Với sự cố gắng của cả đội Jennie, bản kế họach của nhóm được chọn làm bản quyền chính thức để đưa ra bàn luận ký kết hợp đồng với Cty lớn mang về nhiều tiền cho Cty. Mọi người cùng tổ chức ăn mừng tại quán ăn xưa - nơi đã xảy ra kỷ niệm đẹp giữa Jensoo. Đó là lần đầu tiên Jisoo và Jennie gặp nhau, số phận đã gắn chặt hai con người tưởng chừng như không thể dung hòa.
Quán Sushi
"A! Lâu qúa không gặp mời vào...mời vào" - Đích thân ông chủ ra cong lưng đón tiếp.
"Họ nhiệt tình quá nhỉ!" - Các đồng nghiệp của Jennie cứ quay qua quay lại nhìn quán ăn. Như mọi lần, Jisoo đặt trước căn phòng VIP đủ lớn cho mọi người.
"Baby, vài bữa nữa Jen được nghỉ phép, mình đi chơi nha" - Jennie ngồi cạnh nói nhỏ vào tai Jisoo.
"Đi đâu?" - Jisoo vui vẻ hỏi, vì sắp tới là kỷ niệm 1 năm ngày cưới của họ rồi. Cô trông chờ Jennie sẽ mang đến bất ngờ gì cho mình.
"Đến một nơi chỉ có hai ta" - Jennie cười, nheo nheo đôi mắt, chúng xếp lại thành hai đường chỉ cong cong.
"Mờ ám!" - Jisoo cười.
"Jennie à ~ Không, bây giờ phải gọi là chị hai chứ!" - Ông chủ rối rít rót rượu sake cho Jennie.
"Ông chủ cứ gọi là Jennie được rồi. Tôi cũng quen rồi, không sao đâu!" - Jennie cười.
"OK! Để tôi ra ngoài hối đầu bếp mang thức ăn lên nhé! Mọi người cứ vui vẻ!" - Ông chủ cúi chào rồi ra khỏi phòng.
"Đồ ngốc!" - Jisoo mắng yêu nhưng có vẻ Jennie không hiểu lắm.
Jennie đúng là không biết tay ông chủ cáo già này đã làm gì. Năm trước ông ta cố tình thả Jennie đi vì biết chắc một là cô sẽ chết không tòan thây, hai là cô ấy sẽ đứng ở một vị trí mà ai cũng phải ngẩng mặt nhìn. Cô bây giờ đang ở dự tính hai của tay chủ. Jennie vừa mang ơn vừa không thể trách ông ta được. Vì ông ta thả cho cô đi, chỉ là âm thầm báo cái tên lại cho đàn em của Jisoo biết thôi. Mà chắc gì cô chạy thoát được? Ôi ~ Tay này đúng là người biết làm ăn đầy khôn khéo.
...
Ngày kỷ niệm tươi đẹp đến. Jennie đưa Jisoo chạy ra ngoại ô. Sắc mặt Jisoo lập tức đen lại khi thấy Jennie đưa mình đến đỉnh núi và có căn nhà nhỏ ở đó. Chuyện này thật sự quá sốc với cô. Cái cảnh mẹ mình chết trong biển lửa tưởng chừng đã ngủ quên vì Jennie nay lại được khơi dậy."Jen, tại sao?" - Jisoo nhíu mày nhưng để mặc Jennie kéo cổ tay mình vào căn nhà đó. Không phải chỉ là hồi tưởng về căn nhà thiêu chết mẹ cô nhưng cảm giác nóng bức lúc này khiến cô ngột ngạt.
"Baby, Jen sẽ chứng minh cho em thấy chúng ta hạnh phúc và Jen sẽ bảo vệ em dù có xảy ra chuyện gì. Tối nay mình sẽ ngủ lại đây" - Jennie khoác nhẹ vai Jisoo. Cô muốn Jisoo sẽ vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân mình. Cô đã hỏi bác sĩ tâm lý về chuyện này và cũng nhận được những tư vấn chuyên nghiệp. Chỉ cần Jisoo vượt qua được ám ảnh này thì những chứng sợ hãi của cô ấy sẽ không còn khống chế được nữa.
"Jen, em không thích!"
"Baby, tin Jen không?" - Jisoo nhìn Jennie một chút rồi khẽ gật đầu.