5

1K 49 2
                                    

Tại thời điểm đó chuyến bay đến đảo JeJu đã hạ cánh và họ kéo hành lý ra, cố bắt chiếc taxi để đến khách sạn.

"Hửm Lisa?" - Jisoo mở điện thoại lên và thấy có tin nhắn - Cô khẽ nhíu mài đăm chiêu

"Có chuyện gì vậy?" - Jennie thấy vẻ mặt kỳ lạ của Jisoo, liền hỏi

"Mau đến khách sạn" - Cô nói với Jennie và Wendy

"Có taxi rồi nhanh lên chị hai" - Wendy vội kéo vali vào xe

"BỌN CHÚNG KÌA"

"Nhanh hơn ta tưởng nhỉ" - Jisoo đóng cửa xe taxi lại quay sang ra lệnh với Wendy - "Bảo vệ cô ấy đi, để ta lo"

"Dạ" - Wendy đứng chắn phía trước Jennie

Jisoo lộn một vòng bay thẳng vào tên dẫn đầu băng đang kéo đến tấn công họ. Jennie há hốc khi thấy thân thủ nhanh nhẹn và con người thật sự của Jisoo. Lúc này khác hẳn với Jisoo lúc mới ngủ dậy tuy ít nói nhưng vẻ mặt nói chuyện với cô không lạnh lùng và tàn nhẫn như vậy, và Jennie nhận ra mình....đang được bảo vệ trong khi vợ mình thì lao ra ngoài cản đường bọn chúng, vậy thì còn mặt mũi seobang gì nữa.

"Wendy đừng cản tôi" - Cô cố đẩy tay Wendy ra khỏi người

"Tiểu thư đã dặn em bảo vệ chị, chị mà có mệnh hệ gì tiểu thư sẽ phạt em chết" - Wendy giữ tay Jennie lại

"Vậy cô ra giúp cô ấy đi, tôi không sao đâu"

"Cái gì không sao, người bọn họ muốn bắt là chị đó" - Cô bé chỉ vào Jennie

"Hửm? Sao lại bắt tôi?" - há hốc

"Vì lão già Jinyoung rất mê tiểu thư nhưng tất nhiên tiểu thư không chịu và không ai dễ dàng đụng đến tiểu thư khi chị ấy không đồng ý. Để có thể khống chế được tiểu thư thì phải bắt người quan trọng nhất đối với chị ấy"

"Người - quan - trọng - nhất" - Jennie lẩm bẩm, vậy hóa ra mình là người đó sao. Không! Mình giống gánh nặng hơn - "Wendy à, chúng ta không thể để cô ấy đánh nhau một mình được. Bọn chúng có vũ khí kìa, chúng ta ra giúp đi"

"Nhưng..."

"Chị sẽ bám sát em, được chứ. Mau lên cô ấy sẽ bị thương mất"

"Uhm nhưng chị hứa là phải theo sát em nhé" - Wendy bị siêu lòng, làm sao cô bé không lo cho tiểu thư được chứ.

Jennie và Wendy chạy nhanh đến chỗ Jisoo đập vào mặt mấy tên định đánh lén sau lưng cô. Wendy nhỏ con hơn nhiều so với những người ở đây nhưng lại rất khôn khéo luồng lách đá vào ống khuyển chân bọn chúng làm bọn chúng co giò lên nhảy nhảy. Lần đầu Jennie đánh nhau nên không biết làm gì ngoài đấm vào mặt chúng nó để nó chóang váng vậy thôi.

"Ui da!!!! Mặt tên này làm bằng xi măng chắc... đau khiếp" - Jennie xoa xoa tay nhăn nhó

"Ra đây làm gì? Vào xe đi" - Jisoo hét lên

"Cô im đi" - Jennie hét lại, cả đám người kia và Wendy và tất nhiên có cả Jisoo nữa.... họ đều đứng yên trố mắt nhìn cô.

Jennie không hiểu chuyện gì đang xảy ra nên cô đứng yên nhìn lại - "Tôi nói sai gì hả?" - Cô hỏi Jisoo

Jisoo cũng không nói gì tập trung vào những cú đánh hiểm của mình để đỡ tốn công sức, môi vẽ nên nụ cười hạnh phúc. Mười lăm phút sau mọi thứ được giải quyết, họ nhanh chóng rời chỗ hỗn độn đó trước khi cảnh sát đến và làm hỏng tuần trăng mật.

Cover ( Jensoo ) Vợ tôi là GangsterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ