7

966 46 1
                                    

Jennie nào biết cầu có đẹp hay không? Đèn có sáng hay không? Jisoo có biết hay không nhưng bây giờ mặt Jennie đỏ bừng bừng thế kia, phải nói rằng đây là lần đầu tiên Jennie thấy Jisoo tỏ tình với cô, mà lại trao nụ hôn hết sức nhẹ nhàng như vậy.

Không nói nhiều không làm nhiều, chỉ đơn giản ba âm tiết và cái chạm nhẹ ở đầu môi, Jennie cảm nhận rõ ràng và mạnh mẽ hơn bất cứ thứ gì khác, tình cảm của Jisoo có dành cho Jennie nhiều như cái ấm áp của nụ hôn không? Cô không biết nữa, Jisoo là ai chứ, sao lại nói yêu cô dễ dàng như vậy. Họ gặp nhau và bên nhau chưa đến một tuần lại chỉ trò chuyện vài câu lạ cùng, không biết hòan cảnh quá khứ hay điều bí mật gì của nhau.

Cái họ biết chỉ là thân hình của nhau mà thôi, đống rối suy nghĩ khiến Jennie không nhìn rõ mọi việc nữa. Cô lơ mơ bị ai đó kéo tay lên xe, ngồi yên nghe cuộc trò chuyện gì đó và cuối cùng là Jennie đang ngồi trên giường trong phòng ngủ ở khách sạn.

"Jennie.. Jennie" - Jisoo quơ bàn tay qua lại trước mặt cô

"Hả? Hả? Hả?" - Jennie giật mình - "Về...về rồi hả?" - Cô vuốt ngực khi thấy mình trong phòng mình.

"Bộ cô trúng gió hả, sao đờ đẫn thế?" -Jisoo ngồi xuống bên cạnh Jennie và giờ cô phát hiện ra Jisoo lại mặc mỗi cái áo mỏng, thân thể mềm mại, quyến rủ lại hiện rõ lên trước mặt Jennie.

"Jisoo" - Jennie gọi nhưng lại quay mặt sang chỗ khác

"Uhm" - Jisoo ra hiệu cho biết mình đang nghe

"Lúc nãy cô nói....là thật hả?"

"Cô nói chuyện tôi tỏ tình với cô đó hả? Uhm là thật không lẽ nói giỡn" - Jisoo nói không chút ngượng ngùng hay mắc cỡ gì cả.

"T...tại...sao...thích...tôi vậy?" - Jennie thì quá ngượng để nói những chuyện này.

"Thích thì thích, cô hỏi nhiều sao tôi biết" - Jisoo như nhớ ra chuyện gì đó -"Tôi nghe người bán khuyên tai nói nếu gọi tên người mình thích vào đúng đèn trên cầu bật sáng thì hai người sẽ bên nhau đó" - Jisoo hào hứng quơ tay múa chân nói như đứa trẻ vừa nghe truyện cổ tích xong vậy.

"Ờ...ờ" - Jennie hoàn toàn đuối lý với Jisoo, không chỉ thẳng thắn không mắc cỡ ngượng ngùng và còn mạnh miệng nữa chứ.

"Nè thay đồ đi, ngủ sớm mai dậy sớm đi chơi" - Jisoo đưa cho cô bộ Pyjama.

"Cô nên mặc đồ nào dày dày chút, không thì cảm lạnh đó"

"Không, quen rồi. Cô lo cho tôi hả?" - Jisoo tròn xoe mắt nhìn Jennie.

"Không có, cô mà bệnh thì lây cho tôi" - Jennie nói nhanh rồi vào nhà tắm với bộ đồ.

Jennie nằm quay lưng với Jisoo chủ yếu để không nhìn thấy người cô và đèn thì đựơc tắt không chừa xót cái nào.

"Jennie à, cô ngủ chưa?" - Jisoo thì thào vào tai cô, hơi thở Jisoo liên tục phả vào tai Jennie làm cô rùng mình.

"Gì nữa? Khuya rồi sao không ngủ?"

"Ngủ không được"

"Thì sao? Đếm một con cừu đến 1000 con cừu đi" - Jennie nói cho qua chuyện, cô thật sự buồn ngủ lắm rồi

Cover ( Jensoo ) Vợ tôi là GangsterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ