Saratobi: đang vui nên mới viết thôi.
Bronze: Góc nhìn sẽ là của Lisa.
"Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ" (Bronze/Saratobi)
__________________________
Xin chào mọi người tôi là Lisa, là một hiền nhân trong thập đại hiền nhân của vương quốc Andrew, nhìn diện mạo ở ngoài tôi thì cứ như tôi 18 tuổi vậy, chứ tôi thật ra là 27 tuổi rồi.
Về vương quốc Andrew thì nó là một vương quốc rất hùng mạnh.
Nhưng dạo đây đang bắt đầu bị suy sụp dần vì các hiền nhân khác đang sống ẩn.
Tất nhiên tôi thì không, tôi vẫn còn phục vụ nơi đó.
Nhiệm vụ của tôi bây giờ là tìm kiếm các hiền nhân khác, vì sắp tới sẽ có một cuộc chiến tranh giữa vương quốc Andrew và đế quốc Waruka.
Cách đây 1 tuần thì họ đã gửi thư đe dọa xâm lược.
Nhà vua đã suy sụp liền ngay sau khi nghe tin đó.
Tôi có thể hiểu đó.
Mười hiền nhân mà đã hết tám người đã đi đâu đó sống ẩn.
Trong khi họ là sức mạnh chính của vương quốc này.
Về người bạn của tôi cũng là hiền nhân của nơi này thì cũng như tôi vẫn còn phục vụ.
Cậu ta hiện giờ đang thu thập thông tin ở một nơi nào đó vì nhà vua ra lệnh.
Tôi bây giờ thì đang được nghỉ ngơi sau 1 tuần làm việc trong một ngôi nhà gỗ ở trong rừng.
Khu rừng này cực kì nguy hiểm và quái vật rất là nhiều.
Nếu muốn vào đây thì chỉ có một nhóm mạo hiểm giả hạng A hoặc là một mạo hiểm giả hạng S.
Lí do tôi chọn khu rừng này là vì tôi không muốn bị dính quá nhiều rắc rối như bị người ta hỏi thăm liên tục.
Chọn trong một khu rừng nguy hiểm ít được lui tới rồi đặt kết giới ở nơi nào đó là xong.
Chỉ việc xây thêm ngôi nhà nữa là được thôi.
Rất đơn giản.
Hiện tôi đang nằm nghỉ yên ở trên giường mà không quan tâm mọi thứ xung quanh.
Nhưng đột nhiên tôi cảm nhận được một nguồn ma lực khủng khiếp...
Không, nó có đến hai...
Tôi nhanh chóng nằm dậy và tập trung cảm nhận...
Nó đang tiến về hướng này!
Là gián điệp hay sao?
Làm sao người đó lại có đủ khả năng vào đây??
Và làm sao lại biết tôi đang sống ở đây?
Ngay cả nhà vua còn chưa biết tôi sống ở đây nữa.
Tôi liền bật dậy và đi tới cửa sổ kính nhìn xuyên qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh sang thế giới khác và tôi là con gái vì bà thần chết bầm
RomanceCâu chuyện kể về một chàng trai Otaku bình thường. Trong 1 ngày cậu đi chơi với người bạn của mình thì đã bị một thanh sắt do công trình thi công rớt xuống. Khi 2 người tỉnh dậy thì trước mặt lại là một cô gái trẻ tư...