8. Tình yêu là thống khổ (Hải - Toàn)

807 71 3
                                    

"Người thương ai cũng được, người bên ai cũng được. Rằng em chỉ mong, đừng ai làm người đau khổ."

Một người con trai đem lòng yêu một người con trai. Tình yêu đó họ cho rằng sai với luân thường đạo lý, nhưng họ đang nghĩ là tôi yêu sai hay giới tính của tôi không cho phép làm điều đó?

Đồng giới là không được yêu? Đồng giới sẽ phải nhìn người khác giới hạnh phúc? Đồng giới là những con người không bao giờ hiểu hết được ý nghĩa của tình yêu.

Vậy tại sao tôi lại mang cảm xúc của những kẻ si tình? Tôi lại biết đau, biết khóc? Tôi lại phải nhẫn nhịn âm thầm dẫn bước cho tình yêu của tôi đi tới.

Tôi lỡ vấp ngã, rồi cũng phải tự mình đứng lên. Tôi không có ai dẫn lối, nhưng tôi vẫn tồn tại với tư cách là một người có quyền yêu và được yêu.

Đúng không anh? Người chê bai em là kẻ điên loạn. Kẻ nhất thời nhìn nhận cuộc sống nông cạn.

Anh cũng như họ, ích kỷ với em nhiều nhất. Không hiểu cho em, trách móc em đủ điều.

Nói tiếng yêu anh lại khiến hai ta xa cách như vậy. Thậm chí khi trên chung con đường, anh vẫn muốn lẫn tránh em.

Chúng ta là cầu thủ, sẽ phải chiến đấu vì tình đồng đội. Nhưng khoảng cách lại là điều xa xỉ nhất mà em chẳng thể nào rút ngắn lại được.

Nó mịt mù đến mức em cảm thấy bản thân mình cứ chôn chân tại chỗ, càng bước lại càng thấy nặng nề, mệt mỏi.

"Sao anh cứ mãi lẫn trốn em thế? Anh không thích Toàn sao? "

"Người như cậu, tôi phải thích như thế nào đây? "

Anh là đội trưởng, từng câu nói chí ít lạnh lạnh đi. Nhưng thái độ hờ hững như thế, em chịu đựng không được.

Nó đau lắm, anh biết không?

Quế Ngọc Hải! Cái tên này, chừng nào em mới có tư cách để nói ra đây?

Phải chăng vĩnh viễn em cũng không có cơ hội? Người em thương đã là của người khác mất rồi. Em còn hy vọng không? Nói em nghe đi, em còn chút hy vọng nào không anh?

"Người đó là bạn gái anh hả? Xinh xắn quá nhỉ? Ấy mà em không buông tay đâu, em còn yêu anh đấy nhé!"

"Là đàn ông, cậu đừng dùng bản chất hèn hạ của mình mà tổn thương cô ấy. Cậu đừng quên, cô ấy còn có tôi. "

Em đã bảo sẽ làm hại cô ấy khi nào? Em đã bảo em sẽ tổn thương người anh yêu khi nào? Tất cả điều là do anh nghĩ xấu cho em thôi, em vẫn là Văn Toàn. Người yêu anh nhất thế gian. Không tranh giành, không toan tính, chỉ đơn giản là chân thành yêu anh. Yêu đến khi nào không còn có thể nữa.

Nhưng em thấy, em càng yêu anh, anh lại càng hận em. Đối với em, anh lúc nào cũng chán ghét. Ngay cả trên sân, anh cũng phải khó khăn với em. Đến mức em bị thương rất đau, muốn mượn tay anh để đứng lên nhưng vẫn không được. Đôi tay kia, anh dành cho chị ấy mất rồi. Còn em đây, lúc nào cũng phải chịu đựng. Không một thứ gì để cho em có cảm giác an toàn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 18, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《BL》《Mẫu vụn U23》 || Beautiful spring bar Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ