Phệ Hỏa Vũ Đạo 4

219 1 0
                                    

Quyển thứ sáu Thị Huyết Lang Nha Chương 10: quái dị hung thú

Đen kịt hầm ngầm bên trong.

Trần Kiệt cất bước ở trong đó, hắn còn nhớ rõ, lúc trước hắn vừa tiến vào cái này hầm ngầm ở trong, liền gặp được một đám biến dị đầu trâu sư cẩu thú, mà lại vẫn gây ra những này biến dị đầu trâu sư cẩu thú Bạo Tẩu!

"Cái này hầm ngầm, khẳng định không đơn giản!"

Trần Kiệt một đường đi vào, chú ý bốn phía gió thổi cỏ lay, cho dù bây giờ thực lực của hắn đã là phần miện quốc trung chỉ đứng sau thần tướng Lôi tồn tại, nhưng ở cái này hầm ngầm ở trong, hắn vẫn cứ không dám có chút bất cẩn.

Toàn bộ hầm ngầm đen kịt một màu, bất quá lấy Trần Kiệt bây giờ thị lực mà nói, như trước có thể đem toàn bộ hầm ngầm tất cả xem rõ rõ ràng ràng.

"Nơi này nhìn qua không đặc biệt gì, nhưng là càng sâu nhập, cảm giác bầu không khí càng không đúng."

Trần Kiệt cẩn thận từng li từng tí một đi tới.

Bỗng nhiên -

"Ô! ! !"

Một đạo trầm thấp tiếng hô đột nhiên từ hầm ngầm nơi sâu xa truyền ra.

"Chính là này đạo tiếng hô!"

Trần Kiệt mặt liền biến sắc.

Lúc trước hắn tiến vào cái này hầm ngầm thời điểm, ngay này đạo tiếng hô hạ, cả người đều là một trận mê muội, hỗn loạn căn bản không sử dụng ra được một tia kính được. Cũng chính bởi vì này đạo tiếng hô, làm cho Trần Kiệt lúc đó không cách nào sẽ tiếp tục thăm dò xuống.

Bất quá bây giờ Trần Kiệt nhưng bất đồng vu ngày xưa!

"Hừ, chín kiếm diễm ấn!"

Trần Kiệt một tiếng gầm nhẹ, não hải nơi sâu xa chín kiếm diễm ấn nhất thời thả ra một cỗ năng lượng đáng sợ, trực tiếp đem này đạo tiếng hô chống đối!

"Lúc trước ta còn chưa có bắt đầu tu luyện Linh Hồn Lực Lượng, tự nhiên tại này đạo tiếng hô hạ có vẻ vô lực như vậy. Mà bây giờ, ta Linh Hồn Lực Lượng đã không kém gì sức mạnh cơ thể, này tiếng hô, kỳ thực chính là một đạo Linh Hồn Công Kích mà thôi!"

Trần Kiệt tiếp tục tiến lên .

Mà theo không ngừng đi tới, Trần Kiệt cũng phát hiện toàn bộ hầm ngầm là dẫn tới nơi càng sâu dưới nền đất.

Chỉ chốc lát sau, Trần Kiệt cũng đã thâm nhập đến càng sâu hơn một tầng dưới nền đất.

"Nơi này là..."

Trần Kiệt giật mình nhìn quanh toàn bộ càng sâu hơn một tầng dưới nền đất.

Chỉ thấy nơi này nham thạch thổ nhưỡng dồn dập hiện ra màu đen, đồng thời những này trên tảng đá mọc đầy kỳ dị thực vật, trong lúc nhất thời, tầng này dưới nền đất tràn đầy loại này kỳ dị thực vật.

"Bây giờ nơi này cách xa mặt đất chí ít cũng có ba trăm, bốn trăm thước, tại không có Dương Quang, không có thủy dưới tình huống, nơi này lại còn có thể sinh trưởng thực vật!" Trần Kiệt kinh ngạc nhìn trước mặt một cây toàn thân màu đỏ sậm kỳ dị đóa hoa.

Phệ Hỏa Vũ Đạo FullWhere stories live. Discover now