Jisoo nhanh chóng cho xe rời khỏi sân trường, cô đua xe không chuyên nhưng tay lái cũng là có hạng. Chưa đến 10 phút, cô đã đưa Jennie về đến nhà rồi. Để Jennie nằm trên giường, cô cởi bớt áo khoác ngòai ra cho Jennie. Nhìn thấy cảnh Jennie nằm quằn quại trên giường, răng cắn chặt môi dưới đến bật máu, Jisoo không khỏi xót xa -"Chỉ còn có cách này thôi"
"um...Jisoo, cô làm gì vậy...Đừng làm thế" - Jennie chụp lấy đôi tay mềm đang cởi nút áo cho mình.
"Nếu không làm vậy thì cô sẽ chịu không nổi đâu...Có khi còn nguy hiểm đến tính mạng nữa"
"Không...không...tôi không thể làm thế... tôi chịu đựng được mà, cô...cô ra ngoài khoá cửa phòng lại đi" - Jennie cố gắng gượng nói trong hơi thở đứt quãng, thật sự mà nói nếu không cố gắng kìm nén, chắc lúc nãy cô đã vồ lấy Jisoo rồi. Nếu mà Jisoo còn ở đây mà nói nữa, chắc cô không biết mình còn chịu đựng được bao lâu.
Bó tay trước cái con người vừa khờ, vừa cứng đầu này, Jisoo chỉ biết lắc đầu và quyết định làm theo ý mình. Cô đẩy Jennie xuống giường, rồi ngồi hẳn lên bụng cô ấy, nhẹ nhàng đưa tay cởi từng cúc áo sơmi của Jennie.
"Đừng...đừng mà Jisoo, tôi thật sự không thể kìm chế được rồi, đừn....."- không để Jennie nói hết câu, Jisoo đã khóa môi cô ấy bằng nụ hôn ngọt ngào "Vậy thì đừng cố nén làm gì"
Phả từng đợt hơi thở ấm nóng vào tai Jennie - "Yêu em đi Jen~~"
Jisoo nhẹ nhàng trườn lên người cô, Jennie thật sự không thể kìm nén được nữa rồi, cô ôm thật chặt Jisoo vào lòng. Các ngón tay vuốt dọc sóng lưng Jisoo, môi cô tìm đến môi Jisoo đầy khao khát, ham muốn.
"Aaa...aaa" - Jisoo khẽ rên lên với sự động chạm ngọt ngào đó.
"Sao tháo nhẫn ra hửm?" - Jennie vừa miết nhẹ quanh cổ Jisoo vừa hỏi.
"Thì Jen đi cùng bạn gái mà, lỡ cô ta thấy thì sao?" - Jisoo cố gắng nói trong hơi thở hổn hển và cả tiếng rên.
"Đó là chuyện của Jen không phải của em" - Jennie nói, cắn nhẹ lên bờ vai trần trắng nõn của Jisoo.
"A"
"Để nó ở đâu?" - Jennie hỏi
"Tr...ong...t...ủ..." - Jisoo thở dốc ra khi bàn tay của Jennie lướt nhẹ trên cơ thể và nhịp nhịp bên dưới cô.
Jennie với tay lấy chiếc nhẫn trong tủ đeo lại cho cô, cô hôn lên chiếc nhẫn lần nữa như đánh dấu chủ quyền và không muốn ai xâm phạm. Đột nhiên, Jisoo lật người Jennie lại, giờ cô ấy đang chiếm ưu thế tuyệt đối.
"Bây giờ làm sao đây?" - Cô vừa hỏi vừa trêu đùa Jennie.
"Là...m...s...a...o...l...à...là...m...s..a...o?" - Giờ Jennie chẳng biết gì nữa, để mặc cho Jisoo muốn làm gì thì làm.
"Em không biết mới hỏi Jen" - Cô vẫn liên tục di chuyển đôi bàn tay mình trên khắp thân thể Jennie.
"ưrggg" - Jennie hơi cong người vì cảm giác bàn tay mịn màng đang di chuyển trên da mình.
Jisoo nằm lên người Jennie nhìn cô mỉm cười, trong mắt cô giờ đây chỉ có Jisoo. Khuôn mặt Jisoo đập thẳng vào mắt cô với nụ cười....rất đẹp! Nụ cười dường như chỉ dành riêng cho cô, đôi mắt to tròn chỉ nhìn mình cô, đôi môi đỏ mộng chỉ cười với cô và thân thể Jisoo chỉ thuộc về cô. Trong giây phút này, cô chỉ muốn giam giữ Jisoo mãi để là của riêng mình mà thôi.