Phệ Hỏa Vũ Đạo 2

360 0 0
                                    

Quyển thứ ba Dị Hỏa chi vực Chương 46: phòng ngự kiểm tra

Ầm! Ầm! Ầm!

Hỏa Diễm cự nhân bước động bước chân, mỗi một bước đều tại cái kia nham thạch xây mà thành trên lôi đài lưu lại một khổng lồ vết chân.

"Hống! ! !"

Một tiếng giống như oanh lôi giống như nổ vang tiếng gào thét do Hỏa Diễm cự nhân trong miệng phát sinh, lập tức chỉ thấy nó huy động cái kia thiêu đốt Hỏa Diễm to lớn nắm đấm, mạnh mẽ hướng về Trần Kiệt ném tới.

"Hừ."

Nhìn cái kia thiêu đốt Hỏa Diễm to lớn nắm đấm đập tới, Trần Kiệt một tiếng hừ nhẹ.

Lập tức gầm lên giận dữ, khắp toàn thân sức mạnh trong khoảnh khắc tụ tập ở tại đôi cánh tay lên, thông qua toàn thân tính tăng lên quyết, Trần Kiệt giờ khắc này sức mạnh hoàn toàn là phát vung tới cực hạn!

Bồng!

Hai cái nắm đấm mạnh mẽ đụng vào đồng thời.

"Ừm?"

Trần Kiệt nhíu mày lại, cả người tầng tầng lui về sau một bước.

Mà cái kia Hỏa Diễm cự nhân, thì lại như trước sừng sững tại nguyên chỗ, không hề nhúc nhích mảy may!

"Gay go!" Trần Kiệt tâm đột nhiên chìm xuống.

Giờ khắc này lực lượng của hắn đã hoàn toàn là phát vung tới bây giờ mạnh nhất cực hạn, nhưng là...

"Này Hỏa Diễm đối sức mạnh trung hoà, cũng quá lớn đi." Trần Kiệt trái tim mạnh mẽ co quắp một trận.

Nếu như nói bằng vào sức mạnh, bây giờ Trần Kiệt vẫn hơi thắng Hỏa Diễm cự nhân một bậc, thế nhưng Hỏa Diễm cự nhân trên nắm tay Hỏa Diễm, nhưng ngăn cản Trần Kiệt trên nắm tay sức mạnh, này liền khiến cho, giờ khắc này Trần Kiệt trái lại hơi kém Hỏa Diễm cự nhân một bậc!

"Hống!"

Hỏa Diễm cự nhân một tiếng rít gào, nắm đấm không chút lưu tình đập về phía Trần Kiệt.

"Đáng ghét!"

Trần Kiệt một quyền đón nhận.

Bồng!

Hai cái nắm đấm đụng vào đồng thời, thô bạo lực trùng kích hạ, Trần Kiệt lại lùi về sau một bước!

"Hỗn đản, tiếp tục như vậy, ta sẽ từng bước từng bước bị nó đẩy lùi, trực trí rơi xuống khỏi lôi đài!" Trần Kiệt trong lòng một trận lo lắng.

Nhưng mà cái kia Hỏa Diễm cự nhân nhưng không chút nào cho Trần Kiệt cơ hội thở lấy hơi, một quyền tiếp một quyền điên cuồng oanh kích .

...

Rất nhanh, Trần Kiệt cũng đã tại Hỏa Diễm cự nhân từng quyền từng quyền oanh kích hạ, thối lui đến lôi đài biên giới.

Bồng!

Trần Kiệt lùi về sau lúc một cú đạp nặng nề, trực tiếp đem cái kia nham thạch xây mà thành lôi đài bước ra một cái to lớn vết chân!

Phệ Hỏa Vũ Đạo FullWhere stories live. Discover now