kahahabol kay Travis. Ang bilis tumakbo ng loko, palibhasa tagusan ang hangin sa katawan nya eh kaya madaling malipad. Nagpahinga muna ako saglit. Tinungkod ko ang kamay ko sa tuhod, saka nagpakawala ng sunud-sunod na buntong hininga.
"Ang tagal mo nman BU?" he stared at me and chuckled. Kaya binigyan ko sya ng isang deadly stare. Muli akong tumayo saka naglakad na lng ng normal. Pagod na ako masyado.
"Eh? ayaw mo na nang habulan BU?" saka sya lumapit sa akin para sumabay na sa paglalakad.
"BU mo mukha mo. Don't talk to me!" inirapan ko sya saka nagkunwaring galit, take note with matching cross arms pa,
Napansin kong marami na pa lang estudyante ang nakatingin sa amin.
"What's with them?" bigla akong bumaling ng tingin kay Travis.
"Akala ko ba ayaw mong makipag-usap" with his eye brows making the up and down movement.
"Seriously?! Bat sila nakatingin. Parang lalapain na ako ng buhay ng mga girls dito sa school." I look around me at halos lahat ng girls nakatingin talaga sa amin. Naisip ko tuloy baka pangit yung suot kong glasses ngayon.
"Don't mind them. Masyado lang daw kasing maganda sayo yung glasses mo." then he winked at me.
"ok. Hindi ko alam ngayon lang sila nakakita ng babaeng my glasses. I should remove it next time." nabigla nman ako kasi bigla na lang tumawa si Travis.
BINABASA MO ANG
CHAOTIC LOVE (FanFic of SITNOL-A) TRAVIS' LOVE STORY
FanficThis story is inspired by ate AnneBernadetteCastueras. Isa po itong FanFic story in Travis Smith. Ang nakakabatang kapatid ni Prince Harris Smith and Princess Nadine Smith. Ang anak nina Harris Smith and Maria Nadine Castro. Please do read ang stor...