Hợp hoan

115 5 0
                                    

Hợp hoan

Vân lâu cửa cung trong viện thụ nở hoa rồi, một thốc một thốc tễ ở bên nhau, tảng lớn tảng lớn rơi xuống ửng đỏ.

Na Tra ôm cái đầu hổ bộ dáng búp bê vải dựa vào kia dưới tàng cây đầu, nghiêng đầu muốn đi sờ ngao Bính bụng, nhưng hắn tay chỉ là duỗi một nửa, lại như là không dám, chậm rãi thu trở về.

"Ngươi nói, sẽ là cái nam hài tử vẫn là cái nữ hài tử đâu?"

Đó là bình bình thản thản bụng, theo ngao Bính hô hấp chậm rãi phập phồng, bên trong lại an an ổn ổn nằm một cái sinh mệnh, bị gọi "Ái".

"Không biết nữ hài tử thích không thích đầu hổ oa oa, ta cảm thấy rất đáng yêu, cho nên liền mua trở về."

Na Tra nói như vậy, đem này tiểu ngoạn ý hướng ngao Bính trong tay đệ đệ, làm hắn đi xem, ngao Bính sờ sờ, món đồ chơi là lông xù xù, nhẹ nhàng gãi lòng bàn tay, trái tim vì thế cũng mềm mại xuống dưới.

"Nó khẳng định thích."

Ngao Bính nhẹ nhàng cười cười, không có thúc khởi đầu tóc liền rũ xuống một sợi, Na Tra nâng tay đem kia một mạt màu lam đừng đến hắn nhĩ sau, lại có cánh hoa bay lả tả rơi xuống, vì thế hắn chóp mũi xem xét, đi phía trước thò lại gần.

Ngao Bính liền ai qua đi, hôn hôn hắn khóe miệng.

Nguyên Thủy Thiên Tôn nói, đây là một viên tiểu hỗn nguyên châu, muốn phá lệ tiểu tâm chút, vì thế vân lâu cung bị Ngọc Đế hạ lệnh thiết kết giới, ngao Bính không thể ra ngoài, chúng tiên gia cũng không thể tới gần.

Thái Ất lấy trường sinh vân tặng một đống hiếm lạ ngoạn ý tới, đao thương côn bổng mọi thứ đều có, nói tất cả đều là để lại cho hắn tiểu đồ tôn, Na Tra ở một đống binh khí kén cá chọn canh, oán giận sư phó của hắn đối hắn nhưng chưa từng như vậy để bụng.

Ngao Bính nói: "Hỗn Thiên Lăng Hỏa Tiêm Thương cũng là Thái Ất sư bá cho ngươi, nói hắn không thương ngươi, ngươi cũng không nên liền ngươi hài tử dấm cũng ăn."

Na Tra dựa qua đi cho hắn chải đầu, ngao Bính có hài tử lúc sau không thể ra cửa, hắn liền thường xuyên không hề vấn tóc. Quả thật nói, ngao Bính sợi tóc lại nhẹ lại mềm, có đôi khi Na Tra liền cảm thấy, chúng nó từ đầu ngón tay xẹt qua, liền giống như Đông Hải thủy giống nhau thoải mái.

Na Tra bỗng nhiên liền có chút không mấy vui vẻ, hắn nói: "Ngao Bính, ngươi bị đóng lại sẽ cảm thấy nhàm chán sao?"

Ngao Bính sờ sờ chính mình ngươi bụng, hắn hiện tại thường xuyên làm như vậy, chẳng sợ nơi đó nhân tháng không đủ còn cũng không có hiện hoài, nhưng là dựng dục sinh mệnh bản năng làm hắn tổng đem tay dán ở bụng, đại để ảo giác như vậy có thể bảo hộ chính mình hài tử.

"Sẽ không a," hắn đáp: "Ngươi ở chỗ này."

Na Tra nghe thấy cái này trả lời liền cảm thấy trái tim mềm mại, hắn bắt tay rũ xuống quay lại cầm ngao Bính tay, nói một tiếng "Đối".

"Ta ở chỗ này, ta có thể bồi ngươi, cũng sẽ bồi tiểu hỗn nguyên châu."

Hắn cộc lốc cười cười, cái này làm cho ngao Bính cảm thấy hắn thật là ngu ngốc một cách đáng yêu, thậm chí cảm thấy có chút không thể tưởng tượng, hắn tưởng, hắn cùng Na Tra đều giống cái hài tử đâu, hài tử lại dưỡng hài tử, bọn họ hai cái hẳn là còn cũng không biết nên làm như thế nào hảo một cái phụ thân.

Ngẫu Bính Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ