chủ đề đặc biệt đợt này là về trường học nha =))
....
Shinazugawa Sanemi.
Thầy giáo dạy toán khét tiếng ở trường với cách dạy không thua gì giang hồ. Không ai khác chính là thầy Shinazugawa Sanemi.
Toán đã khủng bố, giáo viên dạy toán lại càng khủng khiếp hơn !!
Tất cả học sinh của trường Kimetsu ai mà chẳng nghe danh của thầy ? Nổi tiếng cục súc, đáng sợ và bạo lực, thầy Sanemi không ngại đánh người, thầy chỉ cần một lí do thôi.
Và bạn, một trong số những đứa xấu số được thầy Sanemi để mắt đến.
Khỏi phải nói, chuỗi ngày đi học của bạn là những cực hình. Bạn thì không phải thuộc dạng con nhà người ta, nhưng cũng không phải dạng ngu lâu dốt bền mà bạn thuộc vào dạng lười.
Kiến thức bạn tiếp thu tuy không chậm nhưng bạn lại không muốn vận dụng nhiều. Nên điểm môn toán cũng thấp lè tè phía dưới.
Tất nhiên, thầy đã cho bạn biết thế nào là bão tố.
" EM NGHĨ MÌNH ĐANG LÀM CÁI GÌ VỚI MÔN CỦA TÔI VẬY HẢ ?? "
Thầy nắm lấy đầu của bạn mà bóp mạnh, ép sát ánh mắt đầy dao nhọn vào mặt bạn. Giờ thì bạn có thể biết được, quỷ trông như thế nào !
Chính là cái dạng này của thầy !!!
" Em...em xin lỗi....! "
Bạn gần như khóc thét lên vì sự hung dữ và đáng sợ này của thầy Sanemi.
" Bao nhiêu kiến thức tôi dạy em, em bỏ nó đi đâu rồi ??? "
Thầy giận dữ hét lên.
Bạn liền im lặng. Nói đi thì cũng phải nói lại, kiến thức mà thầy cung cấp không phải là lỗi nhưng mà quá trình thầy cung cấp thì quá lỗi.
Ai đời thầy giáo nào mà đi dạy lúc nào cũng lâm le cây kiếm gỗ trong tay, đứa nào xấu số làm bài sai thì liền bị cho vài nhát.
Còn chưa kể đến việc giảng dạy, cách thức dạy cũng thật là có một không hai.
" Tao chỉ nói một lần, tụi bây gắng mà nhớ. "
⊙▽⊙???
Ủa gì ngộ nghĩnh vậy ???
Thầy làm vậy ai chơi với thầy ??? Nhưng mà chán một cái là bạn lại là thanh mai trúc mã với thầy mới đau. Tuy là thầy Sanemi lớn tuổi hơn nhưng từ nhỏ, thầy và bạn chơi thân với nhau như là bạn bè rồi, hoàn toàn không phân biệt tuổi tác.
Bạn đã từng rất thích Sanemi nhưng đó là trước khi thầy được phân vào dạy lớp bạn.
Chuỗi ngày đau thương của bạn cũng bắt đầu từ đó...
" Nhưng mà nói gì thì nói, anh cũng đâu có dạy em toàn bộ mấy dạng bài ấy đâu. "
" Nói cái gì !? "
" Không gì cả..."
Bạn vừa mới phản bác lại được một câu thì liền bị một cái liếc mắt của thầy mà làm cho câm nín.
" Được rồi, xem như lần này em cũng có hối lỗi. Anh dẫn em đi ăn, coi như là an ủi. "
" Vẫn là anh thương em ! "
Thế là bạn liền nhanh chóng lấy lại được tinh thần và nhanh chân cùng thầy giáo yêu quý của mình đi ăn.
Bạn được thầy dẫn đi hết nơi này đến nơi khác để được ăn uống thoã thích. Hai người tay trong tay đi từ sáng đến tối.
...Sáng hôm sau, khi đến trường và bạn cùng thầy Sanemi nghe được một tin động trời. Đó là:
Bạn và thầy đang hẹn hò với nhau !
Khi nghe được tin đó, bạn liền chạy đến phòng giáo viên để tìm thầy. Để kiểm chứng lại chuyện này. Vừa đến nơi, bạn nghe được thầy mĩ thuật_Uzui Tengen cùng thầy lịch sử_Rengoku Kyoujourou đang bàn về tin đồn ấy.
" Nè Sanemi, khai thật đi ! Anh đang hẹn hò à ? "
Thầy Uzui hỏi.
" Tuổi trẻ giờ yêu sớm thật ! "
Thầy Rengoku tiếp lời.
" Ai bảo hai người đấy ??? "
Bạn nghe thấy thầy giáo thân yêu của mình vừa lên tiếng thì liền thót tim, chắc chắn thầy đang rất tức giận vì tin đồn nhảm này.
" Cả trường đồn ầm lên kìa ! "
Cả hai con người tò mò kia đều đồng thanh.
" Vậy sao ? "
Không chút cảm xúc, thầy Sanemi đáp.
Bạn bên ngoài nghe thấy liền bối rối. Ý vừa rồi của thầy là gì vậy ?? Nó mong lung quá !!!
" Ý của anh là gì, Sanemi ? "
" Chẳng có gì, thì cứ cho là vậy đi ! "
_________
hết nhé ;)
tớ đang định làm một series dài về chuyên mục này =)
mở đầu sẽ là của thầy dạy toán cục súc. cơ mà tớ thấy nó chưa đủ cục súc :v
hơn nữa còn thấy nó hơi xàm π_π
hơn hết tớ đang lên cơn trầm cảm vì điểm số của toán..(ಥ_ಥ)(ಥ_ಥ)
BẠN ĐANG ĐỌC
kimetsu no yaiba // your story.
Fanfictionhãy đặt một request về nhân vật yêu thích của cậu và tớ sẽ cho cậu một câu chuyện.