CHAOS 8

587 12 4
                                    

TRAVIS' POV

Dahil sa kaba, si Tomo na lang nagdoor bell. Maya maya lng, may bumukas na ang pintuan ng gate nila.

"Kayo po ba yung mga bisita ni Mam Althea?" tanong isang may edad na babae. Siguro kasambahay nila Althea.

"Opo kami nga po iyon." tugonko sa tanong ni manang.

"Pasok po kayo".

Pagkasabi ni manang ng salitang pasok, agad agad nmang nauna si Tomo sa akin. Tss. Napaghahalataang excited.

Pagkapasok nmin sa sala, nakita ko kaagad si Althea. She's reading a book, hindi ko nga lng makita kung anong title.

"Hi Althea!" Masiglang bati ni Tomo.

Tignan mo 'to, parang nanalo lng ng loto. Napabuntong hininga na lng ako.

"Hey long time no see" bati ko naman kay Althea.

Isang simpleng ngiti ang binigay nya sa amin ni Tomo. Naupo na kami sa sofa nila, she's seating opposite to us. Isang simpleng shirt and short ang suot nya, kung titignan mo sya parang hindi isang model ang kaharap mo. Ang simple nya kasi pero may dating parin.

Whaah!!! medyo ginulo ko ang buhok ko. Darn!!! anong bang iniisip ko.!!! Sh*t!!! stop Travis!!!

"Travis ok ka lang?" she asked.

"hehehe..oo ok lng ako, may nakalimutan lng ako sa school." okay!!! palisot.com

"so here. Pasalubong ko yan.." inaabot nya sa amin ang ni Tomo ang tag-isang paper bag.

"wow!!! Thanks Althea..Ang ganda hah.." Todo ang ngiti ni Tomo.

"Thanks" tipid ko nmang sabi sa kanya.

"Hey Travis. wag mo munang buksan yan. Sa bahay nyo na lang ok?"

"Hah? eh bakit?" ano kayang meron sa loob??siguro nuclear bomb.

"Basta. Don't worry wla yang bomba" she then smirk.

CHAOTIC LOVE (FanFic of SITNOL-A) TRAVIS' LOVE STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon