Chapter 8

10 0 0
                                    


Chapter 8

Nangina!Nangina!Nangina!

Pwe!pwe!pwe!
Ang lagkit!Ang lagkit!
Lintik na hapdeeee!!

Agad kong pinunasan ng manggas ng damit ko ang mukha ko.Pati mata ko nalagyan..Lintik ng may naghagis sakin ng isang--cake!??

Sinong.lintik.na.naghagis.nito?!

I scanned the whole place.Isang grupo ng mga lalake ang nakatayo di kalayuan sa 'kin.Tatawa tawa ang ilan sa kanila.Itinuro ako ng isa sa kanila sa paraang hindi kanais-nais..Nakakaloko,,,nakakapikon,,nakapag-init ng dugo.

' powers inside the school and within the perimeter of the school is strictly prohibited'
Rumihestro sa utak ko ang isa sa golden rule ng academy.

Matalas na tingin ang ibinato ko sa kanila.Ang isa sa kanila ay seryoso.Animo'y isang maling galaw ko bubulagta ako sa kinatatayuan ko.
Malamig ang kaniyang mga titig.
Nakapamulsa siyang lumapit sa 'kin.

Pawang nasa isang pelikula kami pagkat lahat ng atensyon ng mga Internals ay nasa amin.

Lumapit siya sa'kin hanggang magpantay ang aming paningin.
"I'll make you suffer, Lexus.Mark my words."
He said very seriously.
Ngunit hindi ako nagpatalo. Hindi isang lalaki ang magbabanta sa 'kin.Hindi..Hindi magmumula sa kanilang lahi.Wag ako.Wag ang babaeng hindi maruning magpatalo.

"Who are you to fucking say that?"untag ko naman.Nilabanan ang kaniyang malamig na titig.Tipong hindi naghahamon ngunit nagpapahiwatig.

"Hindi mo gugustuhin na makalaban ako, babae."

"Hindi mo gugustuhin na gumanti ako, lalake."seryosong na talagang anang ko.

Nagsisimula ng kumulo ang dugo ko.Nanlilimahid na ang pakiramdam ko dahil sa lintik na cake na yan.
Pinagtitinginan na ako ng mga studyante at 'yan ang pinakaayaw ko sa lahat.Ang maging sentro ng atensyon ng karamihan.At tapak-tapakan ng isang lalaking hindi marunong rumispeto ng babae.

"Matabil ang dila mo-"

"Masyado kang madaldal para sa isang lalaki, Misterrr I-don't-know-who-the-fuck-you-are."sansala ko sa kaniya.

Napalitan ng galit ang mata niya.At sa isang iglap hawak na niya ang leeg ko.Mahigpit...at malakas.Hindi ako makahinga.

Itinulak niya ako at isinandal sa pader.

"Hindi ko gusto ang lumalabas sa bibig mo, Lexus."

Kahit nahihirapang huminga nanlaban ako.Gamit ang lakas ko agad kong binaklas ang kamay niya sa leeg ko.
Napabitaw siya.Muling sumugod at handang lumaban.
Sinalubong ko siya.I jump, twist my body in motion and and give him a full force round kick.I hit him in the neck that makes him step back few meters away.

I smack him in the head.When I see an opening I punch him directly into it.

Blow by blow.Kick by kick. I never stop fighting him.I release hard punch and blow.He blocked me but I used my elbow to crash him. Still I'm not satisfied that's why I kicked him hard 'there'.
Where it hurts the most.
My mind went black.All I could see is him underestimating me, my dignity as a woman.

He cupped his thing and I smile tremendously.You punk...I'll win this fight you started.

I take backward.Run towards him.jump off and flip midair.My foot landed on his shoulder.I'm now on top of him balancing myself.He caught my legs but that doesn't stop me from hurting him.

Pumaklang ako sa kaniya at inilock ang leeg niya sa hita ko.At umikot ang katawan ko direksyon sa lupa at pabalik sa ere ng dalawang beses.Pinakawalan ko ang leeg niya midair...tumalon at nag perfect landing sa sahig.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 26, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Primrose Crimson:Land Of CatastropheTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon