Quyển thứ chín giết chóc thân quyển thứ mười Chương 57: tái chiến Thánh thú
Ầm ầm!
Thời không xoay chuyển, Trần Kiệt cùng huyết văn bộ tộc Tộc Trưởng cùng đã xuất hiện ở Cung Điện ở trong.
"Chúng ta đã trở lại huyết văn chi cũng, nhung diễm, ta hi vọng ngươi có thể vì ta huyết văn bộ tộc làm việc, việc này vừa thành : một thành, ta cũng có thể thoái vị nhượng hiền." Huyết văn bộ tộc Tộc Trưởng cười nói.
"Ngươi mời nói." Trần Kiệt bây giờ tâm tình thật tốt, cười nói.
Huyết văn bộ tộc Tộc Trưởng nói: "Ngươi hôm nay là tại phần Nam Cương vực, ngươi hẳn phải biết loan nguyệt nhai thế lực này chứ?"
Trần Kiệt gật gù: "Loan nguyệt nhai, là do phần Nam Cương vực đông đảo nhàn tản cường giả thành lập hình thành một cổ thế lực, tại phần Nam Cương vực trung, là chỉ đứng sau Tiên Thiên Thần Điện một cổ thế lực."
Huyết văn bộ tộc Tộc Trưởng hơi gật đầu nói: "Không sai, ta hi vọng ngươi có thể đại biểu chúng ta huyết văn bộ tộc, cùng loan nguyệt nhai tiến hành liên minh!"
"Liên minh?" Trần Kiệt một trận kinh ngạc.
"Chúng ta huyết văn bộ tộc, dù sao cùng Tiên Thiên Thần Điện có huyết hải thâm cừu, tuy rằng bằng vào ta tộc thực lực hôm nay, vẫn không cách nào đi tìm Tiên Thiên Thần Điện báo thù, nhưng là tổng hội ngày đó. Mà nếu như có thể cùng loan nguyệt nhai liên minh, loan nguyệt nhai liền đem là chúng ta trở về phần Nam Cương vực một cỗ trọng yếu sức mạnh!" Huyết văn bộ tộc Tộc Trưởng nghiêm nghị nói rằng: "Bây giờ ta huyết văn bộ tộc tộc nhân ở trong, cũng chỉ có ngươi cùng nhung lệ tại phần Nam Cương vực, nhung lệ đã gia nhập loan nguyệt nhai, tin tưởng cho dù cùng loan nguyệt nhai không thể đồng ý, cũng sẽ không thương hòa khí. Mà lần này mặc kệ ngươi có thể không cùng loan nguyệt nhai nói thành, ngươi đều xem như là vì ta huyết văn bộ tộc xuất ra lực, ta cũng có thể nhờ vào đó đem Tộc Trưởng vị trí thoái nhượng cho ngươi."
Trần Kiệt lông mày hơi nhíu lên.
Chính mình bản tôn, đã sớm gia nhập Tiên Thiên Thần Điện, kể từ đó, cùng loan nguyệt nhai nói thời điểm tuyệt đối không thể bạo lù chính mình bản tôn tin tức.
Hơn nữa nhất làm cho Trần Kiệt đau đầu, đó là Tiên Thiên Thần Điện cùng huyết văn một trong tộc thù hận.
Sớm muộn cũng có một ngày, Trần Kiệt đều muốn diện đối với vấn đề này!
"Tiên Thiên trong thần điện, như viêm đoạt đảo chủ, hữu đồng đảo chủ đều đối với ta có ân. Mà huyết văn bộ tộc, càng thêm không cần phải nói rồi!" Trần Kiệt không khỏi có chút khổ não.
Huyết văn bộ tộc Tộc Trưởng nhìn Trần Kiệt lông mày nhíu chặt đứng tại nguyên chỗ, không bởi hỏi: "Thế nào? Có vấn đề gì sao?"
Trần Kiệt lắc đầu nói: "Không có... . Ta sẽ tận lực cùng loan nguyệt nhai nói!"
Chuyện đến nước này, Trần Kiệt cũng chỉ có đi một bước là một bước .
Huyết văn bộ tộc Tộc Trưởng khẽ gật đầu, chợt cười nói: "Đúng rồi, tại trước ngươi tiến vào huyết văn Tổ giới thời điểm, ta vì ngươi chế tác một cái huyết văn Thánh Giả khải."
YOU ARE READING
Phệ Hỏa Vũ Đạo Full
Teen FictionThôn phệ hỏa diễm, khiến cho trở thành tu luyện chất xúc tác. Hỏa diễm tôi thân, trực trí bước lên cường giả đỉnh cao.