Quyển thứ bảy Thần Long Thánh điện Chương 49: đoạt Tử Môn
Trần Kiệt chỉ cảm thấy bốn phía Không Gian bị một cỗ sức mạnh thần bí xé rách, trước mắt tràng cảnh một trận biến ảo, sau một khắc, hắn phát hiện mình đã đã xuất hiện ở vạn bảo điện cửa điện trước.
"Ừm?"
Trần Kiệt nhìn về phía bốn phía, chỉ thấy từng cái từng cái Tinh Hỏa cảnh võ giả đều một mặt mờ mịt.
"Xem ra, là đã đến giờ rồi!"
Tại giết chóc bảo địa trung, chỉ có thể chờ lên thời gian ba ngày, thời gian ba ngày vừa đến, cũng sẽ bị tự động đưa ra giết chóc bảo địa. Mà giết chóc bảo địa nhưng là mỗi cách hai ngày mở ra một lần.
Này thời gian hai ngày, vừa vặn có thể cho đông đảo Tinh Hỏa cảnh các võ giả thu thập Ly Hỏa tinh.
"Lần thứ nhất tiến vào giết chóc bảo địa, xem ra cần phải đến bảo vật người cực nhỏ cực nhỏ!" Trần Kiệt trong lòng thầm nghĩ.
Chính mình tại giết chóc bảo địa trung đợi ba ngày, cũng vẻn vẹn chỉ lấy được bất hủ vạn đằng thụ hạt giống. Mà sau khi gặp phải cái kia cổ lão mà thần bí môn, Trần Kiệt còn chưa có đi thăm dò, cũng đã bị đưa ra giết chóc bảo địa.
"Tiếp theo tiến vào giết chóc bảo địa, nhất định phải đem cánh cửa kia làm rõ!" Trần Kiệt trong lòng thầm nghĩ.
"Các tiểu tử, thời gian ba ngày đã đến. Sau hai ngày, liền sắp mở ra lần thứ hai giết chóc bảo địa cửa lớn, đi thôi, đều đi sưu tầm Ly Hỏa tinh đi!" Vạn bảo điện cái kia ầm ầm âm thanh âm vang lên.
Những này Tinh Hỏa cảnh các võ giả tranh đoạt, chém giết. Đối với vạn bảo điện mà nói vẻn vẹn chỉ là một loại giải buồn du hí mà thôi!
"Liễu nhu, ngươi liền chờ đợi ở đây đi, ta muốn đi một chỗ!" Trần Kiệt nhìn về phía liễu nhu, mở miệng nói rằng.
Liễu nhu khẽ gật đầu một cái.
Lập tức Trần Kiệt thân hình hơi động, nhanh chóng hướng về phương xa thoan đi.
Mà bốn phía những kia Tinh Hỏa cảnh các võ giả, cũng từng cái từng cái bắt đầu tứ tán đi tìm Ly Hỏa tinh , dù sao Ly Hỏa tinh chỉ có thể càng ngày càng ít. Bọn họ muốn muốn tiếp tục tiến vào giết chóc bảo địa đi tìm bảo vật, chỉ có thể đi tìm càng nhiều Ly Hỏa tinh.
Trong đám người, ngạo Nghiêu phẫn hận xem cấp tốc hướng về phương xa thoan đi Trần Kiệt, hận nghiến răng nghiến lợi!
YOU ARE READING
Phệ Hỏa Vũ Đạo Full
Novela JuvenilThôn phệ hỏa diễm, khiến cho trở thành tu luyện chất xúc tác. Hỏa diễm tôi thân, trực trí bước lên cường giả đỉnh cao.