Lão bà trộm sinh hạ nhi đồng sau

153 6 0
                                    

Ấu long hiện nay bất quá bảy tuổi, chưa từng gặp qua sinh phụ, chỉ nghe hắn thân thể thành thánh, sau tham dự Phong Thần đại chiến đi vậy. Hiện giờ trảm tướng giết địch, không có phụ người, nhưng nghe chỉ cần là Đại La Kim Tiên dưới người, đều là một kích hẳn phải chết, còn trẻ xốc vác không người đưa ra phải.

Tiểu long sống ở Long trong nội cung, chỉ nghe nói nàng sinh ra ngày ấy, ba gần như kiệt lực, đã đi bán con rồng mạng mới sinh hạ nhi đồng, cùng bố chồng một đạo như châu như ngọc sủng ái, thường xuyên đoàn lên hồng nhạt tiểu long chải vuốt sợi lưng mới sinh lông tơ.

Ấu long một cách tinh quái thật sự, yêu nhất làm, đó là lên bờ khi dễ Trần Đường Quan tiểu đồng.

Bất quá bởi vì ba dạy răn dạy, tiểu long miễn cưỡng là nghe lời, dây đỏ trát một đôi nụ hoa kế, mềm trắng trên bụng che lên lộ trù yếm hồng đâu, nhiều lắm đó là cùng đám kia tiểu đồng trở mình thằng hoa nhiều lần đều thắng, mặt dính bùn, đòi đường bức tranh hắt xì hắt xì ăn, cười đến cực kỳ đắc sắt.

Đặc biệt mấy người ... kia nói nàng nói bậy tiểu đồng, cho nàng trộm giáo huấn một chút, sợ tới mức tè ra quần, mấy ngày cũng không dám ra ngoài môn gặp người.

Ngẫu nhiên ba hóa thành nhân thân, tuấn tú công tử xa xa ở trà lâu trên hướng xuống xem của mình Long nhi, luôn khó được nhẹ cười, kia cảm xúc giống như mây mù dày đặc, mặt mày liễm diễm vi lan.

Có thể nhỏ như vậy nhi đồng, tự nhiên không hiểu ba trong lòng nghĩ lên cái gì.

Ba thân thể yếu đuối đó, từ lúc sinh ấu long, trong cơ thể thiếu hụt vẫn còn chưa từng bổ sung, có thể cùng nàng một đạo ngoan thời gian luôn có hạn.

Nhưng tiểu long luôn quý trọng cùng ba một đạo thời gian.

Ba đích thực thân là một cái màu trắng bạc mãnh khảnh Long, trên người trôi nổi sâu kín Băng Lam quang mang, cổ là nhỏ nhạy cảm, một đôi Long Nhãn mượt mà mà cực đại, trôi nổi mông lung thủy quang.

Hắn mang theo mới ra sinh tiểu long rong chơi ở đáy biển, khi thì nổi lên, khi thì lặn xuống, bốc lên lên đầy Giang Tuyết trắng sóng đóa.

Ấu long cực kỳ nghe lời, biết nàng ba cùng phụ thân nhiệt náo không vui, liền quyết định không muốn ở ba trước mặt nhắc tới sinh phụ.

Chỉ nghe nghe thấy kia tóc hồng nam nhân đem Tiệt Giáo càng đấu kế tiếp tháo chạy, sát phạt quyết đoán, sắc bén mà lãnh đạm, là bách chiến bách thắng Tam thái tử.

Lý Tĩnh từng đến Long cung xem cháu gái, chỉ đứa nhỏ này sợ người lạ thật sự, chân thân cũng bất quá hai cánh tay dài, tránh ở ba phía sau lộ ra một đôi ánh mắt như nước long lanh, cái đuôi ở sau người vung qua vung lại, má biên phình.

Mặc dù là điều tiểu long, có thể kia trên ánh mắt chọn được sắc bén, ở cô gái trên khuôn mặt thì mang chút khí khái anh hùng, khuôn mặt cùng Neuza khi còn bé độc nhất vô nhị.

Ngẫu Bính Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ