Chapter 5

3.3K 111 5
                                    

Thế là trong vòng vài ngày ngắn ngủi đó, từ 1 chiện nhỏ mà cả 2 đứa đã trở nên thân với nhau hơn. Ngày nào cũng tràn ngập niềm vui chứ ko phải chán phèo như trước nữa, cả Gray nữa lúc nào hắn cũng cười. Nụ cười ấy lần nào Lucy gặp phải tim cũng đập nhanh hơn gấp 2 lần, còn Juvia, Natsu thì cứ tỉnh bơ vì thấy nhỏ cười quài riết giống khùng. Chỉ còn chưa đầy 24h nữa là sẽ đi chơi, bữa đó Natsu ngồi trông từng phút từng giờ từng giây cho cái chuông nó reng lên. Nhưng sao nó ko như Natsu muốn, cứ chầm chậm nhích từng giây 1 làm Natsu phát điên lên. Giờ ra chơi, lết xác xuống căn tin vừa mới xuống thì gặp một tên chạy tới chỗ của Juvia, thở hổn hển trên tay cầm 1 cành hoa hồng.

Lyon: - Juvia...mình ..thích bạn lắm ..làm bạn gái mình nha.

Juvia: - Nhưng tui có người khác gòi.

Lyon: - Ai vậy..sao mình không biết..

Juvia: - Hỏi chi..bon chen..thui tui đi nha pp

Natsu thì quen với cảnh đó rồi, dù gì Juvia cũng là hoa khôi mà. Hình như anh ta thích Juvia lắm, nhưng nếu đã vậy thì thôi ko làm phiền Juvia nữa. Mua xong hộp sữa, đi ra bãi cỏ gần đó nằm dài xuống chợt nghe có tiếng nói, liền bò lại xem (nhìu chiện^^)

Gray: - Lucy à, bạn hẹn mình ra có gì ko?

Lucy: - À..ù..thì..

Gray: - Sao vậy? Bạn sốt hả, mặt đỏ vậy? - anh đưa tay sờ trán Lucy.

Lucy: - Ko..ko ..Gray à mình...thích

Gray: - Sao?

Natsu: - Nói đi chời, người gì đâu á. Chọc mình thì sung lắm tới cái lúc quan trọng lại như con hến à.

"Reng......", hồi chuông vang lên làm ngứt đoạn cuộc nói chiện giữa 2 người và 1 người nghe lén nữa. Lucy chạy vội vào trong làm Gray ngớ cả người ra, không hiểu gì hết thì Natsu từ bãi cỏ đi ra nạt.

Natsu: - Gray ơi là Gray, người gì mà ...

Gray: - Sao mày ngồi đây, tìm tao hả?

Natsu: - À không, tới giờ kìa tao vào trước, vọt lẹ.

Vào tới lớp , nhìn Lucy gục mặt xuống bàn thì định lại hỏi nhưng bà cô vô mất tiu rồi và suốt buổi đó Lucy ko dám nhìn hắn, và kể cả Natsu nữa chớ. Sau 1 hồi vận động tài trí, Natsu đã nghĩ ra 1 kế mà chắc chắn trong chuyến đi này sẽ có chiện để xem. Có 1 điều Natsu ko ngờ tới rằng, cái kế đó sẽ làm cho Natsu cảm nhận được thế nào là tình cảm ban đầu.

6h giờ sáng hôm sau
Mr.Gildarts: - Các em hãy mau chóng ra sân trường tập hợp.. chúng ta sẽ xuất phát, và thầy hiệu trưởng đã đi trước rồi.

Tại lớp của 12a8, lớp sành điệu nhứt và cũng khùng nhứt trường. Mọi người trong lớp lao nhao cả lên, Juvia thì đứng ngồi ko yên chờ Natsu tới. Và kia 2 người đi trễ đã tới , đã vậy còn cãi nhau nữa chớ.

Lucy: - Tại Natsu đó, chiếc xe gì kì quá à.

Natsu: - Trời chiếc mới nhứt hiện giờ đó mọt cô nương, ai biểu nặng quá nên bị xì lốp xe..

Lucy: - Cái gì .. tui có ..4..

Natsu: - Thôi 4 mấy chi , 50 đi cho chẵn nà
Lucy: - Sax..

Chợt thầy Bob lên tiếng: - Vào chỗ ổn định đi nào.

Bisca: - Chúng ta cùng chào đại ca Natsu nào bà con.

Natsu: - Hôm nay đại ca quên đem dao xử con Bisca nên lên cơn phải không ..

Bob: - Thôi mọi người đã tới đủ rồi, chúng ta ra sân trường nào.

Cả lớp nghe theo lời thầy, xếp hàng ngay ngắn đi ra nhưng Natsu vẫn kịp đánh nhỏ Bisca 1 cái làm nhỏ đau điếng. Chuyến xe của lớp xuất phát cuối cùng , nhưng bác tài chịu chơi lèo lái thế nào đấy vọt lên trứoc đi đầu lun và tất nhiên cả đám ra sân bay sớm nhất. Chiếm được hàng ghế đầu của máy bay. Khi lên tới máy bay thì cả lớp giành giựt nhau cái hàng ghế có TV, và kết quả ko ai khác được ngồi vào đó là Natsu và Lucy còn Juvia và Gray thì ngồi phía sau. Chuyến bay khá dài, được 1 nửa thì mọi người đều mệt lử nên ngủ thiếp đi trên ghế của mình. Nhưng có 1 người ko ngủ mà cầm quay phim hay gì đó tới từng người xem họ ngủ rồi save lại, đó là Levy. Khi cô tới chỗ của Lucy và Natsu thì đứng lại 1 lúc khá lâu, vì 2 người này đẹp quá làm cô cũng mê. Lucy thì ngả nhẹ đầu trên vai Natsu, còn Natsu thì gác lại còn tay thì nắm chặt tay Lucy trông rất tình tứ.

Cuối cùng thì họ cũng đã tới khu nhà nghỉ như mong đợi sau mười mấy tiếng cực hình trên máy bay, vừa xuống xe Natsu đã gọi:

- Gray ...

Gray: - Gì vậy?

Natsu: - Nè hành lí nè xách dùm tao, Juvia, của Lucy nữa nè.

Gray: - Ác, sao “ít” vậy???

Natsu: - Hì, có 2 cái vali bự, 1 cái balo. Còn Lucy thì ít hơn.
Gray : - Tao thấy hơi ngứa tay..
Natsu : - Giỡn...giỡn thôi mà.
Thầy Bob nhận phòng xong thì phát chìa khóa cho mọi người.

Bob: - Đây là chìa khóa cho mỗi nhóm, chúng ta nhận phòng hạng sang. Nhưng nam riêng nữ riêng, ko xài chung.

Natsu: - Thầy, em ở ké phòng Lucy được không?

Bob: - Em muốn chết thì cứ thử, ko ồn nữa, mọi người nhận phòng rồi tự do hoạt động. Mai chúng ta gặp lại nha.

Natsu: - Thầy ơi, lạnh chít em rồi. Nhanh đi .. thiệt tình sao bên này mùa đông sớm thế ko biết?

WaitingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ