Saratobi: Oke...xin chào các bạn, các bạn biết vì sao mình ra chương trễ không? Đúng là do học nhiều, lí do thứ 2 là kêu cái thằng CKTG lmht ấy, cứ mỗi lần có là chị mình dành máy coi, nên không viết được. Còn bên Magic And Swordmanship thì còn 3 ngày nữa sẽ có chương.
Bronze: Theo như Saratobi nói thì hầu hết tất cả các nhân vật nam đều dùng Nee-san nhưng Kuro lại dùng Onee-Chan với mục đích tạo ra một bầu không khí dễ gần của chị em.
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ (Saratobi/Bronze/Akira)
__________________________
Ha.....
Xin chào mọi người, tôi là Kuro đây.
Như mọi người biết đấy, tôi đã chuyển sinh vào một thế giới khác nhưng lại ở giới tính nữ thay vì giới tính nam.
Ngoài ra, tôi đã chuyển sinh cùng với thằng bạn tên là Tobi, cậu ta vẫn giữ giới tính nam của mình.
Maa...tôi muốn tôi là nam cơ...nhưng đành chấp nhận giới tính này thôi, làm sao mà tôi có thể quay trở lại giới tính của được.
Sau khi chúng tôi đã được chuyển sinh thì chúng tôi đã tìm một nơi để sống qua ngày, ai ngờ lại gặp một hiền nhân.
Vâng, người đó tên là Lisa.
Khi chúng tôi gặp chị ấy thì chị ấy đã moi thông tin của chúng tôi, và bằng cách nào đó mà chúng tôi đã thoát được và được chị ấy giúp đỡ.
Nhưng điều kiện là chúng tôi phải làm em cho chị ấy.
Tất nhiên là chúng tôi phải đồng ý rồi.
Sau khi được chúng tôi chấp nhận thì chị ấy đã cho chúng tôi sống ở nhà chị ấy...biệt thự nhỉ? Còn chị ấy thì đi thông báo với nhà vua.
Vì tôi cảm thấy đói nên đã kêu Tobi xuống bếp nấu ăn.
Nhưng chúng tôi lại lạc đường vì cái biệt thự này quá rộng lớn, cứ như mê cung vậy...
Rốt cuộc là chúng tôi phải mất 20 phút mới tìm được nhà bếp.
Chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy nhà bếp này lại chứa cả đống đồ dùng nấu ăn rất nhiều, đồng thời nó còn rất là sạch sẽ và sáng bóng nữa.
Cái thể loại ưa nhà sạch hay sao?
Bỏ qua sự ngạc nhiên đó thì chúng tôi bắt đầu đi tìm nguyên liệu nấu ăn.
Dù sao thì nguyên liệu có vẻ có đầy đủ...nhưng sao không có cơm và trứng nhỉ? Chắc là do là ở thế giới khác nhỉ? Chắc vậy...
Vì chẳng có trứng để làm các loại bánh, nên chúng tôi quyết định làm lẩu bò.
Chúng tôi nấu rất là nhanh vì có sự hỗ trợ của các đồ dùng có vẻ là ma cụ.
Nói thật thì nó cũng như là bếp lửa ở thế giới cũ nhưng mà nó có vẻ nhanh hơn nhiều.
Sau khi chúng tôi làm xong thì cả 2 chúng tôi đều ăn nó ở trên bàn ăn ở bên cạnh bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh sang thế giới khác và tôi là con gái vì bà thần chết bầm
Roman d'amourCâu chuyện kể về một chàng trai Otaku bình thường. Trong 1 ngày cậu đi chơi với người bạn của mình thì đã bị một thanh sắt do công trình thi công rớt xuống. Khi 2 người tỉnh dậy thì trước mặt lại là một cô gái trẻ tư...