Chapter 7

3K 102 9
                                    

Natsu cố lục tung trí nhớ mình xem rằng Lucy đã đi đâu, và rồi ánh mắt Natsu nhìn thẳng về khu rừng kia. Tốc độ cực nhanh hết mức có thể, Natsu bay đến khu rừng và đảo mắt tất cả xung quanh để tìm Lucy nhưng sao vẫn không thấy, tay Natsu lạnh run cả lên. 1 lí do trong Natsu là có khi nào Lucy đã về rồi không, nghĩ sao làm vậy nó quay trở về nhà nghỉ, nhưng 1 thứ đã đập vào mắt Natsu khi nó vừa định quay về. 1 cái nón màu trắng hình mickey, trông rất giống cái nón mà Lucy đội lúc nãy. Cầm nón lên, Natsu nhìn xung quanh một lần nữa, gió lớn ghê cứ thổi vào Natsu như muốn hất nó đi vậy. Chợt, 1 hình bóng từ xa loạng choạng bước đi về phía Natsu, nó dòm thật kĩ và reo lên khi khẳng định chắc chắn rằng đó là Lucy.
Natsu: - Mọt iu dấu......!

Natsu vừa hét vừa chạy đến, nhưng khi gần tới thì Lucy đâu mất, tưởng mình mộng du Natsu thở dài.

Lucy: - Natsu!

1 tiếng gọi rất nhỏ nhưng cũng đủ để cho Natsu nghe thấy, không đâu xa đó là từ dưới chân nó. 1 cái hố và Lucy đang nằm trong đó, Natsu mừng rỡ ngồi hẳn xuống.

Natsu: - Mọt...hix may quá ... đưa tay Natsu kéo lên. Á!

Thay vì kéo Lucy lên, do mất đà nên Natsu cũng rớt theo và hạ cánh ngay trên người Lucy. Tưởng rơi trúng cái nệm nên Natsu nằm luôn, ai dè hoảng hồn nhận ra cái nệm đó là Lucy đang mệt lử vì đói và lạnh.
Natsu: - Mọt. Có sao không? Natsu xin lỗi nha .. trời đất Lucy lạnh quá.

Lucy: - Um..hồi nãy chạy mãi nên bị lạc..mà Natsu đến đây chi vậy..? - nhỏ cố hết sức để nói.

Natsu: - Ngốc quá đi, tui đi tìm Lucy đó... trời như vậy mà không thấy về nên lo quá trời.

Lucy: - Tìm Lucy làm gì ... Lucy không muốn thấy Natsu lúc này..Natsu trèo lên và về đi.

Natsu: - Ax.. sao giận dai quá vậy... Natsu xin lỗi rồi mừ, với lại đánh chết Natsu cũng không bỏ mọt..í Lucy lại đâu.

Lucy không còn đủ sức để nói nữa, cô ngã xuống trên người Natsu như một cô bé mệt mỏi nghỉ ngơi trên bạn mình. Natsu sờ trán Lucy, nóng quá với lại thân nhiệt Lucy lên xuống bất thường, Natsu bèn suy nghĩ xem từ nhỏ đến giờ mình học những gì để có thể áp dụng vào lúc này. Lớp sơ cứu thì Natsu cứ 1 bữa học 5 bữa nghỉ nên không biết cái gì hết ngoài việc ủ ấm ra, nó tự trách mình trốn làm gì để giờ khổ, trách ông trời sao tạo nhiều hố làm Lucy té... tùm lum hết. Vật lộn với trí óc 1 hồi, Natsu đã nghĩ ra 1 cách đó là sưởi ấm cho Lucy đợi gió bớt sẽ leo lên. Cởi cái áo dày ở ngoài ra, phủ lên cho Lucy còn mình thì lấy cái áo mỏng của Lucy mà đắp và ngồi sát thật gần Lucy. Quả thật trong khi Lucy bớt nóng thì Natsu bắt đầu run cầm cập vì áo Lucy mỏng quá đi, hết cách rồi. Nó đành ngồi sát thêm chút nữa, nắm chặt lấy tay Lucy và họ đắp chung một cái áo. Ấm áp lạ kì, khi ở gần Lucy, Natsu có thể nghe thấy hơi thở nhỏ và yếu của cô, thậm chí cả nhịp tim nữa. Nhìn Lucy thật lâu, quả như Gray nói, nhỏ đẹp ghê gương mặt thanh tú, đôi mắt trong như ngọc và mái tóc mềm nhẹ nhàng ngang vai. Giờ thì Natsu đã hiểu lí do tụi con trai mê Lucy đến chết không bỏ, nhưng tại sao Gray lại không thích Lucy nhỉ. Chịu đựng được thêm 1 lúc nữa thì Natsu thấy mọi thứ trở nên mơ hồ rồi, Lucy vẫn chưa tỉnh còn thời tiết thì không biêt lúc nào mới ổn lại đây, mới ngày đầu đến đây mà sao tệ ghê làm Natsu hết muốn đi đâu nữa. Nó dựa vào Lucy, hơi ấm của họ sưởi ấm lẫn nhau.

WaitingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ