no.13 - rengoku kyoujourou.

1.9K 183 13
                                    

request của cậu HongLouis

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

request của cậu HongLouis

úi chà :)))

rengoku của tớ cười đẹp khiếp

_________

Bạn và Rengoku hiện tại đang đính hôn và sắp trở thành phu thê của nhau.

Nhớ lại thì từ cái hồi mà bạn còn chưa biết nói thì bạn với anh đã có hôn ước với nhau rồi. Anh lớn tuổi hơn bạn nên nhận thức sớm hơn bạn một chút nhưng mà dù gì thì chuyện hôn sự này anh không có phản đối. Trong cuộc hôn sự này, người duy nhất phản đối đó chính là bạn !

" Không !! Con không lấy anh ta đâu ! "

Năm bạn 5 tuổi, anh 8 tuổi. Bạn hung hăng hét thẳng vào mặt anh trong khi hai bên gia đình đang bàn bạc về chuyện hôn sự của bạn và anh.

" Đợi đến lúc lớn, em ấy sẽ hiểu mà. "

Anh cười hoà nhã với bạn, không chút tức giận, ôn hòa nói.

Năm bạn 8 tuổi, anh 11 tuổi.

Lần đầu gặp lại, bạn vẫn thái độ hống hách với anh, dương dương tự đắc, nghênh mặt lên trời, tự tin lên tiếng:

" Tôi có bao nhiêu người cầu hôn, đâu cần anh làm gì chứ ? "

" Ừm ! Nhưng em vẫn phải lấy anh thôi. "

Bạn câm nít.

Rengoku cười như được mùa khi thấy biểu cảm đóng băng của bạn. Sau đó, bạn tức giận quay lưng đi về.

Năm bạn 11 tuổi, anh 14 tuổi.

Lúc này, anh đang phải luyện tập khổ cực để được tham gia vào đoàn diệt quỷ. Mỗi lần bạn sang nhà anh thì y như rằng sẽ thấy anh đang phải tập luyện cùng với một thanh kiếm. Cả người thì bầm tím vì bị đánh, y phục thì lắm bụi vì anh bị ngã rất nhiều lần.

Bạn khá lo cho anh, cha anh rất khắc khe trong việc huấn luyện. Có nhiều lần bạn sang thăm, không hiếm khi bạn bắt gặp anh bị gãy tay và phải dưỡng thương mấy tháng liền.

" Nè, diệt quỷ gì gì đó ấy. Nó là cái gì mà anh phải khổ cực như thế chứ ? "

" Là đoàn diệt quỷ ! Cha anh là viêm trụ, sau này, khi lớn, ông cũng kì vọng anh sẽ như ông. Việc luyện tập với anh mà nói đã quá quen thuộc rồi nên mấy vết thương này không là gì đâu."

" Nhưng cứ như vậy mãi anh sẽ bị thương đấy ! Rồi sau này anh chết thì sao chứ ?? "

" Ôi trời ! Không chết được đâu. Tin anh đi, anh sẽ lấy em trước khi anh chết ! "

Anh cười lớn rồi xoa đầu bạn.

Bị hành động thân mật của anh làm cho bất ngờ, bạn đơ ra một lúc sau đó khi hoàn hồn lại thì liền đỏ mặt, đẩy anh ra rồi bỏ chạy.

" A-ai thèm anh chứ ?????? "

Bạn vừa chạy vừa hét.

Năm bạn 14 tuổi, anh 17 tuổi.

Bạn giờ cũng đã thành thiếu nữ đến nơi rồi. Cũng đã biết dịu dàng là như thế nào rồi. Thế nên, việc ở gần Rengoku càng ngày càng ít đi. Cũng bởi vì thế nên anh ngày nào sau khi làm nhiệm vụ cũng chẳng về nhà liền.

Lúc nhỏ, là bạn hay lui đến nhà anh, bây giờ lớn, là anh hay lui đến nhà bạn.

" Aa, nhẹ tay chút ! "

" Anh còn biết đau sao ? Chẳng phải lúc đấu với quỷ anh mạnh lắm mà. "

" Mạnh như đâu có nghĩa không biết đau. Em là vợ anh mà sao không an ủi anh gì hết vậy ? "

" Em sẽ không lấy những người không biết nặng nhẹ như anh đâu ! "

" Á ! Đau !! "

Anh rên lên một tiếng.

Mỗi lần đi làm nhiệm vụ và sau khi trở về, anh đều đến nhà bạn hỏi thăm rồi mới rời đi và sau khi trở về thì sẽ đến nhà bạn đàu tiên để bạn xem xét vết thương.

Bạn cũng đã dần dần xích lại gần anh thêm được một chút.

Năm bạn 17 tuổi, anh 20 tuổi.

Sau cuộc chiến trở về, Rengoku quay về với tình trạng không thể nào tệ hơn.

Bạn đã lo lắng, túc trực bên giường bệnh của anh gần 2 tháng trời chỉ để mong anh có thể sớm hồi phục. Kết quả của việc chờ đợi của bạn cũng thật xứng đáng vì sau 3 tháng anh đã tỉnh lại với trạng thái vô cùng lành lặng.

Bạn là người đầu tiên anh mở mắt ra nhìn thấy và là người đầu tiên anh muốn gặp mặt. Sau khi nhìn thấy bạn, anh đã nở một cười quen thuộc. Ôm bạn vào lòng, anh nói:

" Anh về rồi ! "

" Đồ ngốc này ! Anh mà chết thì em sẽ không tha cho anh đâu đấy ! "

Bạn khóc nức nở, đánh vào lưng anh trách móc.

" Ôi trời, ôi trời ! Từ khi nào mà vợ nhỏ của anh mít ướt đến thế vậy ? "

" Ai là vợ của anh hả ? "

Bạn giận dỗi đẩy anh ra, nói.

" Thôi mà, đừng giận ! Hôm nay, khi tỉnh lại. Anh muốn nói với em một chuyện. "

" Chuyện gì cơ ? "

" Lấy anh nha ! "

Anh cười nắm lấy tay bạn. Một cái nắm tay thật chặt và đầy mong chờ.

Bạn nhìn anh, sau đó lại bắt đầu rơi từng giọt nước mắt, những giọt nước mắt ấy rời lên tay anh. Bạn khóc nức nở và cười đáp:

" Em đồng ý ! "

" Anh yêu em. "

Rengoku ôm bạn vào lòng ngay sau đó.

Vài ngày sau, hôn lễ của cả hai được cử hành. Trước khi bước vào lễ đường, anh đã đứng trước mặt bạn và một lần nữa, anh tự hào nói:

" Anh yêu em ! "

______________

tính cho kết buồn :)

nhưng nhớ đời ren buồn lắm rồi nên hoi :( nỏi thật ren chết, tớ buồn lắm í.

kimetsu no yaiba // your story.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ