Kim qua thiết mã

61 2 0
                                    

Chính trực cửa ải cuối năm, cả Trần Đường Quan nội liên quan quanh thân thôn trấn đều vui sướng. Từng nhà cửa trát lên đỏ tươi đèn lồng, dù không đông đã ở cửa tiệm cửa nhà cột lên đồng lụa đỏ. Tóc để chỏm thượng quấn quít lấy hồng ti đái tiểu đồng ngươi truy ta đuổi ở trước cửa truy đánh, không để ý liền gặp đánh lên đang từ trong hầm nâng bình rượu người nhà, trong tay đường dính vào đại nhân vạt áo, đổi lấy vài câu mang theo vui mừng răn dạy và quở mắng.

Năm nay dân chúng so với những năm qua cũng có chúc mừng tân niên hưng trí, nhất thị năm nay mùa thu hoạch, kho thóc phong phú, ở cơm tất niên thượng bãi ra tới đồ vật này nọ đều nhiều hơn một bán, lộ ra hào phóng cùng giàu có và đông đúc. Hai là cùng nước láng giềng hàng năm chiến tranh cuối cùng kết thúc, Trần Đường Quan Tổng binh Lý Tĩnh ở mùa đông mang về song phương ngưng chiến thư từ, mặt trên còn ký tên lên đối phương cầu hòa điều kiện, nói ngắn gọn, là bọn hắn nhận thua.

Lý tổng binh ở Lý phủ ngoại là nói một không hai đại anh hùng, nhưng ở nhà liền nhiều ít càng giống cái phụ thân, nhiều ít chịu lấy thê tử Ân phu nhân dạy. Lúc này Ân phu nhân đang ở trong hành lang ngồi, trong lòng một cái bất quá bảy tám tuổi nam hài, trần trụi chân, loạn lên một đầu tối đen tóc, đang thần tình mất hứng mời nàng chải lấy hai cái búi tóc. Thấy phụ thân tiến vào hắn không nói không rằng.

"Ngươi hôm nay cũng đừng ra lại cửa." Ân phu nhân đối vào cửa trượng phu nói, "Ban đêm tuần tra cũng đều an bài người, khách nhân đều đến đông đủ, buổi tối mọi người cùng nhau đốt đèn, náo nhiệt đó." Thấy Lý Tĩnh gật đầu, nàng lại chuyển hướng trong lòng nhi đồng, "Neuza, lập tức đừng ra bên ngoài chạy. Năm nay ngươi hai cái ca ca cũng không ở, bầu trời tối đen phía trước đi theo cha ngươi tế tổ." Ân phu nhân khẩu khí ôn hòa đối nhi tử nói, nàng mới vừa đem tân tài hảo dây cột tóc cột lên, Neuza liền nhảy xuống tòa sạp, hai bước chạy tới cửa."Cùng những tên kia cùng nhau phiền chết cá nhân! Bọn hắn nói với ta không đến cùng nơi đi!" Hắn thanh âm vang dội, rõ ràng còn muốn nói cho phụ thân nghe, có thể súy đầu động tác quá lớn, mới vừa cài lên kế trẻ không nhanh, bên phải tóc mạnh mẽ buông lỏng xuống, tròng lên hắn giữa lông mày một đóa hoa sen giống như tiên hồng sắc dấu vết.

Ân phu nhân nở nụ cười, hống nói : "Ngươi những cái này anh em bà con쳌 chị em ăn tết mới đến tụ một hồi, tiểu hài tử có cái gì nói không đến cùng đi. Chơi lập tức chín. Ngươi lần trước nói cần cùng nương cùng mọi người biểu diễn tân học thuật bắn súng đây?" Nàng đưa tay đem Neuza tiếp đón trở về, cầm lấy lược chuẩn bị tinh tế giúp hắn sẽ đem tóc oản thượng.

"Phu nhân." Lý Tĩnh hắng giọng một cái, "Ăn tết lễ chớ để múa đao làm thương, bọn nhỏ cùng nhau chơi đùa chơi là tốt rồi." Dứt lời nhìn nhìn Neuza, "Neuza, cùng anh chị em họ các huynh đệ khách khí đó, ngoạn náo chớ để quá phận."

Ân phu nhân không cho là đúng: "Tướng môn người ấy ai còn chú ý cái kia."

Neuza hừ một tiếng, "Một đám cũng không trải qua đánh, ai hiếm lạ phản ứng đến hắn nhóm dường như."

Ngẫu Bính Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ