Đông Hải có Long, Tây Nam nhiều ma.
Gia truyền, ma hoàn chuyển sang kiếp khác, tất định là họa muôn dân, dồn trăm họ lầm than, làm thế nhân sở giết.
Nhưng bất ngờ, ma hoàn không những còn sống, còn nghịch thiên cải mệnh, thành nhất phương bá chủ.
Cái kia cả người dục hỏa hạt phát nam nhân, người khác nghe tin đã sợ mất mật, thấy vẻ lần. Vô luận là người hay là yêu, giai cúi đầu xưng thần, thật cẩn thận.
Này xưng vương ngày, có khí sư tặng phương pháp khí Càn Khôn Quyển, có tượng người cống nạp uy phong Hỏa Tiêm Thương, còn có Yêu Tộc dâng bảo vật hỗn thiên lăng, vật để cưỡi Phong Hỏa Luân.
Như thế uy phong lẫm lẫm, là thần là ma, thật mơ hồ không phân biệt.
Trong đó, chủ nhân Hải Long Vương nhất độc đáo, lại có thể đem hắn tiểu nhi tử Ngao bính đưa đến ma hoàn bên người.
Mỗi người cũng biết Long Tộc nhiều ra mỹ nhân.
Kể từ đó, Nhân giới Yêu Tộc mấy thế lực lớn sôi nổi ra mặt chỉ trích Lão Long Vương già mà không kính, thế nhưng động loại này ý biến thái, quả thực không biết xấu hổ!
Kỳ thật sau lưng, cũng đều cùng phong cảnh sắc bổn gia dung mạo xuất sắc nhất tiểu bối, muốn tất cả biện pháp hướng Trần Đường Quan Riese.
Quả nhiên là, nước chảy mỹ nhân, làm bằng sắt ma hoàn.
Nga, nói đến ma hoàn, còn một điều quỷ dị cổ quái -- thế gian này chưa từng người, hoặc là nói chưa từng người sống gặp qua ma hoàn chân chính trông như thế nào.
Hoặc là là thấy chi tức chết đã đến nơi, hoặc là là khoảng cách quá xa, người nọ lại một thân minh hỏa, thấy không rõ.
Cho nên, trong truyền thuyết ma hoàn ba đầu sáu tay, lì lợm, bộ mặt đáng sợ, là một người quái dị thêm đại ma đầu.
-- đủ thấy Lão Long Vương có bao nhiêu hạ vốn gốc.
Ngao bính đã muốn ngồi trên kiệu liễn, do mấy lính tôm tướng cua nâng lên hướng Trần Đường Quan bay vút mà đi.
Lúc gần đi phụ vương dặn hắn muốn mọi sự cẩn thận, bảo trì bình thản, thẳng đến thời cơ đã đến, đi thêm Long Tộc nghiệp lớn.
Sư phụ cũng báo cho hắn ngàn vạn lần cẩn thận.
Ngao bính từ trước đến nay là một siêng năng tự giác hảo hài tử, hảo đồ đệ, hắn không rõ phụ Vương sư phụ vì sao phải nói như vậy, lại tại sao lại lộ ra như vậy vi diệu đích biểu tình.
Hắn phẩy tay áo đang khâm, ngồi được đoan chính, giống như sẽ phải bị sư phụ kiểm tra thí điểm bài học, thật không giống như là đi liều mạng bồi Ma vương.
Lúc đến tiểu cô trả lại cho hắn tỉ mỉ cách ăn mặc một phen. Ngao bính nhất không am hiểu ứng đối nàng, cự tuyệt nếu đều bị đút chỉ cá chắn trở về.