Sanh con còn phải đi trình tự

100 2 0
                                    

"Ta nghĩ kỹ, ta muốn sinh con trai."

Neuza nói ra những lời này thì đối diện Lý Tĩnh một cái không ổn định, thu hạ nhất dúm quả cầu thượng lông gà.

"Tra trẻ, nghe cha nói, ngươi không sinh ra nhi tử. . ."

Neuza không sao cả khoát tay, "Vậy hãy để cho Ngao bính sinh, sinh con trai để cho hắn theo giúp ta cùng Ngao bính đá quả cầu."

Tổng binh đại nhân môi run nhè nhẹ, vừa định nói sau chút gì đó, hãy thu lấy được con của hắn một đạo khinh bỉ ánh mắt,

"Cha, đều tại ngươi quá yếu, đá lên còn không có nương có sức lực trẻ."

Lý Tĩnh, "... ... . . ."

Đêm đó, Lý tổng binh là khóc trở về.

Ân phu nhân một bên cho hắn lau nước mắt một bên an ủi, "Tốt lắm tốt lắm, bao nhiêu người, cái gì trời sập xuống sự khóc thành như vậy?"

"Tra trẻ chê ta quả cầu đá lên không nhiệt tình. . ."

"Đừng khó sống, ngươi chính là quá yếu." Ân phu nhân ấm giọng khuyên giải an ủi.

"." Lý Tĩnh ngạnh một chút, nói tiếp đi,

"Hắn nói hắn muốn cùng kia yêu long sinh con trai, hảo bồi hắn hai đá quả cầu."

Lý Tĩnh nói xong, thật cẩn thận theo lệ quang trung rình phu nhân sắc mặt, đã thấy Ân phu nhân nhanh chóng nhẹ nhàng thở ra,

"Kia để cho hắn hai nhanh chóng."

Lý Tĩnh, "?"

XXX

Coi như không có Ân phu nhân thúc giục, Neuza cũng là cái hành động phái.

Đêm đó liền ở trong phòng lấy ra ốc biển thổi hai tiếng.

Neuza thổi xong có chút không xác định -- lần này không phải ở bờ biển thổi, còn có thể gọi về tiểu Thần Long sao?

Sự thật chứng minh Ngao bính thật sự tùy kêu tùy đến.

Tiếng ốc biển âm mới vừa ngừng, người khác liền đẩy cửa đi đến,

"Neuza, có tìm ta có chuyện gì?"

"Ngao bính, ngươi tới được thật nhanh a!" Neuza kinh hỉ từ trên giường xoay người dựng lên, "Ngươi từ nơi này xuất hiện?"

Ngao bính chỉa chỉa cửa kia vò lu nước, "Có nước địa phương ta cũng có thể xuất hiện."

Neuza như có suy nghĩ gì, "Ác, ốc đồng cô nương."

Ngao bính, "... ... Ta không phải."

Chuyện phiếm đi qua Neuza không quên nhớ của mình chính sự, hắn vỗ vỗ mép giường nhường Ngao bính ngồi trên, chống cằm nói,

"Ngao bính, chúng ta sinh đứa bé đi, có thể cùng chúng ta đá quả cầu."

"Sanh con" vấn đề hiển nhiên chạm đến Ngao bính tri thức manh khu, nhưng Neuza tâm nguyện hắn theo bản năng không muốn cự tuyệt.

Ngẫu Bính Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ