Chị là đồ đáng ghét

1.3K 89 0
                                    

Cả lớp nghe vậy liền phản đối kịch liệt, tuy nhiên chỉ có bốn con người đang bình thản ngồi nghe bà cô đấu với 26 đứa trong lớp. Jennie quay lại tựa lưng vào tường, một tay chống lên bàn mình, tay còn lại chống lên bàn Jisoo săm soi những ngón tay, miệng thì nói ý muốn cho Jisoo nghe 

- " tên đáng ghét đó có gì đâu mà sao lớp mình không muốn cho chuyển lớp Mina nhỉ ? "

- " ùm.... đáng yêu nè, dễ thương nè, hay cười nữa..... " Mina hết lời khen ngợi Jisoo

- " ờ ờ, còn riêng tớ thì thấy chả đáng yêu tí nào, đáng ghét thì đúng hơn " cô đùa với Mina

Nãy giờ không nghe thấy tiếng nói của Jisoo, cô quay xuống thì thấy Jisoo cứ mãi đọc sách, hầu như không quan tâm những gì mấy người kia nói. liền quay hẳn người xuống, khẽ gọi

- " này Jisoo, cô đòi chuyển chị sang lớp khác kìa !!! "

- " ùm húm, rồi sao ? " Jisoo mắt vẫn dán vào sách và cô thừa biết bà cô sẽ không chuyển lớp nên mới bình thản đọc sách như vậy, lần đầu nhìn thấy Jennie, thì cô đã thích Jennie mất rồi. biết mình cũng học chung trường với Jennie thì mừng lắm, nào ngờ còn được học chung lớp mà lại được ngồi sau lưng Jennie nữa chứ, thích muốn chết luôn còn gì ? thế là Jisoo cô mỗi ngày sẽ được ngắm Jennie rồi. 

- " thì..... " có vẻ như cô muốn bắt chuyện với Jisoo, nhưng lại không biết nói gì cả, chợt khựng lại " mà khoang, sao mình lại muốn nói chuyện với chị ta ? không phải chứ.... ? trời ạ, không thể nào ! "

Cô lắc đầu, quay người lên không thèm nói chuyện với con người kia nữa, vội quay sang tìm Mina trò chuyện.

Còn bà cô bây giờ thì..... tay đang ôm ngực thở dốc " không được rồi ! một mình mình thì làm sao đấu lại với 26 cái miệng kia hả trời ? mình chỉ định đùa thôi mà... ? chắc hồi lên máu chết luôn tại chỗ quá ! ". cãi một lúc cũng mệt, một cái lớp cực kì nghiêm túc và có kỷ luật giờ đây vì một con người mới chuyển đến tên là Kim Jisoo mà phải cãi tay đôi với bà " chằn tinh ", thật sự là không thể nào tin nổi. Jisoo có sức hút đến vậy sao ? vừa hay đúng lúc hết tiết, bà cô xách cặp đùng đùng bỏ đi, lớp thì hoan hô hò hét ầm ĩ vì đã giữ được Jisoo học chung với lớp, còn bà cô thì nghĩ chúng nó câu giờ. học sinh nghĩ một đằng, bà cô nghĩ một nẻo. thiệt tình hết sức !

- " Jisoo này ! đi ăn với tụi mình không ? " Mina hỏi 

- " ok, sáng giờ tớ cũng chưa ăn gì "

- " hai người đi đi, tớ có hẹn với Chaeyoung rồi ! "

- " ờ thôi, cậu đi với người yêu cậu đi, tớ đi với Jisoo cũng được " 

- " em đi đâu ? Chaeyoung là ai ? làm gì ? " Jisoo nãy giờ mới lên tiếng hỏi 

- " nè, chuyện của tôi làm gì chị hỏi nhiều vậy ? " rồi cô bỏ đi không kịp để cho Jisoo nói thêm gì nữa. 

- " kệ cậu ấy đi Jisoo, cậu đi với mình ! " Mina kéo tay Jisoo đi xuống căn tin.

------------------------------

Jisoo miệng vừa ngồm ngoàm nhai thức ăn vừa hỏi 

- " Mina à ! Chaeyoung là ai vậy ? "

Cover ( Jensoo ) Này cô gái trà sữa. Chị thích emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ