Quyển thứ chín giết chóc thân quyển thứ chín Chương 26: vẫn viêm tâm tinh
Phần Vu Thành, Thần Long Thánh điện tầng thứ bốn một gian độc lập trong phòng.
Xì xì!
Trần Kiệt khoanh chân ngồi, cái trán mi tâm, hai thanh lẫn nhau giao nhau kiếm ấn tái hiện ra, toả ra cực kỳ tia sáng chói mắt.
Giờ khắc này Trần Kiệt ý niệm tập trung vào đoạt Tử Môn bên trong.
"Ba vị lão sư!" Trần Kiệt đã xuất hiện ở cái kia tràn đầy Hỏa Diễm trong thế giới, nhìn về phía truyền thụ chính mình thiên kiếp cố hỏa quyết ba vị lão sư.
"Trần Kiệt?" Truyền thụ Trần Kiệt thiên kiếp cố hỏa quyết hấp phệ sức mạnh lão giả hơi run run, nghi hoặc hỏi: "Ngươi làm sao sẽ tới nơi này? Gặp phải phiền toái gì sao?"
"Không có!" Trần Kiệt cười lắc lắc đầu, nghiêm mặt nói: "Ta lần này đến, là cần thiên khuyết diễm!"
"Thiên khuyết diễm? Ngươi... Ngươi bất hội lại chiếm được cái gì đặc thù Hỏa Diễm, muốn ngưng kết kiếm ấn?" Truyền thụ Trần Kiệt xé rách sức mạnh tráng hán trợn mắt.
"Ha ha, may mắn!"
Trần Kiệt trong miệng nói, một đoàn màu đen quỷ Dị Hỏa diễm đột nhiên đã xuất hiện ở Trần Kiệt bên cạnh người.
"Ám Minh ma viêm!"
Trần Kiệt đôi mắt toả sáng nhìn chằm chằm này đoàn quỷ dị màu đen Hỏa Diễm.
Từ Trịnh Kiệt chi thi thể, Trần Kiệt tổng cộng tìm được bốn cái bảo vật, một trong số đó đó là này Ám Minh ma viêm, thứ hai là một viên to bằng nắm tay hạt châu màu đen, xuyên thấu qua này viên hạt châu màu đen, Trần Kiệt phát hiện chỉ cần đem Ám Minh ma viêm truyền vào hạt châu này ở trong, là có thể biến thành những người khác dáng dấp, liền khí tức đều sẽ trở nên giống nhau như đúc! Lúc trước Trịnh Kiệt chi tại Thần Long hẻm núi thời điểm, hiển nhiên chính là vận dụng hạt châu này do đó biến thành lê đêm dáng dấp.
Ngoại trừ này hai loại bảo vật bên ngoài, còn có mặt khác hai cái bảo vật là Trần Kiệt bây giờ không cách nào sử dụng.
Trong đó một cái là một thanh đến Thánh khí, Trần Kiệt giao cho hồn diễn, chứa đựng đến vạn bảo cánh trung.
Mà một món bảo vật khác, là một tấm cổ phác địa đồ. Đối với tấm bản đồ này, Trần Kiệt nhưng hoàn toàn xem không hiểu, cũng không biết đây là địa phương nào địa đồ, bất quá duy nhất có thể lấy khẳng định là, tấm bản đồ này tuyệt đối không đơn giản! Bởi vì riêng là chế tạo tấm bản đồ này tài liệu, Trần Kiệt bây giờ lấy diễm hoàng chi hỏa đốt cháy đều không thể tạo thành một tia Phá Toái!
Bốn món bảo vật này đối với bây giờ Trần Kiệt mà nói, tối thu hoạch lớn tự nhiên vẫn là Ám Minh ma viêm.
Mà ngoại trừ bốn món bảo vật này, Trịnh Kiệt chi thân còn có cái khác một ít bảo vật, bất quá những bảo vật này đối với Trần Kiệt tác dụng cũng không lớn, tự nhiên bị Trần Kiệt phân chia đến nhà tộc tài nguyên bên trong.
YOU ARE READING
Phệ Hỏa Vũ Đạo Full
Fiksi RemajaThôn phệ hỏa diễm, khiến cho trở thành tu luyện chất xúc tác. Hỏa diễm tôi thân, trực trí bước lên cường giả đỉnh cao.