đó là điều ngọt ngào nhất, mà tôi từng nói với em.

1.9K 103 17
                                    

nguồn: pinterest

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

nguồn: pinterest.
edit by me.

Tên truyện: Đó là điều ngọt ngào nhất, mà tôi từng nói với em.

Tác giả: thieluvsharon_

Thể loại: tình cảm nữ x nữ, học đường, nhẹ nhàng, lãng mạn.

Couple: chơi bùng binh = )))

Nhân vật: Im Nayeon, Yoo Jeongyeon, Hirai Momo, Minatozaki Sana, Park Jihyo, Myoui Mina, Kim Dahyun, Son Chaeyoung ,Chou Tzuyu cùng một số nhân vật khác.

Giới thiệu: Im Nayeon - tiểu thư của tập đoàn dầu mỏ IWM nổi tiếng với tính cách bướng bỉnh, kiêu ngạo.

Yoo Jeongyeon - khó ở, nhạt nhẽo là biệt danh của họ Im và họ Minatozaki thường hay trêu cô nàng. đào hoa, có hứng thú với Hirai Momo.

Hirai Momo - bạn thân của Myoui Mina, em họ của Im Nayeon. là cầu nối của hai người bọn họ. crush đà điểu khó ở Yoo Jeongyeon đã ba năm liền mặc kệ lời khuyên can của chị họ Im.

Minatozaki Sana - bạn thân tai tiếng của Im Nayeon. đồng hội đồng thuyền của nhau. đang crush tiểu mỹ nhân khối 10.

Park Jihyo - lớp trưởng của Myoui Mina. tốt bụng, cởi mở và hoà đồng. crush Myoui nhưng không dám nói.

Myoui Mina - là du học sinh người nhật, vì không muốn quá dựa dẫm vào bố mẹ nên hiện đang làm thêm tại quán ăn Im Nayeon cùng đồng bọn hay lui tới.

Kim Dahyun - cục đậu hũ trắng trẻo, thơm tho, đáng yêu, thương người, cực kỳ thương người và thêm một chút nhu nhược. luôn luôn khắc khẩu với chị em bạn dì Son Chaeyoung vì một người thì quá vô tâm, còn người kia thì quá bận tâm đến chuyện của người khác, nói thẳng ra thì là lo chuyện bao đồng.

Son Chaeyoung - hoạ sĩ nghiệp dư lạc lối vào ánh mắt sâu thẳm như đại dương mênh mông của đàn chị khối trên Myoui Mina.

Chou Tzuyu - du học sinh người đài loan, có niềm tin mãnh liệt vào tình bạn tiến triển thành tình yêu với Son Chaeyoung.
...

Intro: "tớ nổ lực đến thế, kiên trì đến thế, chân thành đến như thế, đều là vì cậu."
...

"chị không thấy sao? tất cả những việc tôi làm đều là vì chị, Mina."
...

"tôi nguyện dành ít nhất một phần tuổi trẻ của mình để dành riêng cho em và bên em."
...

"... chúng ta gần nhau, mà mãi chẳng là gì của nhau..."
...

"tớ sẽ không bao giờ yêu cái con nhỏ cứng đầu đấy đâu, cậu nhầm rồi."
...

Begin: 14/01/2020.

End: ??/??/202?
—————

Tui lại đào thêm một cái hố to đùng nữa rồi :>

Đây là 'đứa con thứ ba' của tui, nên là tui mong mọi người đón nhận và ủng hộ 'nó' thật nhiệt tình nhá 🙆🏼‍♀️❤️

[twice] longfic - đó là điều ngọt ngào nhất, mà tôi từng nói với em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ