3 tiết học trôi qua nhanh chóng, giờ ra chơi đã đến . Hình như học sinh trường này chỉ mong mỗi giờ này và giờ về , mọi khi thì lớp 12a 8 đã ra hết không còn 1 ai nhưng hôm nay thì chỉ có con trai ra thui . Con gái thì bu quanh cái bàn cạnh chỗ Lucy , làm cô nhức cả đầu
Levy: - Hi, Loke! Bạn đẹp trai quá!
Loke: - Cám ơn nhe, bạn cũng đẹp gái mà.
Bisca: - Trùi, khiêm tốn vậy. Bạn từ Mỹ sang hả, ở đó lạnh không?
Loke: - Uhm..lạnh chứ, tại mình có nhà ở đây nên chuyển sang. Hi vọng các bạn giúp đỡ nha.
Chợt Lucy đứng dậy, xếp tập vở và ra khỏi ghế, thấy vậy Loke nắm lấy tay cô hỏi.
Loke: - Lucy đi đâu vậy? Mình đi chung nha!
Lucy: - Xin lỗi, mình đi với Natsu. Loke kêu tụi này dẫn đi đi, tụi nó rành mọi nơi.
All: - Đúng đó, đi không Loke?
Loke: - Nhưng...mình thích đi với Lucy cơ!
Alzack: - Quái lạ, sao nam sinh trường này mê Lucy thía nhỡ?
Lucy: - Nói bậy không, Loke đi với tụi nó nha. Hẹn gặp sau giờ chơi.
Natsu: - Lucy lẹ lên đi, mỏi chân quá à!
Lucy: - Ok! Tới liền.
Lucy đi nhanh về phía cửa nơi có 1 gương mặt đang giận vì chờ lâu, họ đi và để Loke lại với lũ con gái quỷ yêu của lớp. 2 người đi ra bãi cỏ sau sân trường, nơi đây quả thật rất thanh bình, yên tĩnh dành cho những tâm hồn đầy suy tư hay chỉ là nơi để cho các anh chị nào thiếu ngủ, trốn tiết. Natsu và Lucy đang tới gốc cây chợt có 2 cô bé học lớp dưới cầm 2 hộp quà trên tay, hối hả chạy tới với khuôn mặt ngượng ngùng.
Sherry: - Chào anh chị!
Natsu: - Ơ..chào có gì không bạn?
Chelia: - Tụi em có cái này tặng anh chị ...mong là anh chị sẽ nhận.
Lucy: - Tặng á..sao lại tặng?
Sherry: - Tụi em hâm mộ anh chị lắm, sôi nổi và ưu tư là tính cách tương phản giữa anh chị đó.
Natsu: - Uhm..sao nữa?
Chelia: - Nên..anh chị nhận nhé ..tự tay tụi em làm đó. Tạm biệt!
2 cô gái nhét vội hộp quà vào tay Natsu và Lucy rồi chạy mất, quá ngạc nhiên, pha lẫn tò mò. Natsu mở chiếc hộp ra, đó là 1 chú gấu bông nhỏ nhưng đính trên người là những hạt thủy tinh đầy khéo léo và đầy màu sắc của cầu vồng. Lucy cũng vậy, cầm chú gấu lên Lucy khen
Lucy: - Đẹp quá Natsu ha, có lòng ghê đó. Lucy thích con gấu của Natsu hơn.
Natsu: - Vậy hả? Cho Lucy nè - vừa nói vừa đưa cho Lucy.
Lucy: - Sao vậy được? Tấm lòng của 2 cô bé đó mà!
Natsu: - Lucy thích mà, lấy đi.
Lucy: - Thui..Lucy cũng có mà.
Natsu: - Uhm..đi ra kia chơi nha.
Lucy: - Okie.
Họ đi ra gốc cây gần đó, 1 cây cổ thụ già trong trường tỏa bóng rợp cả 1 góc sân, trời thì lạnh nhưng lại gần cây thì rất ấm áp. Natsu ngồi xuống, mỉm cười nằm dựa vào.
Lucy: - Natsu hay trốn ra đây đúng không?
Natsu: - Sao Lucy biết? Theo dõi Natsu hả?
Lucy: - Không, nhìn thái độ là biết rồi, vừa tới là nằm mà ^_^
Natsu: - Hì. Lucy biết hát mà phải không?
Lucy: - Hên xui à, mà dở lắm!
Natsu: - Kệ, hát cho Natsu nghe đi. Bài nào cũng được.
Lucy: - Đòi hỏi ghê.Lucy ngồi xuống và bắt đầu cất tiếng hát, giọng hát trong trẻo mượt mà, nhưng có sự cô đơn lẫn trong đó. Một nỗi buồn thầm kín của 1 cô nhóc sắp bước vào cuộc đời mà mình không mong muốn, ánh mắt xa xăm nhìn lên bầu trời. Natsu say mê nghe Lucy hát, không hề biết rằng trái tim mình đã chuyển sang 1 bước nhịp mới đầy cảm xúc, nhưng không kém phần ngây ngô. Đây là gì nhỉ? Tình yêu chăng hay là tình bạn?? Natsu cũng chả hiểu nó là cái gì mà sao mỗi lần gặp Lucy, nó luôn thấy người mình nóng lên. Gió thổi lành lạnh làm Lucy ngưng hát, quay sang nhìn Natsu đang nhắm mắt lắng nghe.
Lucy: - Ủa? Mình hát dở hay sao mà Natsu ngủ ta? Cơ mà nhìn cũng dễ thương quá chứ, lại gần chọc chơi.Cô lại sát Natsu và phát hiện ra nhiều thứ, Natsu có 1 khuôn mặt khá là baby, ở bên Natsu cô thấy thanh bình biết bao, không biết gia đình Natsu thế nào nhỉ? Càng nhìn Lucy càng thích hèn chi trong trường gái đều mê Natsu cả. Còn 5' nữa là hết giờ chơi, cô vội lay Natsu dậy.
Lucy: - Natsu, dậy đi. Tới giờ học kìa!
Natsu: - Ưn..sao lẹ vậy..ui sao đứng không nổi kéo dùm đi Lucy!
Lucy: - Trời, lười quá vậy? Đưa tay đây.
Natsu từ từ đưa tay cho Lucy nắm, vừa đứng dậy thì Natsu mất đà té lại chỗ đó vô tình kéo theo Lucy và họ ngã vào nhau. Khoảnh khắc đó môi Natsu áp nhẹ vào môi Lucy, 1 cảm giác khó tả cho cả 2 lúc này, ngọt ngào như bánh bích quy hay là 1 thứ gì khác ..tim 2 người đập liên hồi như có ai đánh trống vậy. Nhưng chuông học reng lên không đúng lúc chút nào, Lucy đỏ mặt ngồi dậy.
Lucy: - Xin lỗi ...Natsu..tại..Lucy...
Natsu: - Thôi không phải lỗi Lucy mà..tại Natsu
Lucy: - Lucy mà..
Natsu: - Trời đất, ủa mà hoàng tử không được kiss công chúa hả ta?
Lucy: - Ờ...thì..
Natsu: - Haha công chúa ngoại tình gòi, bắt được gòi nha.
Lucy: - Cái gì? Giỡn hả, Natsu đứng lại..
Natsu: - Plè
Natsu chạy thật nhanh về lớp, chứ thực ra nó cũng bất ngờ lắm chứ và đỏ mặt còn hơn Lucy á. Đưa tay lên môi tìm vị ngọt còn đọng lại, nở nụ cười thích thú.
Tại lớp
Lucy: - Phù..phù..mệt quá, chạy gì mà nhanh ghê.
Loke: - Lucy thi chạy bộ à? Trông mệt quá ha!
Lucy: - Không, rượt cái người kia, đang ngồi mút kẹo ngon lành đó - chỉ tay về phía Natsu
Loke: - À - anh cười.
Lucy: - Chết quên. Mọi người xuống phòng học nhạc.
All: - Yes madam
Lucy: - Theo mình nha Loke, mình chỉ đường cho.
Loke: - Oki! Đi với Lucy thì đâu cũng được.
Natsu( xen ngang) : - Đi âm phủ nha đi không?
Lucy: - Natsu, giỡn nữa á.
Loke: - Thui, Natsu vui mà.
Cả lớp xếp hàng ngay ngắn trước cửa lớp học nhạc, đây là nơi yên tĩnh nhất trong các lớp, thứ có là 1 cái bàn gỗ, 1 cây đàn piano và mấy cây violong. Chỉ vậy thôi. Cô Lyra bước ra nhẹ nhàng và nói.
Miss Lyra: - Chào các em, vào lớp đi.
All: - Vâng thưa cô!
Max: - Cô đẹp quá ha mày?
Juvia: - Đồ mê gái, đâu như Natsu yêu của tui.
Max: - Oẹ..
Miss Lyra: - Các em trật tự nào, tuần trước chúng ta học tới bản giao hưởng số 8 rồi phải không? Bây giờ ai lên đàn lại nào?
Mọi ánh mắt nhìn vào Lucy, cô giáo mỉm cười.
Miss Lyra: - Mời Lucy.
Lucy: - Mấy người chơi ác.
Levy: - Ai mà không biết Lucy giỏi đều các môn nào, lên đi em iu.
Lucy đi tới chiếc đàn piano ngồi xuống và sẵn sàng.
Miss Lyra: - Ai đàn violong nào?
Natsu: - Em đây cô ơi!
Loke: - Thưa cô, em thử có được không ạ?
Miss Lyra: - Em là học sinh mới à, được chứ mời em. Natsu để lần sau nhé.
Natsu: - Sao kì vậy cô? Cô thiên vị.
Loke bình thản cầm chiếc violong lên, Lucy đã sẵn sàng rồi. Họ bắt đầu dạo nhạc, âm hưởng trầm lắng lúc lên lúc xuống . Lần đầu tiên có người phối hợp ăn ý với Lucy hơn cả Natsu, kết hợp điêu luyện đầy sức hút, mạnh mẽ nhưng không quá dữ dội, nhẹ nhàng nhưng không quá sâu lắng. Đó là tất cả những gì có trong bản nhạc này mà Lucy và Natsu đã thể hiện rất thành công lần trước, giờ đây nó được lặp lại lần nữa bởi cặp đôi Lucy &Loke. Họ vô tình đã tạo nên 1 bức tranh hoàng tử và công chúa trong mắt mọi người bởi vài cái nhìn ăn ý, nụ cười bất chợt. Ai cũng trầm trồ khen ngợi, thậm chí con quay flim lại nữa. Còn Natsu, khỏi nói cũng biết nó chả thích tẹo nào, ánh mắt nhìn vào Lucy đầy ghen tuông, tại sao Lucy lại cười như thế, sao lại nhìn hắn bằng cặp mắt đầy ẩn ý thế chớ. Tội nghiệp Loke, từ nãy đến giờ anh phải hứng chịu 1 cái nhìn thật ghê, đại bác thì không nhưng lửa đạn thì có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Waiting
RomanceCâu chuyện về NaLu, cặp đôi được yêu thích nhất trong Fairy Tail. Trong câu chuyện này, liệu chuyện tình cảm của họ có được suôn sẻ để họ được hạnh phúc đến với nhau?