Neuza cho tới bây giờ cũng không phải là cái có khả năng chịu được tịch mịch tính khí.
Ban đầu bị cha mẹ quan ở nhà, hắn muốn luôn luôn chuồn đi gặp rắc rối. Cho đến sau lại, hắn thân thể rơi xuống và bị thiêu cháy, gần dư tinh thần, không thể nề hà dưới, liền chỉ có thể tùy ý Thái Ất chân nhân đưa hắn bỏ vào Sơn Hà Xã Tắc đồ lý dốc lòng tu luyện.
Neuza vốn tưởng rằng có Ngao bính tiếp khách, ngày tổng không đến mức quá mức gian nan, lại chưa từng muốn Ngao bính lại thực một lòng nương này thiên địa linh khí tăng lên đạo hạnh, còn tổng khuyên nhủ mình cũng cần lúc còn nhỏ đó mới tốt.
Neuza không...nhất chịu nghe người ta nói giáo, vì thế ở Ngao bính lần thứ hai nhắc tới thì hắn liền hướng Ngao bính giàu to rồi thật lớn một trận hỏa, còn đổ lên khí không chịu để ý đối phương. Hắn nguyên bản nghĩ, Ngao bính đối với hắn luôn hảo tính tình, cho dù lần này mình nói bừa ác ngữ cùng hướng, Ngao bính cũng sẽ không tính toán.
Nhưng ai biết lúc này Ngao bính lại vòng vo tính, không nói được một lời sinh bị Neuza Vô Danh hỏa, theo sau liền tiếp tục lười cùng Neuza nói thêm cái gì.
Ý thức được Ngao bính trừ bỏ hằng ngày hàn huyên liền không bao giờ ... nữa chịu cùng mình có cái gì trao đổi, Neuza rốt cục luống cuống thần. Hắn mọi cách lấy lòng, Ngao bính thủy chung bất vi sở động. Mắt thấy Ngao bính tu vi ngày càng tinh tiến, Neuza lòng nghi ngờ là Ngao bính ngại chính mình không cầu phát triển mới không đợi cách nhìn, liền thu tâm không hề làm loạn, cùng Ngao bính cùng nhau tu thân dưỡng tính.
Quả nhiên, chính mình không hề mỗi ngày dính tại Ngao bính bên người mặc kệ chính sự sau, Ngao bính đối thái độ của mình tốt lắm không ít.
Này nhất tu đó là rất nhiều năm.
Neuza vừa mới theo sát Ngao bính Sau đó nặng được thân thể, một thân trái lại cốt liền lại đang huyết nhục lý mơ hồ quấy phá. Hắn không muốn tiếp tục bị phó tranh vẽ khó khăn, suốt ngày lý muốn lên muốn tìm cái phương pháp hoàn toàn thoát khỏi này trói buộc mới được.
Còn phải cần tạo nên Ngao bính cùng nhau.
Có thể Ngao bính tổng đối với chính mình lạnh lẽo, này nên làm thế nào cho phải?
Neuza nghĩ không ra có thể làm sao, chỉ phải tế ra bản thân làm số không nhiều đối mẫu thân làm nũng kinh nghiệm -- mỗi ngày ở Ngao bính mí mắt dưới nhảy lên, dù thế nào đi nữa hắn Ngao bính cũng không thể nhìn mà không thấy đến biến thành cái người mù.
Ngày hôm đó, Neuza theo thường lệ cầm vài miếng cát ma nằm nghiêng ở Ngao bính tu luyện cái động khẩu tới tới lui lui lật xem.
Ngao bính chính là chủ nhân Hải Long Tộc, thiên tính hỉ lạnh. Này Sơn Hà Xã Tắc đồ lý vốn là bốn mùa như xuân, thêm nữa thượng Neuza như vậy cái không chịu ngồi yên bếp lò, hảo hảo thủy đàm đều có thể cấp hơ cho khô, nhiệt náo Ngao bính quả thực cần không địa phương chờ đợi.