Phệ Hỏa Vũ Đạo 3

298 1 0
                                    

Quyển thứ tư báo thù phong vân Chương 44: Thị Huyết một trảo

Xì xì ~!

Đấu Vũ Tràng trên lôi đài, theo ăn vào Thị Huyết sát đan, Trần Lăng Hạo trong cơ thể huyết dịch liền phảng phất nước sôi như thế sôi trào lên, mà theo trong cơ thể hắn huyết dịch sôi trào, tay phải của hắn giờ khắc này cũng là phát sinh biến hóa.

Chỉ thấy hắn toàn bộ trên tay phải da dẻ, từ từ đã biến thành màu đỏ như máu, liền phảng phất huyết dịch nhiễm thấu hắn mỗi một tấc da dẻ, cái kia óng ánh đỏ tươi, mơ hồ tỏ khắp một tia máu tanh mùi vị.

Trần Kiệt sắc mặt nghiêm nghị nhìn chằm chằm Trần Lăng Hạo, trực giác nói cho hắn biết, giờ khắc này Trần Lăng Hạo biến hóa có chút không tầm thường!

"Hống! ! !"

Trần Lăng Hạo ngửa mặt lên trời rống giận, cả người ngoại trừ tay phải biến một mảnh đỏ chót ở ngoài, một đôi tròng mắt cũng là đầy rẫy Cuồng Bạo màu đỏ như máu. Đồng thời, Trần Lăng Hạo cả khuôn mặt biến vặn vẹo dữ tợn lên, lý trí của hắn chính đang bị một cỗ dã man cùng điên cuồng tư duy từ từ ăn mòn , rất nhanh Trần Lăng Hạo liền đánh mất lý trí, cả người chỉ còn lại dã man, điên cuồng, Thị Huyết!

"Thị Huyết một trảo! ! ! Lăng Hạo thu được năng lực, dĩ nhiên là Thị Huyết một trảo năng lực!" Trên thính phòng xõa mái tóc dài màu vàng lão giả Trần hoán thần, nhìn giờ khắc này Trần Lăng Hạo biến hóa, cả người kích động thân thể đều là mơ hồ run.

"Gia gia." Trần Dương có chút kinh ngạc nhìn Trần hoán thần, hắn lớn như vậy tới nay, hầu như không thấy được quá trầm ổn Trần hoán thần sẽ kích động như vậy: "Thị Huyết một trảo năng lực có cái gì đặc thù sao?"

Trần hoán thần kích động gật đầu nói: "Thị Huyết một trảo, là ta Trần gia Nguyên lão thần tháp bảy mươi bốn sáo thiên phú bí pháp ở trong cực kỳ mạnh mẽ một bộ bí pháp. Bộ này bí pháp, mặc dù chỉ là xếp hạng tầng thứ mười hai, nhưng bộ này thiên phú bí pháp uy lực, tại bảy mươi bốn sáo thiên phú bí pháp ở trong đều là có thể xếp tại mười vị trí đầu."

"Bây giờ ta liền tại tìm hiểu bộ này bí pháp, thế nhưng đến nay tìm hiểu đến đều vẻn vẹn chỉ là da lông mà thôi. Bất quá, tuy rằng ta tìm hiểu đến chỉ là da lông, nhưng bây giờ ta vận dụng bộ này bí pháp có thể so với vận dụng thiên phú của hắn bí pháp càng cường đại hơn! Một khi đem bộ này bí pháp hoàn toàn tìm hiểu thành công, ta cảnh giới mặc dù chỉ là tại Tiên Thiên tầng thứ ba thứ lên, có thể coi là là siêu việt Tiên Thiên tồn tại, ta cũng có lòng tin có thể chiến thắng!"

Một bên Trần Dương nghe một trận chắc lưỡi!

Cảnh giới Tiên Thiên tầng thứ ba thứ, chiến thắng siêu việt cảnh giới Tiên Thiên tồn tại?

Khái niệm này nghĩa là gì!

Phải biết, siêu việt cảnh giới Tiên Thiên, cũng không giống như Hậu Thiên cảnh giới đột phá đến cảnh giới Tiên Thiên như vậy dễ dàng.

Có thể nói, từ một người bình thường võ giả, đến Hậu Thiên võ giả, lại tới Tiên Thiên võ giả, đây là một cái đại cảnh giới phạm vi.

Phệ Hỏa Vũ Đạo FullWhere stories live. Discover now