Mở Q&A

183 14 10
                                    

Xin chào mọi người, mình là Saratobi đây.

Mình mở cái này với mục đích cho đỡ chán.

Hằng ngày mình cứ viết truyện và cắm đầu vào học thì chán lắm, nên mình muốn ai đó trò chuyện cùng mình nên mới mở Q&A.

Vì vậy các bạn có thể đặt câu hỏi cho mình, có một số câu hỏi mình không thể trả lời được vì lí do riêng.

Cứ mỗi chương mới của truyện này và truyện Magic And Swordmanship thì mình sẽ trả lời 1-5 câu hỏi của các bạn, nếu còn các câu hỏi khác thì mấy chương khác sẽ trả lời.

Giờ thì mình sẽ tự đặt câu hỏi cho bản thân.

~~~

- Bạn ở đâu? -

Mình ở Việt Nam, thành phố Đà Nẵng, địa chỉ 249/59 Hà Huy Tập.

- Bạn mấy tuổi -

Cái này thì có một số người biết rồi nhưng mình vẫn đặt, mình hiện đang 14 tuổi, đến sinh nhật năm sau thì mình mới lên 15 tuổi nhé.

- Các Game bạn chơi? -

Cũng không nhiều lắm, có thể nói mình chơi mỗi LMHT thôi, còn có Roblox nữa nhưng mình ít chơi.

- Bạn rank gì ở LMHT? -

Mình trình kim cương nhưng do nhát cày nên hiện đang ở rank Vàng 4.

- Bronze và Lance sao rồi? -

Bronze hiện tại đang quản lý một Server Minecraft PE.

Lance thì đang là cao thủ game PUBG, tháng trước mình nghe nói ổng đứng hạng 19 ở Đông Nam Á.

- Bronze và Lance có mối quan hệ gì? -

Họ hàng, Bronze là em họ và Lance là anh họ của mình.

- Tên LMHT? -

Mình không muốn tiết lộ chút nào...

Nhưng tới chương 50 bên Magic And Swordmanship thì mình sẽ tiết lộ.

~~~

Oke đó là một số câu hỏi mình tự đặt, hi vọng mọi người ủng hộ mình vì hiện tại mình đang chán.

Cái tin nhắn fb chất đầy kìa, ai cũng kêu là chụp vở qua cho chép...


Chuyển sinh sang thế giới khác và tôi là con gái vì bà thần chết bầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ