Chương 8: Em trai và em gái?

147 7 0
                                    

Saratobi: Do gặp một số vấn đề ở bên truyện kia nên mới viết bên truyện này, cái đó là bí mật.

Bronze: Spoil tý...Lisa có tuổi thọ rất lớn...

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!! (Bronze/Saratobi/Akira)

__________________________

"...có vẻ hơi khó để các em đồng ý nhưng liệu các em có thể đồng ý làm em trai và em gái của chị được không?" (Lisa)

"EHHH?!!" (Kuro/Tobi)

Chị ấy nói vậy trong khi cười hơi ngượng.

Nhưng trái với phản ứng của chị ấy là bọn tôi rất là ngạc nhiên về điều kiện của chị ấy.

Em trai và em gái?

Chị ấy đang nói gì vậy?

Chúng tôi sẽ làm em trai và gái?

Mà ai là em gái? À khoan đó là tôi, vì tôi giờ đang là con gái mà.

Nhưng tại sao lại đưa ra cái đề nghị đó? Nó có mục đích là gì?

Đừng nói là chỉ vì muốn có em đấy...

"À, các em đừng có hiểu lầm, như các em biết đấy, chị là một hiền nhân, nếu các em thuộc một phần gia đình chị thì việc nói chuyện với nhà vua sẽ đỡ rắc rối và tránh bị nghi ngờ là gián điệp của đế quốc nữa. Các em có thể làm em họ cũng chẳng sao cả, miễn là các em là em của chị là được." (Lisa)

À, làm tôi hiểu nhầm... tôi có thể hiểu ý định của chị, nó không phải là một mục đích xấu nào cả, nó là mục đích để tốt cho chúng tôi.

Có lẽ chị ấy muốn thông báo chúng tôi với vua của nơi này, bởi sức mạnh của tôi và Tobi rất là lớn nên việc chị ấy thông báo thì không nói gì.

Nhưng dù vậy thì chúng tôi cũng chẳng muốn tí nào vì mới chuyển sinh thôi là gặp vua rồi.

Mà tôi cũng chịu thôi, chị ấy là hiền nhân và đang phục vụ nơi này mà.

Ít ra là chúng tôi không bị nghi ngờ quá nhiều.

Vậy nên câu trả lời của chúng tôi là chúng tôi đồng ý làm em nhưng lại là em họ.

"Được rồi, câu trả lời của bọn em sẽ là đồng ý nhưng là em họ nhé." (Kuro)

"Vậy thì không sao rồi, nghĩa là từ giờ các em phải gọi chị là Onee-chan đấy nhé." (Lisa)

Chị ấy nói với vẻ mặt hạnh phúc.

Này, có thật là cái mục đích giúp chúng tôi có phải là thiệt không? Hay là chị chỉ muốn có em =_=?

Nghi ngờ quá...

Mà cái bản mặt của Tobi vẫn là cái tảng băng vậy.

Dù sao tên này là thuộc dạng ưa lạnh lùng, nên tôi thấy cậu ta hành động sao thì hành động.

À mà khoan, giờ tôi mới nhớ một điều rằng là...

Tôi vẫn còn đang ở chủng tộc rồng.

Chuyển sinh sang thế giới khác và tôi là con gái vì bà thần chết bầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ