no.10 - shinazugawa sanemi.

2.6K 237 17
                                    

request của cậu _-I-_wanna_-die-_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

request của cậu _-I-_wanna_-die-_

mèn đét ơi 〒▽〒

anh phong daddy quá :'))))

________________

Bạn và Sanemi hiện tại đang có quan hệ là yêu đương. Mặc dù ban đầu chẳng ai tin nhưng khi Sanemi mạnh dạn hôn bạn trước mặt các trụ cột thì họ mới tin. Mặc dù họ vẫn có chút gì đó ngờ vực.

Sanemi có một đứa em trai, đó là Genya. Với bạn mà nói, thằng bé chính là một thiên thần sống !

Ôi thôi, thằng bé dễ thương lắm. Mặc dù vẻ ngoài của Genya có đôi chút dữ tợn nhưng chung quy thì tính tình lại rất đáng yêu. Thằng bé nhìn vậy thôi nhưng thật ra lại rất nhát gái, cứ thấy có một cô gái nào đến gần mình là y như rằng nhìn thằng bé sẽ chẳng khác gì một quả cà chua.

Dạo này, bạn rất thân với Genya. Một phần là vì nhóc ấy là em của người yêu bạn, phần còn lại là vì bạn thấy em ấy đáng yêu quá mức cho phép !!!

" Genya - kun ! "

Như thường lệ, bạn chạy đến chỗ của Genya để tìm kiếm em ấy.

Nhưng đã chạy khắp cả nhà nhưng vẫn chưa tìm được. Bạn tự hỏi không biết em ấy đã đi đâu, định bỏ về thì bạn lại thấy có bóng người phía sau phòng khách, nhìn có vẻ rất giống Genya nên bạn vui mừng chạy đến mở cửa ra và ôm chầm lấy người đó từ phía sau. Sau đó còn lớn tiếng nói:

" Genya - kun ! Chị nhớ em quá ! Chị tìm em nãy giờ, hôm qua không gặp em làm chị nhớ đến điên đây này. Em đúng là tình yêu nhỏ bé của chị mà ! "

" Ồ ! "

Một giọng nói trầm vang lên. Ngữ điệu mang thập phần giận dữ.

Quái lạ, Genya của bạn đâu có phản ứng như vậy ! Không lẽ đây không phải là em ấy ?

Bạn từ từ mở mắt ra nhìn lại người mình đang ôm. Quả đầu trắng, khuôn mặt sẹo chi chít và đang tươi cười nhìn bạn.

Bất giác bạn nghĩ mình tới số rồi.

" Nào là " chị nhớ em ", nào là " tình yêu nhỏ bé ". Vậy tôi là cái gì của em vậy ? "

Sanemi cười tối tăm nhìn bạn.

" Dạo này tôi tự hỏi không biết tại sao em lại không đến tìm tôi như trước, thì ra là đến tìm thằng ranh con này à ? "

" S-sanemi...em có thể giải thích. "

Bạn cười méo mó nhìn anh, mẹ ơi, anh ấy điên thật rồi.

" Em nhớ thằng đó đến điên à ? Hay nhỉ ? Vậy tôi thì sao hả ? "

" Em...em...cũng nhớ anh mà ! "

" Vậy sao ? Lời nói của em có gì để đảm bảo đó là thật ? "

" Tất cả điều là thật. "

" Ồ hô, vậy còn để xem, tối nay em có bao nhiêu phần là thật lòng đây ! "

Sanemi buông một câu xanh rờn rồi rời đi.

Bạn hoá đá, tối nay, khi lết xác về nhà, bạn biết số phận mình đi về đâu rồi.

.
.
.

" E-em về rồi...! "

" Về rồi à ? "

Sanemi như chực chờ bạn về, anh đứng trước cửa, nở nụ cười chào đón bạn.

Bạn nhìn anh, sợ đến run người.

" Haha, anh ra đây...đón em sao ? "

" Ừ. Giờ thì cho anh xem, em thật lòng thế nào đi ! "

Nụ cười anh phong dần trở nên thiếu đạo đức =)))

Sau đó, Sanemi kéo lê bạn về phòng và không nhân từ, ném bạn lên tấm niệm đã được trải ra sẵn. Anh đóng cửa lại, căn phòng tối nhưng vẫn có thể thấy được mọi thứ mờ mờ. Bạn thấy, Sanemi đang từ từ cởi bỏ đồng phục của đoàn diệt quỷ ra, tiếp đó, anh đến gần bạn, cười và bảo:

" Sự thật lòng của em sẽ như thế nào đây ? "

_____________

è hèm =)))

anh phong đã quá ngầu rồi này :333

kimetsu no yaiba // your story.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ