6

971 51 6
                                    

Vừa xuống họ đã trông thấy Wendy đứng chờ trước cửa nhà hàng - "Chị hai! Tiểu thư" - Wendy lễ phép cuối đầu chào cả hai - "Bây giờ vào trong thôi, em đã chuẩn bị xong mọi thứ"

"Woa! Sao kêu nhiều quá vậy, ba chúng ta làm sao ăn hết" - Jennie ngạc nhiên khi thấy bàn toàn thức ăn.

"Cô không tranh thủ ăn là sẽ đói đấy, hôm nay chúng ta tốn quá nhiều năng lượng rồi" - Jisoo cười nhẹ nhìn Jennie

"Mời tiểu thư! Chị hai dùng bữa" - Wendy nhẹ nhàng lau từng cái muỗng và cái nĩa đưa cho hai vị chủ nhân.

"Cám ơn em, em thật là khéo léo" - Jennie nở nụ cười toả nắng với Wendy

"E hèm.... Ăn đi nếu không sẽ trể mất" - Jisoo vừa gấp thức ăn cho Jennie, vừa nở nụ cười đậm chất sát thủ như thể - "cô mà nở nụ cười đó với bất kì ai nữa, thì cô chết chắc"

"Cá....cám ơn" - Jennie cười như khóc, toát cả mồ hôi lạnh.

Bữa ăn cũng kết thúc nhanh chóng, trời cũng đã sập tối nên họ không thể đi đâu chơi được, Jisoo chợt nghĩ ra giờ này không gì thích hợp bằng shopping. Cô ra lệnh cho Wendy tấp xe vào và thả họ xuống, Wendy sẽ tìm chỗ gửi xe và tìm họ sau.

Jisoo đi dọc các shop hàng nhìn ngắm thích thú nhất là những shop bán trang sức, cô có vẻ để ý nhiều đến chúng. Và Jennie cũng nhận ra rằng Jisoo mê mua sắm kinh khủng, tiểu thư nhà ta hăng say lựa chọn và thử quần áo rất nhiều và Jennie cũng phải công nhận với cái thân hình siêu chuẩn, siêu mượt của Jisio mặc gì cũng đẹp.

"Jennie đẹp không?" - Cô chỉ vào chiếc quần jeans bó màu xanh mình đang mặc, cái này là do Jennie chọn cho cô vì cô toàn mặc màu trắng. Trắng từ trong ra ngoài, không phải không thích mà Jisoo cần có nhiều màu khác hơn để thay đổi.

"Đẹp" - Jennie gật đầu cái rụp

"Jennie, cô mặc thử cái này đi" - Jisoo dí cái áo thun màu trắng vào người Jennie

"Lại là màu trắng" - Cô nhăn mặt

"Không thích màu trắng hả?"

"Không phải không thích, nhưng nhà cô đã toàn màu trắng nay tôi cũng mặc màu trắng nhìn ghê lắm" - Jennie lắc đầu.

"Vậy màu nâu nha, hợp với nước da trắng sữa của cô á"

"Quần Jeans cô yêu cầu đây ạ" - Nhân viên bán hàng đưa một số quần Jeans mà Jisoo yêu cầu lấy theo size của Jennie, cô nhắm Jennie mặc quần Jean chắc chắn sẽ rất đẹp vì cô ấy sở hữu đôi chân thon dài mà.

"Jennie, cô cũng thử cái áo này đi" - Jisoo dí sát cái áo hơn vào người cô

"Thật ngại quá, tiệm chúng tôi chỉ còn một phòng thử thôi. Hai cô có thể thay phiên nhau thử không?" - Người nhân viên ái ngại nói

"Thì thử chung, có sao đâu" - Jisoo nhúng vai nắm tay kéo Jennie vào trong phòng thử đồ

Bên trong phòng thử đồ

"Nè, mặc đi. Chắc chắn sẽ đẹp" - Jisoo đưa cái áo cho Jennie mặc, cô thì đứng yên nhất quyết không chịu mặc.

"Cô không thấy chật sao?" - Jennie nhíu mày

Cover ( Jensoo ) Vợ tôi là GangsterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ