Chapter 16

2.2K 76 4
                                    

Natsu chạy nhanh theo Lucy , cùng lúc đó chuông điện thoại Loke reo lên

Loke: - Hi!

Mr.Heartfilia: - Chào cháu, thế nào rồi?

Loke: - Tốt lắm bác ạ, Lucy rất đẹp, xinh nữa.

Mr.Heartfilia: - Uhm..vậy thì hay quá. Tiếp tục nha cháu, bye cháu.

Loke: - Vâng. Chào bác!

Loke cúp máy nở 1 nụ cười nhẹ. Natsu tìm Lucy khắp nơi, nhưng sao không thấy sực nhớ đến gốc cây ấy, nó vội ra mong rằng Lucy sẽ ở đó và cho Natsu nói câu xin lỗi. Rất tiếc, vắng lặng bóng người chỉ có gió lạnh thổi ngang. Thất vọng, buồn bã trở về lớp thì tiết cuối đã bắt đầu, mọi người đều nhìn Natsu chỉ có 1 ánh mắt duy nhất không chút cảm xúc làm tim Natsu đau nhói. Lại gần Lucy

Natsu: - Lucy à...Natsu..

Lucy: - Xin lỗi, Natsu làm ơn về chỗ, đây là giờ học.

Natsu: - Vậy..ra về chờ Natsu nhé!

Lucy: - Khỏi. Lucy gọi người tới rước rồi.

Natsu: - Uhm...

Rõ ràng Lucy buồn và giận lắm nhưng không nói ra thôi, Natsu trở về chỗ và gục mặt xuống bàn tự trách mình. Sao Natsu lại có thể làm như vậy chứ, sao Natsu không nhận ra rằng nụ cười của Lucy dành cho Loke có lẽ chỉ là xã giao tình bạn, ngốc đến thế thì thôi. Chiến tranh lạnh bắt đầu. Những ngày sau đó, không khí lớp chán làm sao, Natsu thì chẳng có tâm trí để giỡn với quậy nữa. Nó muốn xin lỗi Lucy lắm nhưng sao không có cơ hội, Lucy lạnh quá trời lun. Vài ngày sau đó, trường diễn ra 1 sự kiện đặc biệt.

Tại lớp 12a8

Lucy: - Trật tự nào bà con, tui có chiện muốn thông báo nà.

All: - Gì vậy lớp trưởng? – nhốn nháo

Bisca: - Đi chơi hả?

Levy: - Hay là đi tham quan đâu đó?

Natsu: - Ồn quá, im lặng đi!

Lucy: - Cám ơn lớp phó. E hèm, năm nay trường ta sẽ tổ chức vũ hội cho khối 12 .... mọi người hãy tìm bạn nhảy cho mình, trang phục tự chọn. Mặc đẹp vào cua các chàng nhá chị em!

Gray: - Khoan..có ý kiến!

Lucy: - Mời.

Gray: - Rủ người khác lớp hay trong lớp cũng được hả?

Lucy: - Uh - nhỏ mỉm cười, giờ thì Gray đã ko còn quan trọng nữa.

Loke: - Đồ nào cũng được hả?

Lucy: - Uhm.

Natsu: - Tui..muốn tặng quà cho ai trong đêm đó cũng được hả?

Lucy: - Uhm..hết rồi há. Vũ hội sẽ bắt đầu lúc 8h tối ngày 31-12, bà con tới sớm nha.

All: - Yeah!

Giờ ra chơi

Trong nhà vệ sinh

Bisca: - Eh, dạo này thấy Lucy bị gì hem?

Levy: - Bị gì?

Bisca: - Bùn hiu à, nói chuyện với tụi mình mà hồn bay đi đâu á

Levy: - Ùa, Natsu cũng vậy nữa. 2 người cãi nhau bùn ghê.

Bisca: - Tại ông Loke đó mày, làm sứt mẻ tình cảm à.

Levy: - Ổng đẹp trai quá mà, hình như Lucy không thích ổng. Xem như anh trai à.

Bisca: - Lucy buồn mà cũng đẹp ghê á. Sao Natsu hem chịu làm hòa nhỉ?

Levy: - Có làm, mà Lucy còn giận đó nên đành bó tay.

Levy: - Lucy học mà mắt thỉnh thoảng nhìn sang kia rồi liếc lẹ về, trông mắc cười ^^

Bisca: - Thui bà, đi ra.

Hai bà tám đi ra, không biết rằng cách họ 1 cánh cửa là Natsu đang ở trong và nghe hết toàn bộ câu chuyện. Đẩy cửa ra, lòng Natsu lóe lên 1 ý nghĩ là tặng Lucy 1 món quà. Nó vừa đi vừa nghĩ

Natsu: - Vòng tay tặng rồi, kím cái gì pro hơn chút coi. Cái nào chài..Á!

1 cô bé lớp dưới đụng vào Natsu, trời ui đụng thì không nói gì đằng này còn chơi nguyên li nước vào người nó nữa chớ. Ác thiệt!

Lisanna: - Anh ơi..em xin lỗi ..có sao không ạ?

Natsu: - Ờ, không sao. Cẩn thận chút nha, để tui vào nhà vệ sinh - nó nở nụ cười sát thủ.

Tội nghiệp Lisanna, bị nụ cười và phong cách đó thổi bay mất trái tim rồi còn đâu. Nhỏ nhìn theo cho đến khi con bạn vỗ vai mới sực tỉnh.

Kinana: - Eh Lisanna..sao vậy..nè số mấy? - vừa nói nhỏ vừa vẫy tay trước mặt Lisanna.

Lisanna: - Gì..số 2. Người nào đằng trước đó mày?

Kinana: - Đâu? A...Natsu kìa. Trời đất, biết thế tao chả nhờ mày đi mua đồ đâu, được gặp Natsu >__<

Lisanna: - Đẹp trai quá à!

Kinana: - Sao không mày, dễ thương cực kì luôn đó. Nhất khối 12 nhe, hình như cùng 1 người...

Lisanna: - Ai?

Kinana: - Lucy.

Lisanna: - Tao thấy Natsu đẹp trai quá đi, Lucy gì đó sao sánh bằng!

Kinana: - Gì..thấy Lucy chưa mà bình phẩm thế hả mày?..

Lisanna: - Ờ..chưa..nhưng...

Kinana: - Khỏi có cãi, mai dẫn mày xem Lucy...

WaitingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ