< phệ hỏa võ đạo >
Quyển thứ nhất phệ hỏa ngọc Chương 1: thiếu niên bình thường
Liệt Dương giữa trời, nóng rực nhiệt độ không ngừng thiêu nướng toàn bộ phần nham thôn nhỏ.
"Kiên trì, tại kiên trì một lúc, ta có thể, ta nhất định phải chịu đựng..." Thiếu niên gian nan bước bước chân, từng bước đi về phía trước, mỗi đi một bước, đều tại xốp bùn đất lên lưu lại một dấu chân thật sâu.
Thiếu niên trên lưng cõng lấy một khối cùng hắn cái kia nhỏ gầy thân thể hoàn toàn kém xa cự thạch, tại khối cự thạch này phụ trọng dưới, hắn mỗi một bước đều đi cực kỳ gian nan.
Tại như vậy nóng bức khí trời hạ, thiếu niên mồ hôi trên trán phảng phất chính đang tan rã khối băng, trên lưng cự thạch ép hắn có chút không thở nổi, nhưng thiếu niên cũng không hề liền như vậy mà từ bỏ, hắn kiên trì, nỗ lực muốn siêu việt cực hạn của mình.
"Yêu, các ngươi xem ai vậy a? Đây không phải là bọn ta Trần Kiệt đại phế vật sao?" Một tiếng ngả ngớn mà mang đầy châm chọc âm thanh đột nhiên từ nơi không xa truyền tới.
Thiếu niên khẽ cau mày, một cỗ phẫn hận từ hắn trong con ngươi chợt lóe lên.
Rất nhanh, bốn, năm tên thiếu niên mười ba, mười bốn tuổi liền đi tới bên cạnh của hắn.
"Các ngươi xem, chúng ta Trần Kiệt đại phế vật cũng thật là nỗ lực ni, cõng lấy lớn như vậy một tảng đá lớn tu luyện, chà chà sách, thật khổ cực a." Trong đó một cái như là đi đầu thiếu niên, mang đầy châm chọc nhìn đang cố gắng kiên trì Trần Kiệt, trong con ngươi tràn đầy xem thường.
"Phong ca, ngươi cũng không nhìn một chút người khác đó là cái gì thiên phú, ngoại trừ dùng loại này hàng thấp nhất phương pháp đến tu luyện bên ngoài, lẽ nào hắn còn có thể giống như chúng ta, dùng bí tịch tu luyện a?" Một cái khác xấu xí thiếu niên phụ họa cười nói.
"Ai, người khác cũng không phải là chưa từng dùng bí tịch tu luyện, bất quá, người khác dùng bí tịch căn bản một điểm dùng cũng không có." Một thiếu niên khác nói rằng.
"Nói giỡn, ngươi cho rằng người nào đều có thể dùng bí tịch tu luyện a? Tư chất thấp kém người, bí tịch căn bản là không có tác dụng."
"Ha ha, có người a, tư chất thấp kém vẫn ngông cuồng muốn trở thành vi võ giả, phế vật hai chữ quả thực chính là hắn hoàn mỹ diễn dịch từ."
Đi đầu thiếu niên thoả mãn quét một vòng bốn phía mấy cái một xướng một họa thiếu niên, nhìn cõng lấy cự thạch Trần Kiệt cái kia Trương từ từ âm trầm lại mặt, một tia vui vẻ từ trong lòng bay lên: "Ta nói, Trần Kiệt đại phế vật, liền ngươi điểm ấy tư chất, lại còn mưu toan muốn trở thành vi võ giả, khả năng sao? Ngươi muốn rõ ràng, trên cái thế giới này không phải là mỗi người đều có thể trở thành võ giả, võ giả dù sao cũng là thế giới này thống trị. Mà ngươi phế vật này, ha ha, võ giả chỉ có thể là hắn mơ mộng giữa ban ngày."
YOU ARE READING
Phệ Hỏa Vũ Đạo Full
Teen FictionThôn phệ hỏa diễm, khiến cho trở thành tu luyện chất xúc tác. Hỏa diễm tôi thân, trực trí bước lên cường giả đỉnh cao.