Cưỡng hôn

1K 71 0
                                    

Jisoo đứng đó. 1 giây, 2 giây, 3 giây, 4 giây, 5 giây,..... cô hất tay Mina ra, chạy tới chỗ của Jennie, nắm chặt lấy tay Jennie, kéo mạnh về phía mình. Jennie bị hành động của Jisoo làm cho cô bất ngờ, môi vẽ lên một nụ cười hạnh phúc không cho ai thấy, lòng vui rộn ràng " Jisoo ! nếu chị đã làm thế thì tôi đã có chỗ đứng trong tim chị rồi, phải không ? "

- " Jisoo... " Mina gọi với rồi cũng chạy theo Jisoo, nhưng Jisoo bây giờ chẳng để ý gì đến mọi thứ xung quanh mà chỉ nhìn chằm chằm vào Chaeyoung, người mà cô cho rằng sẽ cướp mất Jennie ra khỏi cuộc đời của cô. vẫn bộ mặt không cảm xúc đó nhìn Chaeyoung, cô kéo Jennie vào trong và thế là cô đứng giữa hai người.

- " Jisoo unnie sao vậy ? " Mina đi sau lưng Jisoo, lí nhí hỏi

- " em lên đây ! " Jisoo kéo Mina lên đi ngang bằng với nhau, cô kéo Mina vào giữa mình và Chaeyoung, cô không thích Chaeyoung, cô cảm thấy ghét Chaeyoung vô cùng.

- " Jisoo, cậu làm cái gì vậy ? " Chaeyoung gằng giọng hỏi, bàn tay siết chặt

Jisoo không trả lời, cứ im lặng đi thẳng, Chaeyoung đánh mắt qua Jennie, thấy cô chẳng kháng cự, ngoan ngoãn đi sát bên Jisoo mà chẳng nói lời nào. ánh mắt Chaeyoung đượm buồn, rồi trái tim đập mạnh khiến cô đau đớn chẳng nói thêm được gì nữa...

Cả bốn đi dạo trong sự im lặng, chẳng ai nói với ai câu nào, ai cũng chìm vào những suy nghĩ của riêng mình.

-------------------------------------------

- " tới đây được rồi, hai người về trước đi ! " Jennie cười nhẹ nhìn Mina và Chaeyoung " chúc hai người ngủ ngon ! " Jennie nói tiếp, Jisoo vẫn đứng kế bên cô, không nói một lời nào, sắc mặt vẫn không thay đổi, như sợ Chaeyoung sẽ cướp cô đi mất.

- " Sóc chuột ngủ ngon ! " Chaeyoung vừa nói vừa tiến tới ôm Jennie, ý muốn nói cho Jisoo biết Jennie là của mình.

Jennie cũng đáp lại cái ôm từ Chaeyoung và mỉm cười " cám ơn cậu ! " mà chẳng thèm để ý gì đến Jisoo

Mina thấy Jisoo bình thản đứng đó, trong lòng vui mừng vì nghĩ rằng Jisoo không thích Jennie, liền bước tới chỗ Yeonwoo, nắm chặt lấy tay Jisoo như truyền hơi ấm của mình cho đôi tay lạnh băng ấy

- " Jisoo unnie à, trời sắp trở lạnh rồi nên unnie nhớ phải mặc ấm vào nhé ! " Mina kéo cổ áo Jisoo lên " đừng để bản thân mình bị cảm, em lo đấy ! " rồi trao cho Jisoo một nụ cười ấm áp

- " cám ơn em, unnie biết rồi ! em không cần phải lo, à mà em mai mốt ra đường nhớ phải mặc áo khoác dày vào nhé ! " Jisoo nhìn Mina cười, trái tim bất giác đập loạn nhịp. cô thích Jisoo từ khi Jisoo vừa chuyển đến lớp, cô thích nhìn Yeonwoo cười, cô yêu nụ cười ấy vô cùng. cũng vì nụ cười ấy mà Mina đã say nắng Jisoo... từ lần đầu gặp mặt.

Đứng nói chuyện với Mina một lát, nhìn lại vẫn thấy Jennie đứng nói chuyện với Chaeyoung mà chẳng đoái hoài gì đến mình. Jisoo ghen, nhưng vẻ mặt vẫn bình thản như hồ nước tĩnh lặng, không một lời nói nào thốt ra, cũng không một hành động nào đả động đến hai người.

.

.

.

.

Cover ( Jensoo ) Này cô gái trà sữa. Chị thích emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ