Reminder: this is a boyxboy story, lalaki sa lalaki. Anuman ng pangyayari, lugar o pangalan na ginamit Kay gawa gawa lang ng walang magawang na author. Kung Hindi kayo ayon dito ay USO naman ang ( backspace ) . eto po ay likha lamang ng malik0t naimahinasyon ni author. Maraming salamat.
Si mich ang nasa multimedia! hahahah anyare gurl?
_____________________________________________________________________
ALEN
HOW CAN YOU DO THIS TO ME? alam mo naman in the first place na galit ako sa kanya " umiiyak kong sumbat kay mich. so all this time niloloko nila ako? ang tanga tanga ko!! buwisit! pano nalang pag nakita ito ni mama. shit! talaga!
"kaya nga ako nag sosorry sayo eh.." sabi nito sabay yakap sakin. tinanggal ko naman ito.
"lumabas ka muna please bago pa ako magalit sayo." umismid naman ito at nagsimulang lumabas. bago nya ilock ang pinto
" ginawa ko naman yun para sayo...oo alam ko dika bading bisexual nga diba? pero nagawa ko yun para magkaayos kayo ni alden. tagal na non alen Past is Past ika nga dba?. sige..bukas na bukas kakausapin ko yung management na patanggal yung video. " sabi nito sabay sara ng pinto.
huminga ako ng malalim sabay buga sa hangin. tumayo ako at inayos na ang aking lamesa. napaisip ako. hinding hindi ko malilimutan ang ginawa nya sakin. hinding hindi ko siya mapapatawad.
kinabukasan
house
9.00am
pababa nako ng hagdan ng naabutan ko si mich nag susuklay ito nang mapatingin sakin.
walang gustong magsalita.
katahimikan..
palabas nako ng bahay ng..harangin ako ni mich.
" wag ka munang lumabas. " sabi nito sakin.
" at bakit naman aber..tabi! " itinutulak ko ito ngunit parang estatwa itong nakaharang sa pinto.
"may sasabihin ako kaya shut up muna pede? " tumahimik naman ako.
"maraming reporters sa labas. ikaw ang hinahanap. bigla kasing binura ng management yung video na pinost nila sa online. hot topic ngayon ang the Superstar's Fan nyo ni alden" sabi nito
sumilip ako sa bintana. ang daming reporters sa labas. kanya kanyang pictures at inaabangan kung may lalabas ng pinto. nakita ko si mich na papunta sa pinto.
"huy..anong gagawin mo? " ngumiti naman ito ng nakakaloko at may binulong sakin.
"just watch me.! " ako naman ay nagtago sa kurtina. gulong gulo sa mga nangyayari.
BINABASA MO ANG
Superstar Meets Pokerface (Boyxboy/m2m/bromance)
Storie d'amoreOf all People, Alen Cruz. The number one Basher of Alden Collins in showbiz industry suddenly met him by chance. The Pokerface alen really hate " that guy " from head to toe. But things get something more interesting. Alden likes him. Plus, it's h...