15

1K 46 1
                                    

Sáng sớm, Jennie đã chuẩn bị sẵn nước ấm cho Jisoo, hi vọng sẽ làm giảm cơn đau của những lần ân ái đêm qua và cả nỗi lòng thổn thức của cô. Đặt Jisoo ngồi trong bồn nước, cô thoa đều xà phòng lên khắp người Jisoo.

"Jisoo à, sao em lại thích Jen?"

"Trả lời rồi mà" - Jisoo vẫn vô tư chơi đùa với những bong bóng xà phòng.

"Lỡ Jen không thích em thì sao?" - sao cô lại dùng chữ lỡ nhỉ, phải chăng bây giờ tình cảm đã chớm nở rồi?

"Em có cả đời để làm Jen thay đổi mà" - Câu nói ngô nghê nhưng rất kiên quyết.

"Em lấy Jen không phải chỉ vì tính sở hữu thôi chứ? Sao lại lấy Jen vậy?"

"Em thích Jen nên muốn lấy Jen, Jen có phải là sinh viên không vậy? Hỏi mấy câu vớ vẩn" - Jisoo bắt bẻ.

"Yah! Jen nói nhỏ nhẹ không nghe muốn Jen lớn tiếng hả?"

"Jen ah~~~ vào tắm chung đi" - Jisoo với khuôn mặt hết sức ngây thơ đắm đuối nhìn thẳng mắt Jennie /Ôi chúa ơi...nếu con đang ở thiên đường thì con nguyện ở trên đó suốt đời... hehe/

Jisoo nhích mông ngồi xích xuống để Jennie leo vào ngồi sau lưng cô. Jennie vừa leo vào thì nước lập tức tràn đi không ít, cô ngả lưng ra sau dựa vào ngực Jennie. Tất nhiên là ấm và êm hơn thành bồn rồi. Những nhiên liệu quả thật kích thích họ vô cùng, hương thơm vốn có trên da Jisoo nay lại càng tăng quyết rũ khi nó trong dòng nước nóng thế này. Dứt ra khỏi nhau sau nụ hôn dài, Jennie mút lấy đầu nhũ cũng đã sưng cứng của Jisoo vào miệng, gặm nhắm nó như một viên kẹo ngọt, bàn tay bên dưới bóp nắn mông Jisoo không ngừng.

"A...Jen...từ...từ đã" - Cô nắm tóc Jennie hơi kéo ra, cô có thể nhìn thấy cái đầu lưỡi lè ra của Jennie vẫn còn luyến tiếc đầu nhũ cô.

"Jen~~~" - Jisoo nhảy lại vào bồn nước, tiếp tục ấn đầu cô vào ngực mình, lần này chẳng có gì gấp cả nên cả hai cứ thong thả mà trêu đùa thân thể nhau.

Jennie cứ mút chùn chụt cái đầu nhũ hồng hồng của cô, bên dưới của Jisoo đã ướt nhoẹt cả rồi.

"AAAA" - Jennie khẽ rên.

"Yên nào" - Jisoo chọc tiếp tục di chuyển cổ tay của mình trên người Jennie.

"Đau" - Jennie khẽ nói.

"Chịu" - Jisoo chọc tiếp tục di chuyển cô bé của mình lên xuống bụng Jennie - "A ~" - Bàn tay Jennie tóm gọn 'vũ khí' hư hỏng của Jisoo, bắt đầu thuần phục 'nó'

Đôi môi họ tìm đến nhau trong hơi nóng, không bao giờ nhàm chán sự lùng sục khoan miệng nhau như thể nó là bất tận.

"Chống xuống đi" - tay Jennie đỡ ngực Jisoo để cô ấy chống hai tay xuống thành bồn đưa mông về phía mặt cô. Bàn tay Jennie mát xa cho cặp mông của cô đôi chút rồi mới tách hai bên mép bằng hai tay mình, đầu Jennie vùi vào khe giữa ngọt ngào của Jisoo liếm một đường dài từ rãnh mông đến chiếc lỗ nhỏ hồng hồng đang rộng mở chờ đợi, nó có vẻ đã hồi phục dưới sự chăm sóc của cô lúc nãy.

"ư...ư..." - Jisoo cảm nhận được đầu lưỡi của Jennie đang đẩy vào trong mình, cô thề rằng chỉ có mỗi mình cô biết rằng Jennie có chiếc lưỡi rất dẻo, nó nhuần nhuyễn trong mọi cử động và luôn mang đến cho Jisoo những cảm giác thăng hoa đỉnh điểm của thiên đàng Jennie liếm sâu vào trong Jisoo, cô muốn kiểm tra chắc chắn rằng bên trong Jisoo không bị chảy máu hay đau rát gì nếu không cô sẽ dừng lại ngay lập tức. Khi lưỡi Jennie khám phá xong cửa vòng ngoài của cô ấy, cô mới đưa một ngón tay vào dẫn đường, nhanh chóng đến ngón thứ hai, Jennie cử động liên tục ngoáy sâu vào bên trong Jisoo khiến nó phải dãn ra phần nào.

Cover ( Jensoo ) Vợ tôi là GangsterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ